Chương 7

780 37 0
                                    

Sư Tử theo phản xạ quay ra sau nhận ra một cái rễ đang hướng thẳng về cô gần trong gang tấc.

"Gần quá! Né không kịp rồi!"

Cô quay lưng ôm chặt Xử Nữ, hai mắt nhắm lại. Tuyệt đối không thể để anh hai chịu thêm thương tổn gì nữa. Một bức tường lửa hiện ra chắn trước đường đi của cái rễ trong chớp mắt đã biến nó thành tro bụi.

Sư Tử hé một bên mắt. Không có chuyện gì xảy ra cả. Cô cũng không cảm thấy đau đớn. Hay là cô đi nhanh quá nên không kịp cảm thấy gì. Nhưng có vẻ ở đây không giống như vùng đất người chết.

Sư Tử quay đầu lại định bụng nhìn xem cái thứ kia còn ở đó hay không. Cái rễ đã sớm không thấy dấu vết gì chỉ duy bức tường lửa chắn ngang qua bảo vệ cô và Xử Nữ.

Cô làm được rồi! Cô đã sử dụng được sức mạnh tiềm thức tự kích hoạt khi bản thân gặp nguy hiểm. Cô mau chóng rời khỏi đường tấn công của những cái rễ bay tới chỗ Ái Vân và Bình Minh đang đứng.

Những cái rễ đang di chuyển loạn xạ kia bỗng chậm dần. Những cánh hoa của cái nụ kia nở ra từng lớp từng lớp. Quang Nam và Diên Vĩ không hẹn mà đều hiện lên cùng một vẻ mặt khó coi.

Khi đóa hoa nở rộ cũng là lúc mọi người nhìn thấy một cô gái đang ngồi trên nhụy hoa chờ đợi chuyện này xảy ra như đã từ rất lâu rồi. Cự Giải không tin được vào mắt mình. Đó là Kim Ngưu bằng xương bằng thịt. Nhưng sao đôi mắt đen ấy lại cho anh cảm giác xa lạ đến vậy.

"Đừng để bị ngoại hình đánh lừa. Ta không phải là Kim Ngưu yêu quý của các ngươi."

Cô gái sở hữu bề ngoài giống y Kim Ngưu đứng dậy bước xuống đất. Giọng điệu của cô ta không phút nào là dừng chua ngoa, kiêu ngạo.

"Ngươi lại muốn bày trò quỷ gì đây kẻ tội đồ kia?"

Diên Vĩ nắm chặt bàn tay, trừng mắt nhìn cô gái kia. Nhận lại được chỉ là tiếng cười lanh lảnh của cô ta.

"Không cần phải căng thẳng đến thế đâu Diên Vĩ. Ta chỉ mượn thân xác này thôi sẽ không làm hại gì đến nó đâu."

"Rốt cuộc ngươi quay lại thế giới này là vì điều gì?"

Diên Vĩ như ngồi trên đống lửa. Thật sự không thể điềm tĩnh nói chuyện với ả ta được. Nghe thấy câu hỏi hấp tấp của Diên Vĩ, cô gái kia nhìn một lượt xung quanh, đôi môi vẽ lên nụ cười bán nguyệt:

"Rất hân hạnh được làm quen với tất cả mọi người ở đây! Ta là Mộc Ly. Chị em song sinh với Kim Ngưu và cũng là tội đồ thiên cổ của cả vũ trụ này."

Mộc Ly kết thúc màn giới thiệu hoành tráng của mình bằng một cái nhún chào đầy sự giễu cợt. Tất cả lũ thần thánh đáng kính của các ngươi và cả các ngươi cũng đều phải trả giá gấp bội cho những gì đã làm với ta.

Diên Vĩ nghiến răng chửi thề, tức giận lao thẳng vào Mộc Ly cùng hai khẩu súng lục trên tay bắn lia lịa. Mộc Ly nhìn những viên đạn đang bay về phía mình với nửa con mắt, giơ tay lên quơ sang phải điều khiển một cái rễ quất Diên Vĩ cùng những viên đạn văng ra xa.

[12 chòm sao] Ngày Xửa Ngày XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ