1 hour ago
@sowon
Anh đang ở đâu vậy Kim Seok Jin ?
seokjin đã lỡ một cuộc gọi từ bạn
@sowon
Sao anh không bắt máy ?
Người dùng hiện không có mặt
....
Cô vẫn đang lo không biết anh đang ở đâu, cà phê đã tan đá từ lúc nào không hay. Chán nản bỏ về, cô thầm mắng chửi trong đầu tên đáng ghét ấy, nhất định phải cho hắn một bài học, nấu thật nhiều món ăn ngon để bù đắp. Đáng ghét là vậy nhưng cô vẫn luôn yêu thương Seok Jin đến thời điểm hiện tại, vẫn luôn một mực tin tưởng anh sẽ không làm tổn thương cô, những gì Sowon dành cho Jin chưa hề phai nhạt, luôn là sự chân thành từ trái tim. Suy nghĩ thật trong sáng nhưng đáng tiếc những điều tốt đẹp không dành cho cô, điện thoại của anh vô tình để lộ định vị, cô vui mừng phát khóc chạy đến nhưng sau đó thì sao ? Anh ta đang hôn một người con gái khác, mặc bộ vest sang trọng đẹp đẽ mà cô đã tặng anh ngày sinh nhật và cũng là kỉ niệm một năm yêu nhau để rồi bị anh chà đạp không thương tiếc, cô nghe tiếng tim mình vỡ vụn, vỡ hết những thứ từng được gọi là kỉ niệm, từng là cả bầu trời. Ngày đó cô yêu anh ta hơn cả sinh mệnh để rồi bây giờ đánh đổi được gì ? Sự dối trá bước qua đời cô, sẵn sàng vứt hết mọi thứ vào lò thiêu cho lửa đốt ?
Duyên không thành, phận cũng chẳng xong