Hơn Cả Yêu

2.7K 202 24
                                    

* Note: vụ án này mình lấy từ series Pháp Y Tần Minh để phù hợp với hoàn cảnh mình đặt ra trong truyện và không muốn cái fic ngọt ngào của DaiHaru thành fic trinh thám nên mình sẽ không tự tạo ra để nó không bị lộn xộn tình tiết. Với cả mình viết fic này dựa trên cảm xúc khi mình nghe bài hát Hơn Cả Yêu của Đức Phúc vì thế mong bạn hãy hiểu cho.

_______________

Hôm nay là một ngày trời quang mây tạnh với những ánh nắng lung linh chiếu khắp nơi cộng thêm làn gió mát trong lành sau cơn mưa đầu mùa mang theo một chút mùi hương của hoa cỏ lan tỏa ra thật khiến tâm hồn của những con người không tình nguyện thức sớm cũng được một phen vui vẻ tiếp tục làm việc. Trời đẹp thế này nên vốn dĩ Katou Haru chỉ muốn tìm một nơi nào đó để nằm hưởng thụ, ai ngờ cơn mưa đầu mùa ấy chỉ định gột rửa hết những bụi bặm trong thành phố lại vô tình gột rửa hết đống đất đá ra khỏi thi thể của một nữ sinh bị ai đó giết trong trường học.

Haru mệt mỏi dựa đầu vào vô lăng xe chờ cho đèn đỏ đổi màu rồi sau đó nhanh chóng chạy tới hiện trường vụ án.

Thật hiếm thấy Kambe Daisuke đến trước cậu như vậy, kĩ thuật lái xe của hắn quá tệ, hôm nay cũng có một số đường bị tắc nên Haru liền dấy lên một nỗi sợ khi nghĩ tới cảnh tượng hắn lái xe tới hiện trường như một chiếc xe điên, đụng văng hết tất cả các chiếc khác rồi bồi thường cho mỗi người gấp ba...

Cậu đi đến bên cạnh nạn nhân, các pháp y đang tiến hành kiểm tra thi thể một cách kĩ lưỡng nhưng mức độ phân hủy khá nhanh làm cho bọn họ cũng không thể kiểm tra gì nhiều. Bấy giờ, Daisuke mới đeo kính lên, nhờ vào sự trợ giúp khoa học của HEUSC mà hắn đã xác định được giới tính, độ tuổi và nguyên nhân tử vong.

Hắn nói:"Nạn nhân là nữ, tầm 21 tuổi đã chết cách đây 4 ngày, nguyên nhân tử vong do nghẹt thở. Vào 4 ngày trước vẫn đang trong kì nghỉ hè, mà đây là trường đại học dành cho các quý tử được đưa đón thường xuyên nên không có kí túc xá, chúng ta cũng rút gọn được phạm vi điều tra là không phải học sinh làm. Đầu tiên, xác minh danh tính của nạn nhân có phải là học sinh trường này hay không, kiểm tra camera của khu vườn này, lấy thông tin từ các nhân viên công tác trong trường học, nếu khó quá cứ bảo họ ra giá tôi sẽ chi trả."

Không phải nhóm người pháp y vô dụng mà là nữ sinh này bị chôn trong nền đất ẩm, mặt mày cũng đã bị phân hủy gần một nửa, hơn hết cái xác cũng đang bị phân hủy nghiêm trọng như vậy, bọn họ cũng khó mà nhìn thấy được vết hoen tử thi hoặc vết thương ngoài da lắm, chỉ thấy đầu móng tay móng chân bị thâm đen cũng ngầm suy nghĩ là do nghẹt thở nhưng lại không vội kết luận, huống hồ cơ thể của nạn nhân cũng bị người ta lột hết quần áo ai biết chắc còn có ẩn khuất gì. Nhưng mà hỏi cung thì hỏi cung, cần gì phải mua thông tin từ họ chứ? Thanh tra Kambe này thật là, làm như vậy rồi tụi thực tập sinh làm sao biết vận dụng đầu óc của nó đây.

Dù nghĩ vậy nhưng bọn họ cũng không oán trách một lời nào, ai bảo hắn là cấp trên cơ chứ. Cảnh sát đang nhanh chóng thu thập manh mối tại hiện trường nhưng quả thực quá ít ỏi, khu vườn này vừa rộng lớn vừa âm u như vậy, cây cũng cao ngất khiến cho bọn họ tưởng chừng như lạc vào một khu rừng nhiệt đới cùng với nguy hiểm luôn rình rập khắp nơi.

[DaiHaru] Hơn Cả YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ