Chap 37: Chỉ cần em hiểu

4.5K 174 2
                                    

.....

Và giữa những câu hỏi như thế, Lisa đã đến được bên cạnh Chaeyoung, nắm lấy tay cô, nhìn thấy nước mắt của cô, Lisa nhìn thấy sự cảm kích của cô, biết cô đã hiểu tâm ý của mình.

- Chỉ cần vợ tôi hiểu câu đó là đủ.

Lisa không nói gì nữa. Chỉ nắm tay Chaeyoung đi ra khỏi phòng quay, và đôi tay nắm chặt của hai người đã được máy chụp hình của phóng viên ghi nhận lại.

Ngồi lên xe, rời khỏi đài truyền hình, trên xe lại trở về sự yên tĩnh trước đó. Lisa không nói gì, còn Chaeyoung cũng chỉ hướng mặt ra hướng khác, cô không biết nên nói gì với Lisa.

- Chúng ta đi ăn canh gà nha. Từ chiều đến giờ em chưa ăn gì cả, lúc trưa lại chống đối với Li, chỉ ăn có cái sandwich, lát nữa về nhà lại phải uống thuốc nữa.

Nghe câu nói này Chaeyoung mới quay đầu qua nhìn Lisa gật đầu, thấy Chaeyoung cuối cùng cũng có chút phản ứng, Lisa mới yên tâm.

Đến SUM, hiện giờ đã không còn bao nhiêu người, ông chủ thấy họ tới liền chuẩn bị hai chén canh gà. Một lát sau, hai chén canh nóng hổi đã được đặt trên bàn, đại Chaeyoung cô chẳng cần biết có nóng hay không mà cứ múc ngay một muỗng đưa vào miệng, canh vào đến miệng rồi cô mới biết nóng, nhưng cũng ráng nuốt nó vào, sau đó vỗ vỗ lồng ngực như con nít, đã lâu lắm rồi không thấy nét mặt ngây thơ như vậy.

Lisa vội chạy vào trong lấy một ly nước lạnh cho cô uống.

- Đã bảo em đừng ăn gấp như vậy mà, sao mà cứ còn như con nít thế?

Sau đó Lisa múc từng muỗng nhỏ thổi nguội rồi đưa vào miệng Chaeyoung, Lisa đúc cô được vài muỗng thì cuối cùng Chaeyoung cũng tự cầm muỗng lại, Lisa cũng không kiên trì gì nữa. Hai người không nói gì cả, chỉ lặng lẽ ăn phần ăn của mình. Lisa, rõ ràng là em đã tổn thương Lisa, tại sao còn quan tâm em như vậy? Tại sao còn phải mệt mỏi vì em như vậy? Em, có lẽ em không xứng đáng với những gì Lisa bỏ ra.

Chính trong lúc hai người lặng lẽ ăn tối thì Lee Hong Bin cũng nhận được chỉ lệnh của ba mình, tuy anh vẫn sẽ mang danh tổng giám đốc của công ty, nhưng sau này anh chỉ phụ trách xử lý những công việc bình thường của nhà hàng, còn John sẽ làm công việc mà anh hai đang làm, đảm nhận chức vụ quan trọng trong công ty. Cho đến lúc này, John mới tin những lời ba nói không phải là đùa, chỉ là lúc đó mình đã nghĩ câu nói đó là lời nói đùa mà thôi. Chẳng lẽ vụ bắt cóc lần trước thật sự là do anh hai làm? John vẫn không dám tin. Nhưng, ngày mai mình nhất định phải hẹn Ye Jin đi ăn, đã mấy tháng rồi hai người không gặp nhau. Dù gì mình cũng gọi là thăng chức, mời cô ấy đi ăn cũng có lý thôi.

Ăn tối xong, về tới nhà, hai người lại vào căn phòng quen thuộc đó.

- Chaeyoung, em tắm trước đi, Li thấy chắc chắn là tối qua em ngủ không ngon rồi, hôm nay nhìn mắt em đỏ như vậy. Áo của em ở đâu, Li lấy dùm cho. - Lisa vừa nói vừa đi tới tủ áo. Điện thoại reo lên, là tiếng của tin nhắn.

- Lisa, em xin lỗi, em không đáng cho Li làm như vậy. - Đọc những dòng chữ trên màn hình điện thoại, đột nhiên Lisa cảm thấy mắt rất đau.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ