Itlog

26 0 0
                                    


boooOoOggsSh....!!

aww.. bakit ang tigas? tsaka *sniff* amoy *sniff* *sniff* lalaki...


ou amoy lalaki ^_^...

.

.

.

.

.

.
Loading...................

.

.

.

.

.

.

ea ?? O_O?? tumingala ako para tingnan kung saan ako nabangga, o mas tamang sabihin kung kanino ako nabangga??.

" susu---sorry " gosh! patay !!!.. nakatingin lang siya ng masama sa akin huhu..

" tatanga-tanga ka kasi! hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo! " ouch.. it's hurting you know? :/ *pout* sayang hampogi pa naman kaso napakasungit! as in.

" hmmp! ang sungit mo naman , nagsorry naman ako wa? .aay itlog mo!" ayan ! what did I say? itlog?'O_O huwaah! nakakahiya!!!!! shemay naman kasi e, tinabig niya ko kaya nagulat ako nasabi ko tuloy yung iniisip ko shocks! yun kasi pinapabili ni inay sa tindahan sa akin.

" haharang-harang ka sa daan ! get lost! "

tss sungit ! ang yabang naman nito ! phew! . wait ? yung inuutos ni nanay huhu lagot ako nito we. Baka akala ni nanay nakidnap na ko omg ! *takip bibig* tapos , aatakihin sa puso ,tapos mamamatay hala!! O.O yung hambog kasi na lalaki na to epal e.

ea'? wala na pala siya ? nakalayo na yung hinayupak . Hmp! get lost daw e siya yung umalis , hayaan na nga !

pumunta na ako sa tindahan ni aleng mameng para bumili ng itlog,

" may itlog po ba kayo kuya? " tapos ngumiti ng nakakaloko yung tindero? ea? O.o ..

yung nagtitinda anak ni aleng mameng, si Prutacio

" ou naman may itlog ako dalawa tsaka may hotdog din ako dito *taas baba ng kilay* "

" pagbilhan ngang dalawang itlog mo kuya? "

" hahaha sorry miss pero hindi ko to pinagbebenta *wink* "

ea ?? wierd huh? e bakit hindi daw siya nagbebenta ng itlog e tindahan to? -_- tsaka may itlog akong nakikita sa tindahan nila nakatray pa nga hmp yung tray ng egg huh?.. wait?? di kaya ??

OMG !! *takip bibig* I blushed, pagtingin ko humahagalpak siya ng tawa. tsk!

" sayo na i--itlog at hotdog mo !! pe--pe--pervert !! tse! " sabay walk out.

gravy ! na itlog yan!!..


- hartcoh <3
hahah !! gusto kung itlog :-D tsaka hotdog ..yumyum ..sarap na agahan.hihi

Reyna ng sablayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon