Hội ngộ

2.8K 183 23
                                    

-"Không biết có cái gì thu thập cho Papa được không nhỉ... Mà con quạ thúi tha đó đi đâu rồi."Lucifer nhìn quanh tìm kiếm.
Rồi dịch chuyển vào trong phòng nghiên cứu xem.
Cô đi chưa lâu thì Luffy đến chỗ của Law và đi mất.
Smoker bị lấy tim và đổi giới tính với Tashigi cả 2 bất tỉnh nằm đó.

-"Hơizzz... Chả có gì mới nhỉ Lindberch điều biết rồi... Nhưng mình xem củng chẳng hiểu gì mấy.... Xem nhiều lần vẫn vậy.... Nhưng thí nghiệm con người như vậy thật tàn nhẫn.. Đáng bị Papa phạt."Lucifer xem hết bản thảo rồi chán nản đi ra.

-'Chổ đó ồn quá nhỉ.'Cô liếc về phía phòng thí nghiệm số 2.
Rồi dịch chuyển ra ngoài đi về hương đó xem xét.
Luffy với mọi người tụ họp chưa lâu thì lại tách nhau ra.
Zoro,Sanji và Brook đi tìm phần thân cho Ki'emon.
Luffy với mọi người đi chưa xa thì lại quay về và đi cứu Nami.
Khi Luffy đuổi đến chỗ Nami thì gặp được Law.
Anh vừa cứu cô ấy và nhìn cậu suy ngẫm chút.

-"Torao tôi biết cậu là người tốt mà."Luffy cười.

-"Tôi đang nghĩ 1 vài chuyện... Tôi biết cậu chỉ tình cờ đến nơi này thôi... Nhưng Mủ rơm-Ya... Cậu có hứng thú lập 1 liên minh không."Law vừa đi lên vách núi vừa nói.

-"Liên minh sao..... Tất nhiên rồi."Luffy cắn đứt dây xích trói Nami rồi đồng ý ngay.

-"Này.. Luffy cậu nghĩ kĩ lại đi chứ... Mọi người sẽ không tán thành đâu."Nami cố ngăn cậu.

-"Ở tân thế giới này có 2 cách để tồn tại... 1 là quy thuận dưới lá cờ của Tứ Hoàng... 2 là chống lại nó... Tôi nghĩ chất cậu không phải là người chịu dưới quyền kẻ khác nhỉ."Law lơ Nami đi nói với Luffy.

-"Đúng vậy."Luffy đi lên chỗ cậu.

-"Vì vậy tôi muốn liên minh với cậu để lật đổ 1 tứ Hoàng."Law nghiêm túc.

-"Là tứ hoàng nào."Luffy củng vậy.

-"Này khoan đã.. Luffy cậu nghĩ kĩ chưa.. Ít nhất nên hỏi ý mọi người cái đã... Tên này không đáng tin đâu."Nami cố thuyết phục cậu.

-"Tôi có 1 kế hoạch để lật đổ tứ hoành Kaido Bách Thú."Law cười nhẹ nói.
Thời gian như ngưng động Nami ngơ ra không tin vào tai mình.

-"Chỉ cần không phải anh Shanks là được.. Vì tôi nhất định sẽ hạ hết 3 Tứ Hoàng kia."Luffy cười đồng ý ngay.

-"Được vậy chúng ta liên minh đi."Law đi tới 1 bước nói.

-"Nhất trí."Luffy cười tươi.

-"Lập liên minh nghe củng thú vị đấy.. Có thể cho tôi tham gia được không."Lucifer từ sau Luffy đi lại.

-"... Lucifer."Luffy kinh ngạc hô lên.

-"Vâng."Lucifer nhìn anh trai mình cười nhẹ.

-"Lucifer... Cuối cùng củng gặp được em rồi."Luffy lao như mũi tên đến ôm lấy cô.

-"Hì... Em nhớ anh Quá. Quá. Quá luôn ấy."Lucifer bị cậu đẩy lùi lại mấy bước rồi đưa tay lên ôm lại.

-"Anh củng nhớ em lắm luôn.. Từ trận chiến đó đến nay anh chưa gặp được em.. Đã 2 năm rồi ấy... Em đã đi đâu vậy."Luffy ôm chặt hơn hỏi cô.

(Đồng nhân One Piece)Cô em gái nhỏ của Luffy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ