4. All Too Well.
- Về thẳng ký túc xá luôn à hay còn rẽ vào đâu nữa không?Chị Eunji hỏi Irene đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh mình, nhưng mãi mà Irene chẳng trả lời.
- Joohyun!
- Dạ?- Irene giật mình.
- Đang nghĩ cái gì thế? Chị hỏi là về thẳng ký túc xá luôn hay cô còn muốn đi đâu nữa?
- À…- Irene nghĩ nghĩ một lát- Qua siêu thị đi. Seungwan bảo là muốn ăn canh bắp cải và thịt bò xào, em làm rồi mai mang vào cho em ấy.
- Thịt bò xào à? Mông má thế đã ăn được chưa? Seungwan thích ăn thịt bò xào hơi tái tái mà.
- Xào chín kĩ, không thích cũng phải ăn- Irene cười cười.
Chị Eunji cũng bật cười, quay xe hướng vào đường dẫn đến siêu thị.
Irene lại quay lại với suy nghĩ của mình, về lần gặp mặt gần đây nhất của chị với Kristen.
Đó là khoảng 6 tháng sau khi chị và Wendy chia tay.
…
- Em không nghĩ là chị sẽ đồng ý gặp em đấy.
- Tôi cũng không nghĩ là em sẽ hẹn gặp tôi.
Đối diện với một Kristen hình như đã khác đi nhiều, có gì đó trầm ổn và ôn hòa hơn và không “thân thiện” như lúc mới gặp, Irene cũng không bày ra biểu tình gì đặc biệt. Không đón chào, cũng chẳng lạnh lùng xa cách.
Chị và Wendy chia tay nhau đã được nửa năm. Ngay sau khi chia tay thì Irene đã xóa hết các tài khoản xã hội riêng, không còn muốn bận tâm gì nữa. Lần này đồng ý gặp Kristen, cũng là vì cô ấy nói sắp trở về Canada, tha thiết muốn gặp lần cuối để nói rõ một vài việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) All Too Well (Not 10 Minute Version) - aattstillintoyou
FanfictionDựa trên một câu chuyện có thật.