125, phỏng đoán cùng quyết định
Còn đang ẩn thân chú trung lệ quỷ sở liên cũng là giống nhau. Thực lực của hắn tỷ như năm nay tuổi còn nhỏ tần tạ càng mạnh, tại vừa tới đến này phòng ở phụ cận thời điểm, hắn liền ngửi được đồng tộc lại vi diệu bất đồng, nhưng lại cố tình đã muốn dần dần hữu uy hiếp hắn tồn tại một khác cổ lực lượng!
Nhưng mà hắn cũng không dự đoán được, này khả năng hội uy hiếp nhà của hắn hỏa cư nhiên nhỏ như vậy.
Lệ quỷ sở liền cành trí quá nhiều bản năng, đương nhiên sẽ không tưởng sở nguyên chiếm cứ một khác chích tang thi vương địa bàn. Hắn kỳ quái là về phương diện khác -- vì cái gì sở nguyên có thể cùng này hắn tang thi vương tường an vô sự? Lệ quỷ sở liên chính mình là cái ngoại lệ, hắn là theo nghiên cứu sở chạy đến . Chẳng lẽ nói, sở nguyên nơi này này nhất chích, hòa hắn từng có đồng dạng gặp được?
Chủng chủng nghi vấn cùng nhau tập để bụng đầu, làm cho lệ quỷ sở liên ngược lại không hữu chú ý tới cái gọi là “Địa bàn” vấn đề.
Vì thế trước mắt liền hình thành một cái quỷ dị tình hình, ẩn thân vu ẩn thân chú lệ quỷ sở liên cùng ôm hồng nắm tiểu cương thi tương đối mà đứng, rõ ràng là đối diện đi, cố tình lại giống như chính là một mình một người đối mặt không khí, có vẻ ký cổ quái, vừa buồn cười đứng lên.
Sở nguyên đối với loại này chủng tộc bản năng hướng đến tôn trọng, hắn thấy bọn họ hai người giằng co, chính mình cũng nhậm chức bọn họ giằng co -- dù sao sự tình luôn hội giải quyết .
Lúc này, bên trong môn đột nhiên mở ra .
Dáng người thon dài lại luôn luôn nội liễm ôn nhu thanh niên đứng ở cửa phản quang chỗ, bình tĩnh địa nhìn cửa hai người hai thi:“Sở học trưởng, đã trở lại liền vào nhà đi. Tần tạ Cầu Cầu, không cần đối khách nhân không lễ phép.” Hắn vẻ mặt cũng thực bình thản,“Khách nhân cũng mời vào đến.”
Những lời này đánh vỡ bên ngoài giằng co, tần tạ nay cũng là thực nghe lời , trừ bỏ tiểu sở ngọc ngoại, hắn cùng với lâm tông cũng coi như có chút thân cận, vì thế thong thả địa xoay người, một bên phát ra bài xích khí tràng, một bên theo cửa chính đi trở về đi.
Sở nguyên nhưng thật ra lộ ra thưởng thức ánh mắt, hắn rất ít nhìn thấy nhà mình tiểu tông như vậy “Khí phách” một mặt, chỉ cảm thấy quả thực là soái ngây người. Lập tức cười hì hì chạy tới, mặt mày loan loan địa trên lầu hắn thắt lưng:“Tiểu tông, ta đã về rồi.”
Lâm tông trong mắt cũng có thản nhiên ý cười, lập tức hắn hướng ẩn thân chú phương hướng gật gật đầu, kéo sở nguyên tránh ra lộ đến.
Lệ quỷ sở liên không tiếng động theo đi vào, nhìn sở nguyên hai người tướng môn quan hảo, tiếp theo thuấn, sở nguyên đối với hắn vẫy tay một cái, hắn hình như có cảm giác lại tựa hồ không hữu, ẩn thân chú đã bị giải khai.
Tần tạ nhẫn nại trong lòng rục rịch chiến ý cùng bài xích, ôm tiểu sở ngọc một lần nữa trở lại bọn họ căn cứ . Mà lệ quỷ sở liên hòa sở nguyên hai người, tắc tương đối ngồi ở phòng khách lý.