.....
"Soo, hôm nay còn có thể ăn bánh đậu đỏ với Soo ở bãi biển, nghe Soo nói vẫn nhớ em, em rất vui và cũng rất đau lòng. Vui là vì Soo vẫn còn giữ lấy kỷ niệm giữa chúng ta, Soo cho em biết được tình cảm năm xưa dành cho em là thật; em đau lòng vì những kỷ niệm này, Soo không thấy được người bấy lâu nay luôn ở bên cạnh Soo hy sinh và quan tâm cho Soo.
Có lẽ ở trong lòng Soo, ly rượu mà Lisa cho em chỉ có nửa ly, nhưng em và Lisa sống chung với nhau đã gần hai năm, đây là khỏang thời gian mà Soo không thể nào hiểu được, vợ chồng và tình nhân thật sự là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.
Mỗi ngày sống bên nhau, cùng đối mặt với những chuyện nhỏ, đối mặt với cuộc sống, Lisa đã dạy em làm thế nào để lượng thứ, để bao dung, làm thế nào để thật sự vui vẻ, và làm thế nào để buông tay. Còn khi ở bên cạnh Soo, mãi mãi là Soo hy sinh vì em, khi quen nhau, Soo yêu em, Soo có thể nhẫn nhịn chiều theo em, nhưng Soo có thể nhẫn nhịn bao lâu? Trong lòng Soo chưa hề chấp nhận Donna là vì Soo luôn cho rằng cậu ấy là người phá hoại, em cũng giống như Soo, đã từng hận cậu ấy, hận rất lâu, nhưng sau này nghĩ lại, chúng ta cũng đều nên cám ơn Donna, nếu như không có hiểu lầm đó, có lẽ hiện giờ Soo vẫn đang mệt mỏi vì em, còn em cũng không thể biết được thật ra em chưa thật sự tin tưởng Soo, em không xứng đáng để Soo chờ đợi. Donna đã ở bên Soo 4 năm rồi, tuy Soo rất giữ khoảng cách với cậu ấy nhưng Soo vẫn thích ăn cheese cake do bạn ấy làm, yêu và được yêu là không có tuyệt đối, người có thể lượng thứ đối phương, lo nghĩ cho đối phương mới là người có thể cùng chung sống cả đời với nhau, và những điều này là Lisa đã dạy cho em. Hãy thử hỏi vì sao áo của Donna luôn là áo tay dài, em nghĩ Soo cũng sẽ tán thành quyết định của em. Chaeyoung.Viết xong bức email này, tim Chaeyoung thật sự nhẹ nhõm rất nhiều, tuy nghĩ đến việc mình và Lisa còn phải chiến tranh với nhau một thời gian, nhưng đây là khoảng thời gian Soo và Donna thật sự tìm hiểu đối phương, vì thế Chaeyoung cũng vẫn rất an ủi.
Thư của Chaeyoung tuy rất cảm động, nhưng bất cứ chuyện gì cũng không phải được tiến hành lý tưởng như vậy. Jisoo thấy trong thư có nhiều "Lisa" như vậy tức giận vô cùng, thư còn chưa đọc xong đã muốn đập bể màn hình vi tính. Lalisa, Lalisa Manoban, đã làm gì cho em mà khiến em một lòng một dạ với cậu ta như vậy chứ?
Đêm nay, Jisoo vừa về đến biệt thự liền núp vào phòng sách uống rượu, hoàn toàn không thể nào quan tâm vì sao Donna lại mặc áo tay dài. Còn Donna cũng nhận được hình ảnh Jisoo và Chaeyoung gặp nhau tại bãi biển từ thám tử tư, Jisoo đút Chaeyoung ăn bánh đậu đỏ, Jisoo xém hôn nhau với Chaeyoung, hiện giờ Donna đã giận đến bốc lửa, Chaeyoung, cô quá đáng như vậy thì đừng trách tôi vô tình.
Lisa và Chaeyoung tiếp tục chiến tranh lạnh, nhưng hai người vẫn cùng về nhà, chỉ là Lisa vẫn giống như hôm qua, không nói một lời nào cả, Chaeyoung biết Lisa vẫn còn đang giận, để cho vợ mình và người tình cũ gặp nhau, tuy ngoài miệng nói không để tâm, nhưng trong lòng làm sao mà không để tâm được chứ? Về đến phòng, Chaeyoung chuẩn bị đi tắm thì thấy Lisa ngồi thờ thững trên sopha, bình thường thời gian mà Chaeyoung ngồi thững thờ như thế cũng không ít, nhưng Chaeyoung thì rất hiếm khi nhìn thấy Lisa như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.