Cự Giải năm nay đã lên đại học, biệt danh của giải nhi là tiểu cua. Giải nhi nhà ta có một ngoại hình không phải là hoàn hảo nhưng lại rất đáng yêu, hồn nhiên, ngây thơ khiến nhiều người yêu quý. Cô là người nhút nhát, hiền lành nhưng mà ai dám động vào người thân, bạn bè của cô là không xong đâu. Cô có một đứa em họ tên nó là Kim Ngưu bằng tuổi giải giải , nó cực kì siêu Hotdog à nha... à nhầm Hotboy nha ( Kim Ngưu: ta biết mình đẹp trai rồi mà sao ngươi dám nói nhầm thành Hotdog, Tác giả: ọe... , Kim Ngưu: thích sao?, Tác giả: chạy mất dép). Tuy là em họ nhưng Giải và Ngưu thân với nhau như 2 chị em ruột vậy. Nó rất hòa đồng nên nhiều cô gái thích nó. Xin trân trong giới thiệu với các bạn là Giải có 2 đứa bạn thân là Xử Nữ, Song Ngư. Xử Nữ là một cô nàng siêu xinh đẹp , siêu nghiêm túc, siêu học giỏi (tg: ăn gì mà hoàn hảo ghê ) nhưng gắt như bà chằng ( Xử Nữ: nè, nói ai là bà chằng vậy hở?, tg: ngươi đó..... :)bỏ chạy không Xử Nữ đuổi theo). Còn Song Ngư là một cô gái năng động, vui tính , dễ thương, hay ngủ nướng ( Song Ngư: dốt cuộc thì đang khen hay đang chê ta?, tg: ngươi đoán xem). Nhà của tụi nó đều rất khá giả nha.
Sáng nay là ngày khai giảng, tiểu cua dậy rất sớm và sang nhà 2 đứa bạn rủ chúng nó đi học cùng, tiểu Ngưu cũng đi theo. Chúng nó rất vui vẻ , còn vừa đi vừa hát. Bỗng một chiếc xe đi qua vũng nước ở gần đó làm tạt hết nước vào tụi nó khiến tụi nó tức điên.
- Cho chúng mình xin lỗi nhé- Bảo Bình ngồi sau xe ngó ra nói. Cô vô cùng xinh đẹp, dễ thương, hồn nhiên. Cô là em họ của Kết.
- Không sao đâu, cậu đã xin lỗi rồi nhưng còn 3 tên trong kia thì chưa, tớ không thể tha- Xử Nữ tức giận.
Từ trong xe 1 người con trai đẹp trai, thu hút, cười tươi ngó ra:
-Cho tôi xin lỗi nhé- Song Tử
Còn 2 tên kia- Giải và Ngư đồng thanh
Xin lỗi, được chưa? Lắm chuyện- 2 tên con trai lạnh lùng lên tiếng.
Rồi tên ngồi trước phóng con xe ô tô đi luôn ( lạnh lùng ghê)
Người ngồi sau xe là Ma Kết vô cùng đẹp trai, lạnh lùng . Người ngồi trước lái xe là Thiên Yết đẹp trai nhất hội nhưng còn lạnh lùng hơn Kết , Lạnh hơn que kem luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu 12 cung hoàng đạo
ActionĐây là fic đầu tiên mik viết,rất mong mọi người ủng hộ >_< YÊU MỌI NGƯỜI NHIỀU!!!!!!!!!