Edit: Key
"Hạo Miểu Phong..." thanh âm trầm ngâm vang lên, theo sau nói: "Ta không là yêu nghiệt."
Phong Quang theo thanh âm nhìn lại, thấy trên bàn xếp Hàn Uyên kiếm, thanh âm cũng là theo Hàn Uyên kiếm truyền ra, nàng thầm nghĩ, chẳng lẽ là thanh kiếm này có kiếm linh?
Nàng thử thăm dò hỏi: "Ngươi không là yêu nghiệt, vậy ngươi là ai?"
"Ta là Huyền môn đại đệ tử."
Nàng sửng sốt, theo bản năng phản bác : "Huyền môn đại đệ tử là sư huynh ta."
"Sư huynh ngươi là ai?"
"Sư huynh ta chính là Thương Bạch Tử."
"Chưa từng nghe nói."
Phong Quang thả ra linh lực thăm dò một phen, trừ bỏ Hàn Uyên kiếm, trong Hạo Miểu Phong cũng không có gì có linh khí, yêu ma khí gì đó, nàng cũng không có nhận thấy được sát khí, bởi vậy nàng lại ngồi xuống, hỏi: "Ngươi nói ngươi là Huyền môn đại đệ tử, vậy ngươi gọi là gì?"
"Ta tên là Phương Việt."
Nàng học lời nói của hắn nói: "Chưa từng nghe nói."
Hắn cười khẽ một tiếng, "Ngươi là người phương nào?"
"Hạ Phong Quang, nhị đệ tử của huyền môn chưởng môn."
"Đệ tử chưởng môn ... Phong Quang..." Hắn trầm ngâm mấy tiếng, như điều suy tính.
Phong Quang nói: "Như thế nào? Có phải hay không ngươi cũng không biết Huyền môn chưởng môn có đồ đệ là ta?"
"Cô nương nói không sai."
"Cái này có chút ý tứ, ta vốn đang tưởng ngươi là kiếm linh của ta, hiện tại nghe ngươi nói , nhưng thật ra thấy rằng chúng ta ở hai cái Huyền môn không giống nhau ... Ân, có lẽ là không gian song song?"
"Không gian song song là cái gì?"
"Không gian song song chính là trong vũ trụ, khả năng tồn tại vô số thế giới, bởi vì có rất ít bất đồng, sẽ có rất nhiều không gian, mà sau mỗi không gian đó se trở thành một thế giới, ngươi xem, ngươi nói ngươi là Huyền môn đại đệ tử, nhưng ta chỉ biết đến sư huynh ta là Huyền môn đại đệ tử, ta cũng chưa từng nghe qua tên Phương Việt." Trong Huyền môn , mỗi một đại đệ tử đều có ghi tên lại, bởi vì bình thường, đại đệ tử sẽ trở thành người nhậm chức chưởng môn Huyền môn, Phong Quang tại tàng thư các lật xem qua Huyền môn lịch sử, nhưng nàng cũng không có nhìn thấy qua có Phương Việt này.
"Cũng là không gian song song, vì sao ta có thể nghe được thanh âm của ngươi?"
"Cái này... Cũng có lẽ là vì Hàn Uyên kiếm, Hàn Uyên kiếm là thần khí, có thể có hai cái ở cả hai thế giới cũng không kỳ quái."
"Phải không?" Hắn dừng một chút, lại nói: "Hàn Uyên kiếm chỉ truyền cho đại đệ tể của chưởng môn Huyền môn, cô nương bên kia có phải là không giống nhau?."
Bởi vì nàng từng nói nàng có một đại sư huynh, mà Hàn Uyên kiếm lại tại trên tay nàng.
"Không phải khác nhau, là vì đại sư huynh ta không thể tiếp nhận vị trí chưởng môn, cho nên sư phụ mới truyền cho ta."
"Thì ra là thế." Hắn thanh âm ấm áp nói: "Từ lúc ta tiếp nhận Hàn Uyên kiếm tới nay, những lời đồn đại không phải ít, cô nương thân là nữ tử, chỉ sợ tình cảnh còn gian nan hơn so với ta."
Nàng cười nói: "Bên ngoài ta mang hình tượng cao lãnh ít nói, bọn họ không dám tùy ý gây sự với ta."
Huống hồ nàng còn có một thân tu vi tọa trấn, cũng không ai dám tìm phiền toái, nhiều lắm ở sau lưng nghị luận vài câu thôi.
Hắn buồn cười hỏi: "Bên ngoài cao lãnh ít lời, thế còn bên trong thì sao đây?"
"Đương nhiên càng thoải mái càng tốt." Phong Quang duỗi lưng, lại ghé vào trên bàn, thanh âm cũng lười biếng .
Đối diện với người không biết nàng, nàng không cần giả làm bộ dạng cao lãnh ngạo kiều.
"Sư huynh, mau giúp ta luyện kiếm đi!"
Phong Quang nghe được bên kia truyền đến tiếng đập cửa cùng tiếng nói của nữ tử xinh đẹp, nàng "Nga ~" một tiếng, "Nghe qua, là một tiểu sư muội đáng yêu a."
"Hạ cô nương..."
"Ta đâu nói giỡn, ngươi đi đi, để nữ hài tử đợi lâu không phải chuyện tốt, nói không chừng lần sau chúng ta còn có thể gặp mặt."
"Đó... Xin thứ cho ta cáo từ."
Tiếp theo, bên kia cũng không còn thanh âm.
Phong Quang đem Hàn Uyên kiếm thu hồi, sờ sờ cằm, cùng một Huyền môn đại đệ tử khác nói chuyện phiếm quả là một loại thể nghiệm kỳ diệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CÔNG LƯỢC: NỮ PHỤ CÓ ĐỘC
General FictionTác giả: Miêu Mao Nho Thể loại: Ngôn tình, nữ phụ, mau xuyên, hệ thống, cổ đại, xuyên không, 1vs1 Hạ Quang Phong vừa tỉnh dậy đã phát hiện ra trong đầu chứa một hệ thống mau xuyên, và buộc phải xuyên qua từng tiểu thuyết. Trong văn tổng tài, nữ chí...