CHAPTER 18

744 15 0
                                    

Jessey's POV

.

.

.

.

Papunta na ako ngayon sa bahay ni Mika. Ewan ko ba feeling ko kailangan ko bumawi sa kanya, nagiguilty ako sa nangyari samen ni Ria noong nakaraang araw. Kahit hindi kami opisyal na magkarelasyon ni Mika iba parin ang nararamdaman ko doon sa nangyari. Kung ano man meron kami ngayon ni Mika napakahalaga para saken, dahil sa kanya ko lang nararamdaman ang kakaibang saya na kahit kailan hindi ko man lang naramdaman noong kami pa ni Ria. Sa ngayon ayaw ko mawala si Mika saken hindi ko pa man maamin sa sarili ko na mahal ko na sya basta ang alam ko gusto ko sya na nasa tabi ko lang parati at makita ang magaganda ngite nya. Kung mawawala sya saken hindi ko pa kakayanin. Yan ang nararamdaman ko ngayon.

.

.

.

.

.

.

Papasok na ako sa gate ng subdivision kung saan nakatayo ang bahay ni Mika. Magtatanghali na, inabot kase ako ng napakahabang trapik. Nang makarating ako sa bahay ni Mika inayos ko na lang ang pagkakaparada  ng kotse ko sa harap ng bahay nya bago ako bumaba. Wala man lang pala ako nadala na kahit ano para sa kanya. Pipindutin ko na sana ang doorbell ng mapansin ko nakabukas naman pala. Siguro binuksan na nya para deretso na ako makapasok. Kaya naman ng makarating ako sa main door hindi narin ako kumatok at derederetso na akong pumasok. Napakatahimik ng bahay, bilib ako sa kanya kase nagagawa nyang Malinis at maayos ang bahay kahit na mag-isa lang sya kahit na may nakakatulong sya ilang beses sa isang linggo. Patuloy ko lang pinagmamasdan ang buong bahay, napapangite na lang ako dahil sa taong mahalaga saken napunta ang bahay na pinapangarap ko. At malaya ako na makakapunta at makakapasok. Thank you  Lord for this, hindi ko akalain na malakas pala ako sa inyo..hahaha. At hindi ko pinagsisisihan na binigay ko ito sa kanya.

Paakyat na sana ako sa kwarto nya ng mpansin ko may liwanag na nagmumula sa may sala parang nakabukas ang tv. Nang makalapit ako hindi nga ako nagkamali. Buhay ang tv at si Mika natutulog sa sofa. Nakatulugan na nya ang panonood ng movie. Pinatay ko ito at saka ako pumaharap sa kanya. Hinayaan ko muna ang sarili ko na pagmasdan ang napakaamo nyang mukha. Ilang minuto ko rin sya pinagmasdan. Hindi ko na napigilan ang sarili ko magaan ko syang hinalikan sa mga labi at pagkatapos nun ska ko sya ginising.

Tinapik tapik ko ang braso nya para magising sya " Babe gising na po andito na ako " gumalaw galaw naman sya at dahan dahan minulat ang mga mata nya. Ng tuluyan na sya magising nagulat naman sya ng makita ako.

" oh babe pano ka nakapasok? " gulat na tanong nya saken.

" nakabukas yong gate at main door kaya pumasok na ako. Kala ko naman sadyang nakabukas kase lam mo na darating ako. " paliwanag ko naman sa kanya.

" hindi ko pala naisara nun hinatid ko ang Bullies sa gate "

Kinurot ko naman sya sa tagiliran nya dahil sa sagot nya" hay naku pano kung may nakapasok na ibang tayo. Ikaw talaga wag mo na ulit gagawin yon ha. " sermon ko pa sa kanya

Patayo na sana ako ng bigla na lang nya ako hinila kaya naman napadapa ako sa ibabaw nya tapos mahigpit pa nya akong  niyakap.

" Maalala ko bat ngayon ka lang? Ang haba tuloy ng tulog  ko. " nakapout na naman sya, ang cute nya.. kaya naman hinalikan ko muli sya sa lips nya.

" sorry po , inabot ako trapik eh. Andito na naman ako " muli akong yumakap sa kanya.

" nagugutom na tuloy ako, kain na muna tayo may natira pa naman kami pagkain kanina init na lang natin yon " tumayo na kami para makapunta na sa kusina at maiinit ang pagkain na sinasabi nya.

Sya na ang nag-init ng mga pagkain at tinulungan ko naman sya sa paghahain. Nang makatapos kami sa pagkain ako na ang nagprisintang maghugas ng mga pinagkainan namin. Nang mailagay ko na ang last na plate na pinunasan ko naramdaman ko na lang ang pagyakap nya sa likod ko.

" I miss you " bulong nya saken. Niyakap ko naman ang mga kamay nya na nakayakap saken

Humarap naman ako sa kanya" I miss you too "

Pinatong nya ang mga kamay ko sa batok nya muli nya akong niyakap sa waist ko para mas magkalapit kami. Napatingin na lang ako sa mga labi nya na palapit sa mga labi ko. Naramdaman ko ang tamis ng labi nya ng tuluyang maglapat ang mga labi namin. Naramdaman ko na naman ang kakaibang kuryente sa katawan ko. Tinugon ko ang mga halik nya tulad ng paghalik nya saken. Hindi ko na napigilan ang pagmoan ko ng mas lumalim pa ang paghahalikan namin. " mmmmp, mmmmmpppp " kumalas sya ng bahagya ng mauubusan na kami ng hangin pero muli hinalikan nya ako. Sa pagkakataong to binuhat nya ako at pinaupo sa lamesa. Hinahalikan nya ako pababa sa leeg ko ng muli napamoan ako dahil sa taas ng sensasyong naramdaman ko ng hawakan nya ang dibdib ko. Oh my god hindi ko na kaya pang pigilan pa wag na wag na nya ititigil ang ginagawa nya. Dahil malalagot talaga sya saken. Itataas ko na sana ang shirt nya ng bigla syang tumigil. Kakasabi ko lang na wag sya titigil eh.

" bakit ka huminto?" naiinis kong tanong sa kanya. " sinasabi ko sayo Mika pag hindi mo tinuloy ang naumpisahan mo malalagot ka talaga saken"

Hindi pa man sya nakakasagot hinila ko na sya at hinalikan ko sya ng mariin sa labi. Naramdaman ko ang pagngite nya sa pagitan ng paghahalikan namin. Muli naramdaman ko ang mga kamay nya sa dibdib ko napahigpit naman ang pagkakahawak ko sa batok nya. Hindi ko man lang naramdaman na natanggal na nya ang damit na suot ko sinunod nya ang bra ko. Mas lalo tumaas ang init sa katawan ko ng maramdaman ko ang mga labi nya sa dibdib ko. Kinagat ko na lang ang mga labi ko para pigilan ang pagsigaw ko. Naramdaman ko na lang na umangat ako dahil binuhat nya ako paakyat sa kwarto nya habang patuloy na naghahalikan. Nagtagal kami sa harap ng pintuan pilit nya kinakapa ang doorknob habang hinahalikan ako hindi namin magawang magkalas dahil para bang kung gagawin namin yong biglang matitigil ang lahat. At ng makapasok kami nangyari na ang gusto namin mangyari.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Sorry kng natagalan ang ud ko, naging busy lang po talaga ako...sana may magbasa parin ng story ko.

Totally Unexpected (Jeka Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon