Nadine's pov:
*yaaawn* huh?! Asan ako?
Ayssst nga pala. Andito pala kami sa resort! XD.
Pero bakit ako nasa kwarto ? Sino nagdala? Si james? Langanaman si yassi? XD
Bakit pang master's bedroom? That means.
KATABI KO MATULOG SI JAMES?! my ghad! What a nightmare!
(Awwwtsu nightmare daw ! Sigurado kinikilig ka jan! Chos!)
Si author epal nanaman! Hahahha jk.
tumayo nako at nag ayos ng sarili ko, dumiretso ako sa beach, si yassi tulog ata , d ko sya napapansin eh. Eh nasan kaya ung james na un?
Lakad dito, lakad dun, at un! Nakita ko si james! Kayalng, bakit may .. iba syang kasama? At nag tatawanan pa? :(
"James, may naghahanap ata sayo. Who' s that urgh, ugly girl?" Sabe nung BABAE.
"Don't you dare to say na UGLY ako! No one's ugly here except YOU! . well, James, Isa lang masasabi ko, bakit nga ba ako magseselos? Wlaa naman akong karapatan na magselos? Tama ba? ANO KA BA SA BUHAY KO? ." yan nalang ang nasabi ko at bumalik nako sa room.
Kinuha ko ung mga damit ko, tinawag ko na si yassi at sumunod naman sya , sabe namin sa driver dalin na kami sa bahay.
Bwisit na araw to! Landi. -____-
-bahay-
"Sge yassi, thank you a! At sorry den d tayo nagenjoy sa resort " sabe ko.
" nu kaba! La yon! kelangan nyo ren kase mag give space , alam mo na. " sabe nya.
At tumanga na lang ako, tapos automatically, umalis na sya.
Habang nag titwitter ako, may notif agad.
"PinkLover21 : I Love you James Reid! FOREVER! :* Good night my loves!"
Stinalk ko ung twitter nya, at YEAH.
Sya ung babae sa resort! Takte.
Landi ah! Sarap asinan! -__-
Aba etong james reid sumagot!
"Jamesxreid: you too. <3 "
Mga HAYOP kayo! Landi nyo! Magsama kayo! Bwisit.
Nako! Nabujay pa ko! Lord! Ano po ba ginawa ko at pinaparusahan nyo ko ng ganito? D ko namalayan na umiiyak na pala ako. Bat ako affected? Wala naman ako sa buhay nya at wala ren naman sya sa buhay ko..
-after 3 days-
-araw kug kailan babalik na si james sa states-
Pshhh! Wala akong pake kung umuwi Nor umalis sya! I don't care!.
Get ready for my revenge mister.
Tsk x3 maling- mali ang ginawa mo, hindi porket from geek to chic na ko, hindi na pwedeng mag bago ang ugali ko.
James reid, tinuruan mo ko maging masama. Tsk x3
-------------------------------------------
PATAY! X____X
ANO BA TONG CHAPTER NATO! huhuhu
Masisira na ba ng tuluyan ang ating
#JaDine ?! Uhuhuhu
Dedicated to: Rebel_aliya and PrinCessMissAJOSH :'(
Byee!! :'(
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...