.....
- Cậu không thấy còn rất nhiều văn bản phải xem sao? Tớ đâu có như cậu, sáng sớm ra khỏi nhà có vợ thắt cà vạt cho, làm cơm sáng cho, ra về thì có người chờ cậu cùng ăn tối, có lúc tớ thật sự rất ngưỡng mộ cậu. Taeyeon, cậu có Tiffany bên cạnh chắc chắn là rất hạnh phúc.
- Lalisa Manoban, hôm nay cậu sao thế này, sao mà nói như mình là người góa vợ thế này. Vợ của cậu chỉ ở kế bên thôi! Mau đưa cô ấy về nhà đi, công việc làm mãi cũng không hết đâu, vợ chỉ có một thôi. Tớ đi trước đây, tối nay đi coi nhạc kịch với vợ. Đừng coi nữa. - Taeyeon vừa nói vừa đóng văn bản của Lisa lại.
Phải, vợ chỉ có một, vợ chỉ ở kế bên thôi, cô ấy ở kế bên, còn tim cô ấy ở đâu?
Nhìn đồng hồ, ở nhà chắc đã dùng cơm xong rồi, Lisa cũng dọn dẹp đồ qua phòng của Chaeyoung. Chaeyoung không có đó, nhưng túi xách còn đó, có lẽ là đi toilet. Ngay khi Lisa đang đợi thì vi tính của Chaeyoung lại kêu lên một tiếng: "Bạn có một email mới." Email cũng được xem là thuộc về riêng tư, nhưng hôm nay Lisa không kìm được lòng và đã đọc, thật ra thì Jisoo chỉ gửi lại email đó một lần nữa, có lẽ Jisoo muốn nhắc nhở Chaeyoung lần nữa, chỉ là Jisoo không ngờ người đứng trước vi tính bây giờ là Lisa thôi. Lisa đọc được rõ ràng từng chữ trong thư, có điều khi đọc tới cái tên Jisoo, tim Lisa quặn thắt một tí, lúc trước Jisoo chỉ là một giả tưởng địch của Lisa, nhưng bây giờ người này đã thật sự xuất hiện rồi, lúc trước chỉ nói ngoài miệng là không để tâm, nhưng khi thật sự phải dùng hành động nói lên Lisa không để tâm, thật ra vẫn không chịu nổi. Lisa đóng email lại, vừa ngước đầu lên thì Chaeyoung đã đứng trước mặt mình. Thấy nét mặt của Lisa, Chaeyoung biết Lisa đã biết tất cả. Lisa tắt máy dùm Chaeyoung rồi cầm giỏ xách đưa cho cô.- Xin lỗi vừa đọc email của em, cuộc họp sáng mai em không cần dự, đi làm việc em nên làm. Còn nữa, Li đã nói Li hy vọng em yêu người mà em muốn yêu, em không cần bận tâm nghĩ đến cảm nhận của Li.
Tiếp đó, hai người lại cùng nhau xuống bãi đậu xe, cùng về nhà, chỉ là nét mặt của Lisa đông đặc lại, một câu không cần bận tâm nghĩ đến cảm nhận của Lisa dường như đã viết lên một dấu chấm câu cho quan hệ của hai người. Trong đêm tân hôn, Chaeyoung cũng từng nói với Lisa: "Lisa có thể tiếp tục thích người mà Lisa thích, không cần bận tâm nghĩ đến cảm nhận của tôi mà phải suy nghĩ rất lâu trước khi nói ra một câu." Trải qua nhiều chuyện như vậy, quan hệ của hai người hình như lại trở về điểm ban đầu. Trên đường về, đầu của hai người nhìn về hai hướng khác nhau, điều họ nghĩ có lẽ cũng không giống nhau.
Về tới nhà, cả hai vẫn như ngày thường cùng ăn trái cây với gia đình, sau đó về phòng nghỉ ngơi. Chaeyoung tắm xong ra thì Lisa vào tắm, Chaeyoung vẫn trải nệm sẵn cho Lisa, sau đó ngồi vào bàn trang điểm thoa kem dưỡng da tay. Xoa một lúc Chaeyoung lại nhớ đến tình cảnh gặp Donna và Jisoo hôm nay, nhớ đến thư của Jisoo, ngày mai Jisoo lại sẽ làm gì? Chaeyoung cứ mãi lo nghĩ, ngay cả khi Lisa trở ra cô cũng không biết, ánh mắt chăm chú nhìn Chaeyoung của Lisa hiện ra trong gương, nhưng đôi mắt trong gương lại đang nhìn ở một hướng khác, lần đầu tiên họ gần nhau nhưng lòng lại cách xa nhau.
Hai người đã chiến tranh lạnh với nhau như thế suốt cả đêm. Sáng sớm cả hai vẫn cùng đi làm, cùng lên lầu, chỉ là Lisa tự mình cầm văn bản vào phòng hội nghị. Thấy chỉ có một mình Lisa vào họp, mọi người đều rất kỳ lạ, trước và sau khi Chaeyoung xảy ra tai nạn, cô cũng không hề vắng mặt trong các buổi họp, mọi người đã bắt đầu bàn tán xôn xao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.