Chapter 1
"ERICH ERICH!!!"
Twag nnman ng twag sakin tong makulit kong bespren eh.
"Kwentuhan mo nman ako tungkol sa katxt mo ! ano na balita?"
Hayyst -___- yan nnman sya sa pangungulit nya sa lovelife ko ..
Btw, magpapakilala muna ko sainyo :D Ako nga pla c Erich Reyes , 15 years old Second year student sa Palace Academy Mgnda, Masipag, Maputi, Sexy, at sobrang bait ko daw hahaha.
At ung tumatawag saken sya pla ung classmate/bespren ko na c Jamaila Perez.. nabalik lang ako sa kalaunan ng cgawan nya ko ulet.
"HOY! ANYARE NA?"
"nagmamadali? eto na kc un eh .. hnd ko na sya ktxt alam mo na kung bkt .. eh kc di ko pa un nakikita eh"
Onga pla may nkatxt kc akong lalaki , sa plug ko lng sya nkilala tas mahigit one month ko ng ktxt , nanliligaw nga sakin un eh pero sa txt lng -.- kya ayun di ko na sya tinetext HAHA >:)
"Kung sbagay dpat nga lang na tgil-tgilan mo na yan" -siya
Natahimik na kme ng dumating na ang aming adviser , first day of school ngaun kaya dpat maging mababait kming lhat ..
"Class, meron kayong bagong kaklase his a new student here so be nice to him ok?"
"YES MAM!" sagot naming lahat
"Kindly introduce yourself to your classmates" sbe ni mam dun sa bagong estudyante. kasalukuyan ako ay nakaubob sa aking arm chair bka nman kc panget yan or isang makulit na student dito..
"Hi! ako nga pla c Ice Stanford, galing sa isang school malapit dto, ako'y 16 years old na at galing sa mayaman na pamilya"
"Hoy ang pogi nman nya!"
"Waaaah ! ideal man ko na sya"
"grbe nasakanya na ang lahat"
yan ang mga naririnig ko sa kaliwa at knan ko pati narin sa harap at likod , napaangat ang ulo ko dun sa sinabe ng aming guro.
"So Ice, dun ang permanent seat mo sa bakanteng upuan sa tabi ni Erich" kyaaaaaaaah! bat sa tabi ko pa !
ng maiangat ko ang ulo ko eh bumungad sakin ang isang mala angelic face at parang reincarnation ni adonis ! *Q*
"Uhmm hello, ako nga pla c ice standford , bagong student dto sa P.A (palace academy)"
sbe nya sakin :DD Yes! ang pogi ng seatmate ko , akala ko nman na panget at makulit sya un pla kabaligtaran HiHi
"ahh... uhm a-ako nga pla c Erich Reyes , 15 years old :)" Gosh! bat ako nauutal, talande ! hahaha xD
"Nice meeting you" nginitian ko nalang sya at binalik ang sinabe nya, kc hanggang ngaun na starstruck padin ako sa kagwapuhan niya
*UWIAN*
Hayy salamat at uwian na. nagkaron rin ako ng bagong gwapong friend! haha tinour ko sya dto sa buong school (since close nman na kme) hahaha
sinabayan ko rin sya knina nung lunch at recess , ang dami nga naming napagkwentuhan eh. nabalik lang ako sa realidad ng twagin ako ng isang pamilyar na boses ...
"ERICH!"-ice
sya pala un! kyaaaaah! "Ay anakngtipaklong! bkt?" kakagulat nman kc.
"hahaha! ang cute mo nmang magulat , tra sabay tau umuwi! hatid narin kita sainyo"-ice
"Whuuuut ?*_______* i-ihahatid m-mo ko?" Shet! heaven na ituuu. oooops bwal pahalata.
"Bakit? ayaw mo b?"