Từ Khai Nam nằm bò ra bàn, anh ngáp lấy ngáp để, hôm qua thức trắng đêm đánh phó bản với hai thằng bạn nên giờ hơi buồn ngủ.
"Em vào đi" Tiếng của thầy giáo chủ nhiệm vang lên, ông có vẻ đang vui nên nói nhanh hơn bình thường, ông thấy Từ Khai Nam ngáp cũng không dùng chiêu phi phấn thần chưởng bình thường hay dùng.
Một cậu học sinh ăn mặc lố lăng đi vào, áo đồng phục thả mở ba cúc, quần bò rách tung tóe, tai đeo khuyên bạc. Mặt mũi cũng đẹp trai phết, mũi cao, môi mỏng, đôi mắt có chút hung ác. Hắn cúi đầu :"Tôi là Phùng Thu, rất vui được gặp mọi người"
Mấy đứa con gái trong lớp rộn lên, con gái tuổi dậy thì rất ưng những chàng bad boy đẹp trai. Từ Khai Nam bĩu môi, ăn mặc như thằng ăn mày.
"Em xuống ngồi cùng bạn Từ Khai Nam nhé, em ấy dù hiếu học nhưng thành tích không tốt lắm, thầy mong em có thể kèm cặp em ấy" Thầy giáo chỉ về phía Từ Khai Nam.
Phùng Thu gật đầu :"Em hiểu" Hắn đi xuống chỗ bàn Từ Khai Nam, đặt cặp sách lên bàn.
"Rất vui được làm quen với cậu" Phùng Lục vươn tay một cách hảo ý.
Từ Khai Nam coi thường, muốn bắt tay với ông đây? Mày nghĩ mày là ai? Anh hừ một tiếng quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.
Phùng Thu chậc lưỡi, thằng công tử bột! Hắn bỏ tay xuống, ngồi xuống ghế bên cạnh Từ Khai Nam.
Từ Khai Nam cầm lấy viên phấn trên bệ cửa sổ, anh vạch một đường giữa bàn :"Cấm có qua vạch của tao"
Phùng Thu gật đầu :"Tôi sẽ không qua đâu, cậu không cần nhắc"
"Coi như mày biết điều" Từ Khai Nam hừ lạnh.
Phùng Thu bất đắc dĩ, trong lòng Phùng Thu Từ Khai Nam chỉ là một thằng thiếu gia nhà giàu bị chiều hư.
Xong tiết học hôm nay, Từ Khai Nam thu dọn sách vở, anh nhắn tin cho Bạch Tuân.
Nhị Nam :[Tuân tử, mày bảo với mẹ tao là tao đang ở nhà mày nha (・´з'・)]
Một Bông Hoa Nhài :[Sao mày không nhờ thằng Hoàng? ¯\(°_o)/¯]
Nhị Nam :[Đụ mẹ, nhờ nó để tao chết à! Ai biết lúc nhắn tin nó đang địt con nhỏ nào!? ヽ(`⌒´)ノ]
Một Bông Hoa Nhài :[OK, OK (´д`)]
Từ Khai Nam nhét điện thoại vào trong túi, anh nhảy chân sáo xuống nhà xe, miệng nghêu ngao hát bài nhạc đang nổi gần đây.
Kinh Ngọc đứng chờ ở cửa nhà xe, cô thấp thỏm chờ đợi Từ Khai Nam.
"Từ học đệ!" Kinh Ngọc mỉm cười.
Từ Khai Nam lễ phép chào lại :"Kinh học tỷ hôm nay không tham gia câu lạc bộ hả?"
Kinh Ngọc vén tóc mai, cô ngượng ngùng :"Ừm, hôm nay là thứ bảy, câu lạc bộ của chị không hoạt động"
"À" Từ Khai Nam chèo lên xe, anh đạp vèo một phát ra khỏi nhà xe, anh thích đi xe đạp nên đã mua nó, mẹ còn nói đùa có phải anh đã có người yêu rồi không? Sao đột nhiên đòi đi xe đạp. Câu trả lời tất nhiên là không.
Từ Khai Nam đạp một mạch đến khu B Tây thị, anh nuốt nước miếng, khu phố nghèo nàn, trộm cắp như ranh, dân giang hồ nhiều như kiến. Từ Khai Nam nắm chặt tay lái, anh thở ra một hơi, hôm qua anh đọc topic ẩm thực, hình món thịt bò xào ở đây trông ngon vãi. Vì ăn tiến lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ranh Giới Mong Manh - Fragile Grenzen
RandomThể loại: tình trai, chủ công, hiện đại, h, thô tục, vườn trường, ngọt, học dốt tâm cơ x côn đồ học thần Từ Khai Nam nhìn học sinh mới chuyển trường :"Cấm có qua vạch của tôi" Tay dùng phấn vạch một đường ngang bàn. Phùng Thu gật đầu :"Tôi sẽ không...