Văn án

1.3K 44 1
                                    

Thuyết đa vũ trụ. Tại 1 thế giới nơi mà giới tính phân chia phức tạp ABO.

CP chính là AxB, B hẳn hoi không có chuyện sau chuyển hoá hay O giả B.

CP AxO phụ là đấng sinh thành của B thụ.

Truyện đa phần là hài hước nhẹ nhàng vì tác giả đang tìm lại mạch cảm xúc sau quá nhiều năm không viết truyện. Tuy nhiên cũng khá là drama và chắc chắn HE.

H khá dày, lời lẽ truyện có phần hơi đời thường nếu bạn là người thích câu cú hoa mĩ chắc sẽ không thích đâu.

A công thực sự không xấu nhưng là kẻ không bao giờ để mình thiệt.

B thụ ngoan, dâm nhưng cực kì khôn khéo.

1. Thần Minh biết mình không có tuyến thể thơm phức dâm dục còn Nghiêm Lâm thì là kẻ vác khoai đi đánh đông dẹp bắc. Chính vì vậy cậu yêu thì yêu thật nhưng luôn để sẵn cho mình cửa thoát hiểm.

Ở pub Trinh Nguyên có 1 gian phòng cực lạc nơi mà đồ ngựa đực Nghiêm Lâm đang ngửa khoai cho 1 O nhún. Không đóng cửa, rất tình thú. Thần Minh lại rất kém may mắn khi nhỡ tay mở nhầm cửa, giây phút chạm mắt với ông chồng nhà mình cậu rất ý thức và lịch sự nhún vai."Thành thật xin lỗi! Nhầm phòng. Các bạn cứ tự nhiên!"

2. Thần Minh đi khám thai, 2 đứa nhõi con đạp như mở party trong bụng. Nghiêm Lâm còn chả nhớ con mình còn mấy tháng nữa là chui ra ngoài. Sáng nay hắn mở cửa thì thấy vợ đang nhảy chân sáo hát ông ổng với cái bụng vượt mặt, xem ra không có vẻ gì bất mãn với việc O xinh xắn đang ngủ trên giường mình. Tối qua nứng quá chả nhớ bảo vợ con đi đâu ngủ nhường chỗ cho O kia nữa.

3. Chưa bao giờ Thần Minh nói xấu chồng, đi đâu chồng cũng là nhất. Mọi người khen Nghiêm Lâm số đỏ, hắn thì đào hoa mà vợ lại chẳng bao giờ ghen, Nghiêm Lâm cũng hơi ngẫm nghĩ. Hôm đó tiểu tình nhân O của hắn tìm Thần Minh kêu trót có bầu, trên cương vị 1 người vợ, Thần Minh nghiêm túc quay sang nói với chồng.

"Đừng kích động nhé! Đợi người ta đẻ xong rồi đánh dấu, nghe nói đánh dấu lúc đang có em bé không an toàn".

4. Hôm đó Thần Minh rất mệt, 2 bé con về nhà chơi với bà ngoại, cậu ngủ quên trong bồn tắm. Lúc tỉnh dậy cơn sốt cứ làm tầm mắt mơ hồ, khuôn mặt Alpha của mình gần gũi hiếm thấy, cậu chậm chạp ngửa cổ tay về phía hắn.

"Em đang nghĩ hay thôi ly hôn đi nhỉ! Anh nhìn xem hết chỗ rồi nè".

Cổ tay chằng chịt vết sẹo ngang nông sâu, không có vết chí mạng nào, tất cả đều được cắt rất lý trí.

5. Thần Minh có 1 thói cực xấu, muốn bình tĩnh bắt buộc phải làm đau mình. Từ ngày kết hôn, cậu có nuôi 1 con mèo lợn. Sau này ai hỏi tay làm sao, cậu sẽ đổ tội cho con mèo lợn kia cào. Nghiêm Lâm còn chẳng biết mình có yêu vợ hay không nhưng cứ nghĩ đến việc có thằng của nợ nào đó sẽ được ngắm dòng chữ "Wake your dream" kia ướt nhẹp thì có 1 xúc cảm mãnh liệt muốn vặt đầu nó nhai luôn.


Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ