★★★★★
This is not a drill and definitely not your usual boys love themed story.
I am Aden, a fresher from Maggiore Isola University, a BFA or Bachelor of Fine Arts student. Simple lang naman talaga ang buhay college, walang pataasan, basta makapasa ka, okay na — pero since kapatid ko ang leader ng isa sa pinaka-malaking gang sa school namin, ibang iba ang experience ko sa college journey ko. And yes, gangs do exist in College life, at least sa school namin.
The D' Altas Gang. 'Yan ang pangalan ng grupo ni kuya Gust. Actually, nagsimula yung Gang na yan nung mga High School pa lang sila. Imagine that this Gang dominate this school for about six years. Kaya hindi ako nagtataka na kilala si kuya. I don't want to follow his legacy specially the 'fame'. But seeing your brother beating someone at the cafeteria is another part of the story. Hindi naman sa sinasabi kong basagulero ang kuya ko, but he has this temper. You know, typical leader of the gang. Pero hindi naman puro basag ulo ang ginagawa ng gang nila kuya. Like other 'fraternities' tumutulong din sila sa school as volunteers if ever na may mga events.
But here's the tea, hindi lang gang ni Kuya ang naghahari sa school namin. Nandyan din ang Calisto gang. Wala akong masyadong alam sa gang na ito, but as far as I know, hindi magka-away ang gang nila kuya at ang Calisto gang. Different group pero same lang ng mission and vision. Ang tumulong at gumulo sa school at the same time.
But who would have thought na hindi lang school ang magugulo ng dalawang grupong ito, kundi pati ang mundo ko. Paano nga ba gumalaw sa dalawang magkaibang mundo habang inaayos ang sarili mong mundo?
BINABASA MO ANG
The Best of Both Worlds
RomanceThis story will show us how Aden, a fine arts college student handles the different world of his brother and his lover while dealing with his own world.