1. Airport/Sân bay
Vừa bước xuống máy bay và mở điện thoại lên là cậu biết trước chuyện này sẽ xảy ra mà, điện thoại liên tục réo lên những chuông thông báo tin nhắn từ Line, messenger, Facebook, cả whatapp và cả tin nhắn từ điện thoại nữa.
Vài chục cuộc gọi nhỡ cũng từ những dãy số quen thuộc, ba mẹ, anh rể, chị gái và cả cậu em giai nhỏ bé của cậu nữa, cũng có cả những người bạn thân thiết của cậu.
Sao vậy nhỉ, mình chỉ thông báo về nhà sớm hơn dự tính có vài hôm thôi mà sao mọi người cứ loạn cả lên thế? Chỉ là chương trình học hoàn thành xong sớm chứ có gì đâu? Chẳng nhẽ mọi người sợ mình về sớm lại làm phiền mọi người nên không cho về chắc? Mình cũng có gây họa gì lớn đâu? Chỉ gây họa rất lớn thôi mà 55555.
- Alo ba ạ, sao mọi người gọi với nhắn gì cho con nhiều vây? Con đang ở Suvanabhumi terminal 2 nhé. Ba cho ai ra đón con được không?
Win gọi điện báo cho cha mình.
- Ủa sao mới báo là về hôm qua mà nay đã ở BKK rồi? Thế sao con lại về sớm vậy, còn những hơn 2 tháng nữa khóa học của con mới kết thúc cơ mà?
- À thì, con nhớ ba mẹ và mọi người mà, nên con cố gắng học xong sớm rồi về với ba mẹ chứ sao ạ.
- Ba mẹ cứ tưởng con lại làm sao mà đột nhiên chẳng thông báo gì lại đùng đùng về nhà. Vậy đi, chờ xíu ba mẹ bảo lái xe ra đón con nhé.
- Dạ được ạ, con ngồi ở tiệm cf ngoài terminal 2 chờ nhé, ba nhắc lái xe giùm con nhé.
- Okie con trai, gặp con ở nhà nhé.
- Dạ được ạ, ba báo mẹ và anh chị giùm con nhé. Con mới mở điện thoại lên mà khủng hoảng luôn à.
- Được rồi, mẹ con cũng đang ở đây, để ba nói cho mẹ nhé. Còn anh chị và em con thì con nhắn tin cho chúng nó đi, anh rể con đang ở Phuket công tác còn chị con thì đang ở nhà đấy. Thằng bé Man thì chắc đang ở lớp học. Về nhà đi, tối ba mẹ về. Thế nhé, ba đang chuẩn bị có cuộc họp.
- Dạ ba, bye bye ba mẹ ạ.
Thế là done cho một đôi người rồi, giờ thì nhanh hơn, cậu mở tin nhắn ra soạn 1 cái tin với nội dung mang đầy tính ghẹo ghan người đọc, "Đồng bào chú ý, Win đẹp giai ngầu lòi đã về rồi, mình thông báo để mọi người yên tâm và... mình bắt đầu nhận quà chúc mừng ngày trở về, quà chúc mừng tốt nghiệp, quà chúc mừng thành tích loại ưu, và hơn hết là quà sinh nhật nhóe. Năm ngoái đã không được nhận của mọi người rồi, năm nay mình sẽ nhận gấp đôi nha."
Cậu ta tự thấy tin nhắn này đầy tính hài hước mà cũng không kém phần cảnh báo mọi người chớ có dại mà quên tuần sau là sinh nhật tuổi 19 của cậu nhé. Cứ thử quên mà xem, hahahha.
Khi chỉnh sửa xong tin nhắn rồi, cậu copy lại và gửi cho hàng loạt những con người đã gọi nhỡ, nhắn Line, nhắn Mes hay Imes cho cậu, tóm lại là cả vài chục tin nhắn thì làm thế cho nhanh. Đỡ mệt nha, cậu ứ thích nhắn nhiều nha, mỏi tay lắm chứ.
Nghĩ gì mà gần trăm cái tin lại lò mò đi soạn gửi cho từng người từng người? Cậu có ngu đâu, mệt chết bà nha. Đúng ra thì phải là "Tao đẹp chứ tao đâu có ngu" mới đúng, đúng rồi, câu nói này, chính nó. Chính là nó, Win đẹp chứ Win không có ngu nha haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BRIGHTWIN) CẢM ƠN ĐỊNH MỆNH
Hayran KurguCẢM ƠN ĐỊNH MỆNH Tác giả: ThaoNhu_Tran Hai con người ngẫu nhiên gặp nhau, va phải nhau, vô thức nắm tay nhau, vô thức đi cùng nhau một chặng đường. Ban đầu chặng đường chỉ ngắn như 1' của cuộc đời một người. Nhưng ai mà biết chỉ cần chặng đường ng...