Park Jimin? Là ai ấy nhỉ? Trong tiểu thuyết cũng không có nhắc tới, à không phải, là do cậu quá hào hứng với mấy cảnh H nên trực tiếp bỏ qua hẳn cả mấy phần.
Mấy ngày tiếp theo, ngày nào cậu cũng đến bar Wings, nhưng lần nào đến phục vụ đều bảo là nữ chính đã bận tiếp khách. Cứ tốn thời gian đến đây mãi thì không được, cậu quyết định hôm nay sẽ là ngày cuối cùng mình đến.
" Chào anh, anh cần dùng gì? "
" Han Suri "
" Vâng ạ. Tôi sẽ kêu cô ấy ra ngay "
Rốt cuộc thì cũng gặp được nữ chính, cứ ngỡ là câu chuyện sẽ thay đổi, nhưng không quan trọng, quan trọng là cậu sắp được "làm" nữ chính nha. Chắc chắn sau hôm nay cậu sẽ không gặp lại người này nữa đâu, tránh đụng độ với nam chính, bảo vệ tính mạng của mình.
Sau đó bước đến gần cậu là một tiểu mỹ nhân. Khuôn mặt thon gọn, cái mũi cao nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, thật đúng là diễm lệ. Chỉ là với bộ dạng bạch liên hoa người nhìn người mê lại làm ở một nơi không sạch sẽ như thế này.
Dáng vẻ yêu kiều mảnh khảnh khoác lên mình bộ váy ngắn xẻ đuôi làm lộ đôi chân thon dài.
" Cô là Han Suri? "
" Vâng ạ "
Không nhanh không chậm nắm lấy tay cô kéo về phía dãy phòng phía trong. Khi vào phòng trực tiếp hôn lấy môi cô, cậu nghe được mùi thơm thoang thoảng mùi vanila dịu ngọt. Không thể cưỡng lại sự ham muốn, cậu đè cô xuống giường, trực tiếp bắt đầu một đêm nóng bỏng.
Sáng hôm sau, cậu thức dậy trước, mặc lại đồ, đặt trên đầu tủ một số tiền giá trị lớn. Cậu không biết giá một đêm của nữ chính là bao nhiêu, sợ rằng nếu trả thiếu, cô sẽ đến nhà cậu đòi nợ mất.
Cứ ngỡ sau lần ấy, cậu sẽ chẳng còn quan hệ gì với nữ chính. Nhưng tác giả đại nhân của câu truyện gốc lại không cho cậu làm như vậy. Ép buộc cậu phải đến bar của nữ chính thêm mấy lần cho bằng được.
Sáng và trưa thì không có gì, nhưng cứ đến chiều tối, nếu cậu ở nhà thì sẽ bị ông bà đuổi ra vì những lí do hết sức lạ lùng. Nào là ở nhà hoài sẽ bị tự kỷ, hay là nhà không nấu cơm ra ngoài ăn đi, trong khi đó, cậu lại thấy trên bàn bày biện bao nhiêu là món. Nếu cậu ở ngoài đường thì hôm ấy trời chắc chắn sẽ mưa tầm tả. Chỉ khi nào cậu đến nơi đó quấy rối nữ chính, sau đó bị bảo vệ đuổi ra thì mọi chuyện sẽ bình thường trở lại. Tác giả à, ngài đang nghĩ gì vậy?
Sau khi hoàn thành xong công việc, cậu liền tự giác cầm áo khoác chạy xe đến đó. Vì chính nghĩa, cậu sẽ bảo vệ hòa bình thế giới khỏi mưa gió bão bùng.
Như mọi hôm, một mạch chạy đến trước mặt nữ chính, diễn vai trò một người si tình, trông cậu không khác gì là lưu manh cả. Đây đâu phải ý của cậu, là cậu bị ép, cậu bị ép.
" Em đi cùng tôi đi, tôi sẽ trả cho em một cái giá xứng đáng mà "
" Không anh buông tôi ra, sao anh cứ quấy rối tôi hoài vậy "
" Tôi cũng không muốn vậy đâu "
" Cái gì cơ? "
" Không có gì, tóm lại em đi cùng tôi đi "
" Không là không. Bảo vệ, bảo vệ đâu? "
Phía bên kia, người đàn ông tỏa ra khí chất nam tính mạnh mẽ, xung quanh là những mĩ nữ đang cố ưỡn ẹo lấy lòng, khẽ nhếch môi cười thích thú. Hắn đã quan sát cậu được một tuần nay rồi, sẽ không có gì nếu không thấy khoảnh khắc cậu bị bảo vệ lôi ra ngoài, nhưng trên khuôn mặt lại nở nụ cười rất sung sướng. Hắn theo cậu ra ngoài thì thấy cậu nhảy múa lẫn cả lên, còn hét to:" Được về nhà rồi ".
Quan sát kĩ hắn mới cảm thấy cậu rất thuận mắt. Khuôn mặt thì không cần phải nói, không có chỗ chê. Đôi môi hồng căng mọng đặc biệt khi cười rất câu nhân. Tay chân có da có thịt, cũng có chút cơ nhưng không đến nỗi quá thô. Nhiều khi cậu mặt một chiếc áo sơ mi mỏng thoáng thấy được vùng bụng không có chút mỡ thừa, cùng với hai nụ hoa hồng phấn, kết hợp cùng quần bó bao trọn cặp mông cong vểnh lên. Hừm bé con, anh sắp bắt được em rồi.
Sau khi đuổi hết đám đàn bà ở xung quanh, hắn đứng dậy trực tiếp bước về phía cậu.
🐰💜🐯
#Gi
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tôi Xuyên Vào Truyện Cao H
FanficTình huống trớ trêu khi " Thẳng nam " Kim Taehyung khi xuyên vào truyện ngôn cao H lại trở thành thụ !? Tên : Tôi xuyên vào truyện cao H Thể loại : Fanfic, đam, ngọt, cao H Couple : KookV Author : @parkjigi0806