Secretly In Relationship with my Boss

17 0 0
                                    

Isang matalino, maganda at mayamang babae si Gianna Luise Emmanuel ngunit nagbago ang lahat ng malugi ang kumpanya ng kanyang ama at mawala lahat ng luho niya. Sa isang iglap ay nawala lahat ng yaman nila at dahil baon sa utang pati ang lupa't bahay nila ay kinuha ng bangko. At dahil nga hindi na sila mayaman napilitang mag aral sa public school si Gianna at dun nga siya nagsimulang magsumikap.



Isang Nerd at mayaman naman si Carlos Jacinto nagmula siya sa angkan ng mga jacinto na namamahala sa bansang Pilipinas lahat ng kanyang kamag-anak ay nasa politika ngunit siya lang ang kaisa-isang Jacinto na hindi pumasok sa politika. Pinili niya ang kursong Business Management dahil iyon ang gusto niya at sinuportahan naman siya na kanyang ina na nag mamayari ng isang malaking kompanya sa bansa ang Elite Group of Company.


Si Carlos naman ay may gusto kay Gianna ngunit sa kasamaang palad nireject siya nito dahil nga sa kanyang itsura. Labis siyang nasaktan ngunit ng malaman ang nangyari kay Gianna gusto niyaan itong tulungan ngunit wala siyang magagawa at nalaman nalang niya isang araw na umalis na ito sa lugar nila.



Magkikita pa ba ang landas nila? Malalaman natin yan sa susunod na kabanata ng kanilang buhay.





Let us support the love story of Gianna Luise Emmanuel and Carlos Jacinto.

- jiiisssaaaa

Secretly In Relationship with my Boss (Ongoing)Where stories live. Discover now