Một cách rèn luyện | 4 | end

11.5K 802 66
                                    




Nói rồi, hắn dùng mười đầu ngón tay nắm đùi Tiêu Chiến, gác đôi chân thon dài của anh lên vai mình, để anh đem toàn bộ nơi kín đáo phô bày trước ánh nhìn nóng bỏng của hắn.

Anh ưỡn người dưới tấm thảm tập, cơ thể non mềm vô cùng dâm mĩ yêu kiều, hắn yêu thương cúi đầu hôn lên cánh môi đỏ ửng. Tiêu Chiến ngay lập tức thấy phía dưới có một vật nóng đến điên đảo đang kề sát mép huyệt cọ nhẹ thăm dò. Tiêu Chiến hô hấp vội vàng, phía dưới tê ngứa khó chịu vô cùng, nhưng hắn lại cứ ở bên ngoài chờn vờn mãi thôi.

Nước mắt anh lã chã trượt xuống, răng thỏ nhẹ nhàng cắn lấy môi dưới, cái nốt ruồi câu nhân kia cứ thế dưới ánh mắt của hắn chuyển động qua lại. "Vương... lão sư... a... thầy Vương... mau cho vào.... em không chịu được."

Vương Nhất Bác âu yếm hôn lên má anh một cái, chất giọng trầm khàn vang lên: "Đừng gấp, em muốn anh làm gì nào?"

"Em... em..." Tiêu Chiến phát hoảng, bên dưới co rút như bị kiến cắn, vô cùng khó chịu, mà dục hỏa thô to của hắn vẫn cứ chơi đùa bên ngoài, hết cọ lại vỗ lên mấy nhịp, tận tâm trêu đùa khiến anh phát hư cả đầu óc.

"Nói đi, em muốn anh thưởng gì cho em nào?"

"Vương lão sư... em muốn... thầy thao em đi... thao em, mau thao em đi..." Thần mê trí loạn, Tiêu Chiến không kiềm chế được, câu chữ ra miệng chỉ có cầu xin Vương Nhất Bác thao mình, anh khao khát hắn, khao khát sự xâm chiếm mạnh mẽ của hắn, khao khát được cùng hắn hòa vào làm một, được tan chảy bao bọc lấy hắn. Tiếng anh mang cả tia nức nở mỏng tang, không ngừng trượt ra.

"Thao em, thầy Vương, cầu xin thầy... thao em..."

"Ngoan nào, ngoan." Vương Nhất Bác dịu dàng dùng bàn tay ấm nóng xoa bóp nâng đỡ phần hông Tiêu Chiến, vừa nhỏ giọng ngọt ngào dỗ dành. Hắn cũng biết bản thân không chịu được nữa, miết lấy da thịt trên eo anh, cố định lại vị trí, thả giọng: "Anh thưởng cho em, ngoan lắm."

Sau đó, một trận đau đớn lẫn với khoái cảm được lấp đầy nghiến lấy hậu huyệt nóng bỏng bên dưới. Bụng nhỏ của Tiêu Chiến thít lại, anh gần như ngừng thở, hai mắt trợn lên, nước mắt cứ nối nhau trượt xuống, cả cơ thể căng cứng như dây cung đón nhận sự tấn công đầy mạnh mẽ của Vương Nhất Bác. Dục hỏa của Vương Nhất Bác đi vào có chút khó khăn, còn bị mút vào đến đau, hơi cau mày cúi đầu cắn mạnh lên cánh môi của anh một cái: "Thả lỏng nào, em muốn siết chết anh sao?"

Tiêu Chiến nấc khẽ một hơi, ủy khuất lắc đầu: "Em không..."

"Thở đều vào." Vương Nhất Bác hướng dẫn, dịu dàng từ tốn hơn một chút, cắm đến gần nửa vào bên trong. Mật đạo nóng rẫy mềm mại sít sao vô cùng, kẹp khiến hắn vừa đau vừa sướng. Mồ hôi trên trán nương theo gân xanh trượt xuống xương hàm góc cạnh. Hắn âm thầm nghiến răng, vùi đầu vào hõm vai anh, đi vào sâu hơn một chút.

"a... aaa...." Anh đón nhận cảm giác hậu huyệt bị kéo căng đến mức muốn rách cả ra, rên loạn mang theo cả sự thỏa mãn mãnh liệt, móng tay ngắn ngủn đâm sâu vào da trên bả vai hắn, không đủ khiến hắn bị đau nhưng cũng đủ lưu lại những vết xước nho nhỏ.

bjyx; series H | All in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ