Chapter 3: What?!

71 4 0
                                    

Chapter 3: What?!

Krisna Pov

Nandto n kmi sa school, medyo maaga pa kaya naglibot libot muna ako, oo ako lang ang KJ ksi ni kevin ei bka daw pag pawisan sya :P kala m tlga babae aishh!

Naupo lang ako sa bench malapit sa soccer feild, at sinuot ko headset ko, ay? may mga players na pla na  nagtetraining at... may mga nag chicheer na girls, maaga rin pla pumapasok tong mga to? :D

Nagsoundtrip lang ako,at nag relax, ang sarap ng hangin dto , feeling ko makakatulog ako eh..

Makakatulog n sana ako ng bigglang

Boooogghss!

"Ouch!" Gosh! Ang sakit!! Wow lang sino kaya ang walang utak na tamaan ako ng bola ng soccer?

Tinignan ko ang mga player ng soccer, ung iba natulala, ung iba nagsosorry at ung isa lumapit sa akin..

"Ah.. miss sorry ako ang nakatama syo ng bola" sabi nya.

"Dahil nag sorry k nmn sge,apology accepted na :)" sabi ko,

Mabait nmn ako ei dba sinabi k n sainyo? Paulet-ulet? Tsaka gwa-- ay este mukhang mabait nmn sya ei :)

"Krisna right?, Im eric :)" sabi ni eric

"Teka? How did you know my name?" Takang tanong ko

"Haha :D transfer ka dba?, kilala kna kc dto lalo n sa boys" :)

"Hehe.." awkward laugh

"And by the way kaklase ko pla ung kapatid mo :)" ah kaklase pla sya ni kevin kaya siguro nya ako kilala..

"Ah ok, cge papasok n ako ah bka malate ako ei :)" paalm k nmn sa kanya

Pumunta akong Clinic at humingi ng gamot medyo sumakit kc ung ulo ko,buti nmn nawala rin agad ng uminom ako pagtapos ko mag pahinga pumunta n ako sa building nmin dahl 10 mins. Nlng malelate n ako.

"Hi krisna!" Bati ng kaklase ko

"Hello :)" bati ko rin sa knya

"Hello krisna! Pakilala mo nmn ako sa kapatid mo? :)" ay grabe lang FC ang isang to ah?

"Ay sorry ah, takot kc un sa babae ei :)" sabi k nmn sa knya, tsaka di sla bagay

"Sige na krisna? Single nmn ako ei, tsaka mamaya pag nakita nya ako mainlove sya sa akin! Kyaahh!!" Luh? Assuming? De joke lang bad k nmn

Biglang sumingit si amber sa gitna nmin..

"Ops!,wait lang, hay naku! Laganap nba ang assumera sa school n to?, tsaka girl, hindi mo n kailangan ipagsigawan n single ka,dahil sa mukha m plng halatng-halata na!, kaya go back to your place dahil may sakit si Krisna bwal sya guluhin! Gets? Ok bye! :)" Grabe tlga to si Amber, haha kilala ko n ugali nya :)

"Amber grabe ka tlga sa mga kaklase natin xD" sabi ko sa knya

"Aishh nakakaasar kc ung mga taong namimilit,kaya aminin mo naasar k knina no?"

"Hah? Hindi nmn nagtatanong lang nmn sya ei " sbi ko

"Ui kanina, natamaan k daw ng bola sabi ni chloe? Hahah!"

"Hahaha! Oo nga ei,atleast nagsorry ung nkatama"

"Ikaw nmn kc bat nag sosolo ka dun sa soccer feild?"

"Napaaga kc ung pagpasok nmin kaya naglibot muna ako"

"Ahh, nga pla mag audition k nmn sa music and dance club kailangan nmin ngaun ei"

One Month With Mr.ArrogantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon