VIDEO APPS

8 1 0
                                    

Gabi iyon ng maisipan ko na sanang matulog pero nakita ko si kuya nag vivideo call sa mga tao kaya tinanong ko kung pwedeng makihiram ng cp nya .

Yun na nga nakipag video call ako kahit kanino at ng matutulog na sana ako ng nay biglang nag salita sa video call.

At sabi nya sakin kung pwede daw makipag kaibigan sa facebook aadd nya daw ako pag binigay ko account ko sa kanya kaya binigay ko.

(Ay di pa pala ako nag papakilala, ako nga pala si nikki bautista ito nga pala yung kwento tungkol sa love life ko na masaya sa una malungkot sa huli sana magustuhan nyo.)

Naging magkaibigan kami ni Allan delos santos yan ang lang ang pinangalan ko baka iadd nyo eh.

Nagtagal kami ni allan na magkaibigan hanggang di ko namalayan nahuhulog na pala ang loob ko sa kanya.

Habang nag uusap kami ni allan may pinagtapat sya sakin.

(ALLAN)
may sasabihin sana ako sayo nikki.

(Nkki)
Ano un allan?

(ALLAN)
Pwede ba akong manligaw sayo kahit dito lang sa fb? pwede ba😔

(Nkki)
oo naman 😍😍

(ALLAN)
talaga!! yeeeees ILOVE YOU NIJ😍😍

(nkki)
ILOVE YOU 2 EHEHHEHE.

Yun na nga nanligaw si allan sakin umabot ng isang buwan yung panliligaw hanggang sinagot ko na sya, araw araw kami nagchachat nagtatawagan nag vvideo call hanggang makatulog ang saya lang namin yung parang wlang lungkot.

(FAST-FORWARD)
NGAYON 5 MONTHS NA KAMING MAGKARELASYON
palagi na kaming nag aaway kasi palagi na lang sya busy sa trabaho wla na syang time sakin.

Kaya pinayuhan ako ni papa kung ano ang magiging desisyon ko sabi ko di ko kayang mawala sya sakin maghihintay ako hanggang magkatime sya sakin kasi mahal na mahal ko sya higit sa buhay ko.

At noong December 17 monthsary namin tumawag sya sakin mga ilang oras lang kami nag usap kasi may pasok pa sya kaya hinayaan ko muna syang magtrabaho kahit monthsary namin.

At nag umpisa na rin akong pumasok sa school dito samin kami parin ni allan tumatawag sya sakin kapag 12 or 1 ng umaga kasi yun ung labas nya sa trabaho at kapag off nya tumatawag at nagchachat sya sakin.

at noong January 30 maaga akong nagising kasi nay pasok pa ako magchachat na sana ako sa kanya ng good Morning kaso iba nakita ko na ikinaiyak ko.

(ALLAN)
SORRY NIKKI PALAGI NA AKONG BUSY WLA NA AKONG TIME SAU TATAPUSIN NALANG NATIN ANG RELASYONG ITO SAWA NA AKO.......

(Nkki)
Bhe akala ko ba di mo ako iiwan, akala ko ba di mo ako sasaktan, nangako ka kay mama at papa na di mo ako sasaktan bakit bakit mo ako iiwan 😢😢😢😢

(ALLAN)
SORRY PERO AYAW KO NA SAYO MAGTATRABAHO  NALNG MUNA AKO MAG ARAL KA NALANG MUNA SORRY PAALAM.

(Nkki)
Pero di ko kayang mabuhay ng wla ka mahal kita mahal allan please wag mo akong iwan 😢😢😢

(ALLAN)
.................................

(nkki)
allan 😢😢😢😢😢😢😢😢

At yun nanga iniwan ako ni allan iniwan ako ng lalaking mahal na mahal ko iniwan nya ako.

Simula ng iniwan nya ako at binlock nya ako sa messeger di na nya ako pinapansin at di na sya nagparamdam sakin simula non gabi gabi na akong umiiyak iniisip ang lahat ng nangyari saamin sa pagyakap at paghalik nya sakin.

(FLASHBACK)
Nong nalaman ni ate na may boyfriend ako pinapunta nya ito sa bahay.
at nong araw na pupunta na sya sa bahay inutusan muna ako ni tita ko na bumili at pagkabalik ko tumawag sya sakin malapit na daw sya sabi ko hihintayin kita sa babaan ng jeep.

At yun na nga tumakbo ako sa babaan ng jeep may nakita akong lalaking bumaba akala ko sino ng humarap sya o my gosh sya nga sya nga yung bf ko heheheh.

sa oras na yun di ko alam ang nararamdaman ko tumawag sya sakin kinakausap nya ako kahit na kaharap ko lang sya ako sa kabilang kalsada sya naman sa kabila lang nagtalikod ako  at sya rin tumalikod.

sabi nya sakin saan na daw ako di nya daw ako makita sabi ko nasa harap muna kaya kaya nagtampo ako at naglakad pa uwi pero nong papalayo na sna ako.

hinawakan nya kamay ko at nagsabi sakin na sorry at niyakap nya ako at hinalikan sa noo ilang beses nya akong niyakap.

yun ang hindi ko makakalimutan ang unang pagkikita namin  at mga ilang oras lang sya sa bahay namin nagpaalam na sya kasi may trabaho pa daw sya at yun na nga nag paalam sya sakin niyakap nya ako at hinalikan sa lips yun ang unang halik nya sakin at yun na pala ang una at huling halik na matatanggap ko sa kanya.

dahil mawawala na pala sya mawawala rin pala sya sakin dahil iniwan nya ako.
END OF FLASHBACK)

At nong February 14 may pinalabas sa school namin may program na ginawa  may sumayaw may kumanta at ang pinansin ko talaga kahit lutang at tulala ako na tumutulo ang luha ko.

(NGUMITI KAHIT NA NAPIPILITAN................)
may kumanta ng love song namin ng ex ko yung tittle NOBELA at lumakas yung pagtulo ng mga luha ko sa aking mga mata.

At umuwi na ako iyak ako ng iyak sa kwarto naalala ko na naman sya na iniwan ako 😢😢

hanggang ngaun umiiyak pa rin ako gabi gabi palagi ko ring pinapakinggan yung love song namin inuulit ulit ko itong pinapatugtug hanggang maka tulog na ako.

kung ako tatanungin  di pa ako nakakamove on sa kanya mahal na mhal ko parin sya kung babalik man sya tatanggapin ko kahit na tawagin pa akong marupok kasalanan ko bang  mahal ko sya kasalanan ko bang di ko sya makakalimutan , kayo nalanv manghusga sakin tatanggapin ko un lahat  nag pakatanga kasi ako naniwala ako sa isang pangako na di manlang tinupad.

HANGGANG DITO NALANG ITONG TOTOONG KWENTONG GINAWA KO  SALAMAT SA PAGBASA SANA MAGUSTUHAN NYO, 

ANG HIRAP KALIMUTAN ANG ISANG TAONG DUMATING TAPOS BIGLA LANG PALA MAWAWALA SA ISANG IGLAP.




VIDEO APPSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon