....
Donna nói không ngừng, còn Chaeyoung thì chỉ gật đầu theo kiểu lịch sự, mắt của cô cơ hồ không hề nhìn lên, còn mắt của Jisoo thì cứ chiếu vào cô, ở trước mặt Donna, cô không dám ngẩng đầu lên, cô không biết Donna điên lên lại sẽ làm ra việc gì.
- À phải Chaeyoung, tiết mục của chồng cậu hồi tuần trước đó, mình xem từ đầu tới cuối không bỏ một phút nào hết đấy nhé, đoạn cuối cùng của cậu ta thật sự rất là cảm động, phải không Jisoo? - có lẽ là Donna cảm thấy chỉ có mình mình nói nên cũng hơi ngại.
- Ừm, đoạn đó rất cảm động, có thể thấy cậu ta rất yêu em, chúc mừng em, Chaeyoung.
Jisoo cười nói. Lúc này Chaeyoung mới ngẩng đầu lên, cô nhìn Jisoo, Jisoo cười rất miễn cưỡng, Soo không làm gì sai, người sai là em, là em đã thả Soo ra.
- Chaeyoung, mình rất là tò mò muốn biết cái màu đỏ đỏ lộ ra trong túi áo khoác của cậu là gì vậy? Dễ thương quá!
Thấy Jisoo hình như có chút không chịu nổi nữa, Donna chuẩn bị tiếp tục khiêu khích Jisoo. Donna nói thế, Chaeyoung cũng chỉ đành lấy chiếc điện thoại từ trong túi áo ra, cái màu đỏ đỏ đó là mặt của dây điện thoại mà Lisa tặng cho cô, đó là một trái tim rất to rất to, Lisa nói đùa đó là tim của Lisa, nhưng Lisa của hiện giờ chắc sẽ không trao tim cho Chaeyoung nữa rồi chăng!
- Thì ra là dây điện thoại, là chồng cậu tặng à? - Donna hỏi vậy cũng là để cố ý kích thích Jisoo.
Chaeyoung gật đầu, còn biểu hiện của Jisoo thì thật không thể nhìn được nữa, thông qua những lời nói này của Donna, tim Jisoo thật sự đã sắp tan vỡ rồi, Jisoo muốn rời khỏi, nhưng lại nhất thiết phải ngồi lại, không còn cách nào khác.
Sandra vừa đi ra thang máy thì gặp ngay Lisa, Lisa phải tới tổng bộ của Morgan Standley nhận số vốn đầu tư, thấy chỉ có mình Sandra trở lên lại, Lisa lại không khỏi bồn chồn.
- Sáng nay không phải Chaeyoung cùng đi với cô sao? Sao bây giờ chỉ còn mình cô?
- Manoban tổng, cô Park gặp lại bạn cũ của cô ấy ở phòng hội nghị lầu 3, tên Jisoo gì đó, còn có một cô gái, hình như đã lâu lắm rồi họ không gặp nhau nên hiện giờ đang ngồi trò chuyện ở phòng cafe bên dưới.
- Ừm, tôi biết rồi, cô đi làm việc đi!
Nói xong thì Lisa vào thang máy, bạn, Jisoo, là Kim Jisoo chăng? Đến tầng trệt, đáng lý đi ra đại sảnh không cần ngang qua phòng cafe, nhưng hình như Lisa vẫn có chút không yên lòng nên đã đi về phía đó.
Trong phòng cafe, thức uống của ba người đều đã được đặt trên bàn, Donna và Jisoo đều đã uống thức uống mình gọi, chỉ duy nhất Blue Moutain của Chaeyoung vẫn ở yên trên bàn. Vì tay run rất dữ dội, Chaeyoung không cách nào cầm nó lên.
- Chaeyoung, sao cậu còn không uống cafe, lạnh hết rồi! - Donna lại cố tình nhắc nhở.
Donna đã nói như thế thì Chaeyoung không thể từ chối nữa, lúc này tay cô mới rời khỏi cuốn note, bàn tay toàn là mồ hôi. Tay cô vừa rời khỏi quyển note thì đã không thể nào che giấu nó đang run nữa, Jisoo rất kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.