Một ngày đi học nhanh chóng kết thúc sau tiếng chuông ra về vang lên, Jungkook liền nhanh nhẹn có mặt tại địa điểm 'đưa đón em trả về địa phương'.
" Con chào chú "
Đi cùng với tiếng mở cửa xe là giọng nói lảnh lót mang đầy niềm vui của em. Em muốn nhanh chóng trở về nhà, sau đó tắm rửa sạch sẽ, hoàn thành bữa tối và bài tập trên lớp, cuối cùng là an ổn trên chiếc giường thân yêu của em cùng trò chuyện với baba qua điện thoại.
Đúng 11 giờ đêm, Jungkook theo đồng hồ sinh học của bản thân đi vệ sinh cá nhân và thay cho em một bộ đồ ngủ thoải mái trước khi lên giường. Em định bụng trong thời gian chờ baba xong việc sẽ tranh thủ đọc sách một chút, dứt suy nghĩ liền tiến tới tủ sách thì vừa hay cũng là lúc điện thoại đổ chuông báo có người liên lạc tới. Không nghĩ ngợi gì nhiều, em ba bước thành một bước nhảy thẳng lên giường, với lấy chiếc điện thoại và không chần chừ mà ấn nút chấp nhận cuộc gọi.
" Babaaaaa "
" Bé con, hôm nay có chuyện gì vui? "
" Đố ba biết em đang nghĩ gì "
" Không phải nói chuyện cùng ba sao? "
" Đúng là, ba Taehyungie chã hiểu em chì cả! "
Jungkook phấn khích đến toàn thân đều không ngừng ngồi yên mà rung lên, chính là em đang nói chuyện với người baba mà em hằng nhắc đến trước đó, baba Kim Taehyung yêu quý của em.
Hồi còn là một đứa nhóc mười tuổi, vì cha mẹ khó khăn, không còn đủ khả năng nuôi lớn em đành đưa em bỏ lại trước cổng một cô nhi viện ở Busan với mảnh giấy ghi vỏn vẹn dòng chữ mang tên em - 'Jeon Jungkook'. Em được các Sơ nơi đây nuôi nấng và dạy dỗ lớn lên từng ngày.
Kim Taehyung bấy giờ học năm ba Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Vừa đến trường, vừa đến thực tập tại công ty của gia đình là V(ante).Kim. Công ty dưới sự dẫn dắt của ông nội Kim và cha anh đến nay vừa tròn kỉ niệm mười tám năm thành lập. Hai mươi tuổi, tài năng nổi bật xuất chúng, anh theo lời ông Kim là cha anh vừa học tập học việc tại công ty. Trong một lần theo một tổ nhóm của công ty đến Busan hoàn thành dự án thực tập được giao, muốn tản dạo tham quan không khí, cảnh vật nơi đây liền chọn đi về hướng một vùng quê yên bình. Ở đây, anh cảm thấy thoải mái bởi những làn gió nhẹ rung rinh cánh đồng lau mà thoang thoảng trong đó là hương thơm nhẹ nhàng của hoa Oải hương. Cũng vì chuyến đi này đã làm nên cơ duyên của anh và bé con Jeon Jungkook ngay tại trước cửa cô nhi viện nơi em sống.
Sau khi tốt nghiệp Đại học với tấm bằng xuất sắc, anh nhanh chóng trở về V.Kim nắm giữ chức Tổng giám đốc, một lòng dốc hết tài năng, sức lực phụ giúp ông Kim ngày một đưa công ty đi lên, trở nên phát đạt, thành công xếp vào Top 3 công ty phát triển và có vị bậc trong giới kinh doanh.Không chỉ tài năng xuất chúng, anh còn mang một vẻ đẹp là sự kết hợp hài hoà giữa những nét cương nghị và quý phái của ông bà Kim. Khuôn mặt tỉ lệ chuẩn, đặc biệt là đôi mắt bên một mí bên hai mí với con ngươi màu nâu trầm đã làm nổi bật nét đĩnh đạc, phong độ trên gương mặt anh, thành công đưa anh trở thành người đàn ông tài sắc vẹn toàn, là mẫu người lý tưởng của nguời gặp người thương. Thế nhưng sống từng đó năm, anh chưa từng một trong một quan hệ nghiêm túc hay dính vào những tin đồn không hay. Đời tư anh chính là hoàn toàn trong sạch.
Và cũng sau chuyến đi Busan đó, Jeon Jungkook đến Seoul với thân phận là con trai của Kim Taehyung dưới sự cho phép và bảo hộ của ông bà Kim. Sau này lớn lên, thực sự trở thành cậu bé mười bảy tuổi, em vẫn là tiểu thiếu gia cục vàng của Kim gia, ông bà em vì đã quá tuổi đến thương trường làm việc cống hiến nên đã lui về nghỉ ngơi, tận hưởng những chuyến du lịch hạnh phúc. Kim Taehyung lên nắm giữ chức quyền chủ tịch của tập đoàn V.Kim, trở thành người bảo hộ chính thức và cũng là baba của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook; baba của em
Fiksi PenggemarAnh và Em giao nhau nơi đường đời rộng lớn, hữu tình nên duyên trở thành mảnh ghép cuộc đời hai trái tim Anh là mặt trời, em là đám mây trắng; anh là mặt trăng, em là ngôi sao sáng; anh chính là cả thế giới của em 💜