Sau khi giải thích với Eli sự tình, Naib cùng Eli đi qua chỗ Patricia. Đến nơi Patricia đã lên đường từ trước.
' Không xong rồi, chị Patricia đã nhanh hơn '
Naib lên tiếng khi nhìn thấy cảnh tượng xung quanh, xác người chồng chất, nội tạng không còn nguyên vẹn. Khói tím mờ ảo toả ra xung quanh. Những con quạ bay thành đàn che phủ cả bầu trời. Naib và Eli đi nhìn xung quanh tìm Patricia. về phía Patricia, cô cùng Fiona đứng đó đối diện là là những tay sai của Vera.
' Các ngươi muốn toàn mạng trở về thì tốt nhất nên giao Fiona ra đây '
' Chạy đi Fiona, chị sẽ ở đây cầm chân hắn '
Fiona nghe lời chạy đi, cô không thể triệu hồi hay gọi những vị thần nữa ở trong ngục giam khiến sức mạnh tâm linh của cô bị hút gần sạch. Nhưng chưa được bao lâu thì đã bị một dây xích không biết từ đâu trói chân lại.
' Ngươi không thể thoát khỏi đây đâu, ngoan ngoãn nghe theo lời tụi ta đi '
Hắn ta giơ tay lên, trên tay hắn là cây đinh ba dài. Fiona nhắm mắt lại dùng chút sức lực cuối cùng cầu nguyện.
' Nếu vậy thì chết đi '
' Anna, bảo vệ '
Một ánh sáng xanh xuất hiện che chở cho Fiona đồng thời khiến cho cây đinh ba gãy thành ba khúc.
' Chị không sao chứ ? '
' Em là...Eli ? '
Fiona nhìn vào đôi mắt xanh kia, cô biết 17 năm trước có một đứa trẻ sinh ra đã được thần linh ban phúc, đôi mắt xanh đó có thể nhìn thấu tương lai nếu muốn. Một giọng nói phía sau lôi Fiona ra khỏi suy nghĩ của mình.
' Eli, em không sao chứ ? '
' Anh Naib, em không sao đâucòn chị Patricia thì sao ? '
' Chúng nó chỉ có thể sử dụng đinh ba, đây là tay sai yếu nhất của Vera '
Patricia chạy lại, ân cần hỏi thăm Fiona một hồi. Cơ thể ốm yếu, sức mạnh cạn sạch. Cô sử dụng ma pháp đưa một phần sức mạnh của mình.
' Chị Patricia, không cần phải thế đâu '
' Không được, để em có lại sức mạnh của mình thì rất lâu. Chị xin lỗi..là do chị quá vô dụng nếu lúc đó chị mạnh mẽ hơn thì.... '
' Không sao đâu, chị đã cứu em đấy thôi '
Fiona ôm lấy Patricia, vỗ nhè nhẹ lên tấm lưng để an ủi. Naib với Eli nhìn hai người, nở một nụ cười. Nhìn trên trời, một đàn lam điệp xuất hiện, chúng nó bay một vòng sau đó đem những thi thể trên mặt đất rồi biến mất. Đó là một lời thách thức.
______________________
Lại là toi, con au lười của mọi người đây. Văn phong của toi hình như thay đổi rồi ? Mà thôi kệ đi, hi vọng mọi người đừng quên toi nhá dù toi sẽ chuẩn bị lười tiếp ahihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaibEli - Đôi cánh
FanficEm vì anh mà hi sinh đôi cánh của mình. Vì những lời nói phi lý của bộ tộc mà chịu tổn thương. Anh sẽ vì em mà bảo vệ, sẽ vì em mà chiến đấu. P/s: Một shortfic NaibEli vì vã Eagle với NO. Hãy tha thứ cho toi bị dính lời nguyền vã hàng. Một chút hin...