Chap 1

722 34 5
                                    

Ngày X tháng Y
Tại một bệnh viện trung tâm thành phố
có một dáng người đang thấp thỏm lo sợ chỉ vì nghe tiếng la của vợ mình đang ở phòng sinh . Người đàn ông ấy không ai khác chính là Lăng Vũ được cho là người đứng đầu ở thương trường . Chỉ vì do ông đang họp ở công ty ,gia đình lại gọi tới nói vợ ông đang ở bệnh viện sinh non do lỡ té ở nhà bếp cho nên ông chạy gấp hết sức vào đây chợt bác sĩ từ phòng cấp cứu ra .

"Bác sĩ vợ con tôi sao rồi!!" Ông gấp gáp hỏi.Vì sợ người nhà bệnh nhân sẽ sốc khi vào thăm hai đứa trẻ nên bác sĩ cũng chỉ nói vài câu.

"Ông đừng lo con và vợ ông điều an toàn chỉ là...."

"Sao hả bác sĩ !!"

"Tôi là lần đầu tiên thấy trường hợp lạ thế này , con của anh là sinh đôi cả hai là nữ nhưng lại mang bộ phận của nam nhân"

" Cái ....cái gì!!"

Lăng Vũ cũng không tin vào lời nói của bác sĩ tai ông như ù đi . Hai đứa con của ông lại mang bộ phận của nam nhân .

"Hiện tại vợ và con của anh đã chuyển sang phòng hồi sức . Không còn việc gì nữa tôi xin phép!"

"Cảm ơn bác sĩ"

Vừa nói xong câu ông lại hớn hải chạy sang phòng của vợ và con của ông . Mở cửa bước vào Lăng Vũ như bị đứng hình bởi hai đứa trẻ vì hai đứa là sinh đôi lại ngoan ngoãn nằm trong nôi mà không phá khóc . Lăng Vũ tự hứa với lòng bản thân rằng sẽ dạy hai đứa thật tốt . Bước lại gần vợ mình mặt Lăng Vũ tái lại nhìn vợ mình xanh xao sau khi sinh làm Lăng Vũ cảm thấy càng thương vợ mình và hai đứa nhỏ hơn đưa tay vuốt nhẹ má vợ Lăng Vũ thầm cười . Chợt vợ ông tỉnh giấc .

"Em dậy rồi à Lý Giang , cảm ơn em sinh cho anh hai tiểu hài tử cùng một lúc , cảm ơn em" Lăng Vũ vừa nói vừa rơi vài giọt nước mắt hạnh phúc của người đàn ông.

"Nhiệm vụ của em mà , con chúng ta đâu rồi , em muốn gặp con nghe nói hai đứa nó có bí mật của nam nhân , em xin lỗi Lăng Vũ"

Vuốt nhẹ má vợ Lăng Vũ chợt mỉm cười "Không sao đâu chúng là con của anh mà , cho nên anh cũng sẽ bảo vệ và dạy dỗ chúng thành tài , em đừng lo lắng"

"Lăng Vũ !!!! Anh đã định đặt tên cho con chúng ta chưa !"

"Rồi"

"Tên gì thế , hay không"

"Chúng là sinh đôi nên anh sẽ đặt chúng là Lăng Hàm và Lăng Quân , có nghĩa nói hai con chúng ta sẽ có tính tình cương trực , kiên trì , mạnh mẽ làm nên những điều lớn "

"Ya , em đánh chết anh , con chúng ta là con gái mà anh lại đặt tên như con trai vậy"

Nhìn vẻ mặt hờn dỗi của vợ Lăng Vũ phì cười ."Được rồi vợ anh biết chúng là con gái nhưng anh muốn chúng mạnh mẽ và giỏi giang như anh và em"

"Ân"

Nhắc tới sự giỏi giang Lăng Vũ lại nhớ lần đầu tiên anh gặp vợ mình lúc đấy anh chỉ vừa mới nổi lên ở giới thương trường vì Lăng Vũ từ nhỏ đã mồ côi kể cả cha và mẹ nên anh đã cố gắng học hỏi để có được ngày hôm nay . Lần đầu tiên gặp Lý Giang là lúc anh chỉ vừa 17 tuổi vào hôm yến tiệc của tiểu thư Lý Gia . Vừa gặp Lý Giang anh đã biết mình đã bị trúng tiếng sét ái tình từ lần đầu gặp , mặt này đối với Lý Giang cũng giống như anh , cũng vì thế anh cực nhọc lắm mới theo đuổi được nàng vì được gia đình của Lý Giang yêu thương và cũng rất mến mộ cho nên cả hai nhanh chóng kết hôn năm Lý Giang chuẩn đoán có thai chính là Lăng Hàm và Lăng Quân thì Lăng Vũ chỉ vừa tròn 24 . Bỗng nhưng Lăng Vũ bị đánh ra khỏi kỉ niệm chỉ vì tiếng khóc của hai đứa trẻ  Anh đi lại dỗ dành hai đứa bé .
"Lăng Hàm , Lăng Quân hai con phải ngoan ngoãn đấy làm khổ vợ của ta hừ , nói chứ mẹ của các con đã rất cực khổ khi sinh hai đứa cho nên sau này các con đừng làm ta và mẹ các con thất vọng"

Lý Giang lại phì cười với cuộc nói  chuyện trẻ con của chồng mình . Nhìn cả ba một lúc Lý Giang cũng mệt mõi dần chìm vào giấc ngủ . Cũng tại thời điểm này tại một nơi nào đó một người phụ nữ đã trút hơi thở cuối cùng để sinh ra cô công chúa đáng yêu chính là tam tiểu thư Chu Gia Chu Tịnh Y và một người phụ nữ sinh non đã an toàn sinh ra thêm một nữ nhi chính là nhị tiểu thư Hàn Gia Hàn Lan . Tình cảm của bốn người họ sẽ như thế nào !!!
_________________

Xin chào mọi người
Mình là tác giả có tên kí bút là Trạch Dương Nhã ý nghĩ là biển trời rộng lớn để mình có thể tự do tự tại cho bản thân của mình, mình xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và đây là truyện đầu tay của mình nên rất còn nhiều sai sót mong mọi người sẽ ủng hộ mình dài lâu và cho mình ý kiến về truyện nếu các bạn có ý kiến gì về truyện thì cứ cmt hoặc qua facebook của mình để nhắn tin . Link facebook mình sẽ để bên thông tin nick watppad để mọi người có thể kết bạn , và mình có thể giao lưu học hỏi từ mọi người
Cảm ơn mọi người đã lắng nghe !!!

Thanh Xuân Của Tôi Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ