[Identity V] [JackNaib] Hanahaki

213 25 2
                                    

Cánh cổng mở ra, một bóng hình nhanh nhẹn bật găng phóng vào, biến mất trong khoảng không. Đằng xa cách chiếc cổng vài bước là quý ngài đeo móng vuốt sắc nhọn bên tay trái, sau lưng đeo gậy hoa hồng đỏ thẫm. Thấp thoáng sau mái tóc, một dòng máu tươi chảy xuống.

- Trận đấu kết thúc. Kết quả chung cuộc: Phe Survivor thắng 4.

Tiếng hệ thống thông báo vang lên. Gã đồ tể Jack tặc lưỡi:

- Thật là, tôi chỉ muốn ôm em thôi, có cần phải phũ phàng thế không chứ. Lại còn đập pallet vào đầu tôi mạnh đến nỗi bị thương.

Jack thở hắt một hơi, rồi đột nhiên che miệng ho. Máu chảy dọc theo kẽ tay hắn, nhìn kĩ còn thấy vài cánh hoa rơi ra.

- Thời gian không còn nhiều nữa rồi...

Phải, hắn bị mắc bệnh Hanahaki.

Vào ngày Jack thấy Naib lần đầu tiên, một cậu con trai khoác trên mình bộ áo khoác cũ, hai tay áo bị xé rách, một người luôn kéo thấp mũ trùm xuống che khuất mặt, lạnh lùng với tất cả mọi người, hắn biết hắn đã yêu cậu rồi. Tim đập nhanh, khuôn mặt đỏ dần sau chiếc mặt nạ, hắn bước tới gần Naib, cúi người chào:

- Chào mừng đến với trang viên.

Naib chỉ liếc mắt qua người trước mặt, gật đầu thay cho lời chào rồi liền bỏ đi.

- Thật là vô tình quá đi mà...

Jack luôn luôn chú ý đến Naib, luôn dành sự quan tâm ấm áp cho cậu. Mỗi trận có cậu tham gia, hắn sẽ không bắt ai cả, tình nguyện thua trắng để cho cậu vui. Hắn mang theo gậy hoa hồng chỉ để được gần hơn với cậu. Mọi người đều rất bất ngờ trước sự thay đổi của Jack, một quý ông dịu dàng xuất hiện thay chỗ cho con quái thú luôn điên cuồng tàn sát kia. Nhưng dường như Naib không thích hắn, cậu từ chối tất cả. Sau mỗi trận đấu, cậu tìm gặp Jack để yêu cầu hắn đừng nhường cậu nữa. Cả cái bế từ gậy hoa hồng, cậu cũng cố giãy giụa để thoát ra khỏi nó. Có lẽ vì cậu không quen với cảm giác được quan tâm chăng? Jack tự an ủi mình như vậy.

Tình yêu đơn phương này vẫn tiếp tục kéo dài. Ngày qua ngày, hắn cảm thấy đột nhiên tim mình đau thắt lại, phổi đau đớn, đến thở cũng khó khăn. Cho đến khi hắn ho ra những cánh hoa lẫn với máu, Jack tìm gặp cô bác sĩ Emily. Kết quả là cô nhăn mặt nói:

- ... Ngài bị mắc bệnh Hanahaki. Ngài đang yêu đơn phương ai sao? Để tôi đoán xem... Là cậu lính thuê đó?

Jack chỉ im lặng, trầm ngâm. Hắn biết căn bệnh này, chỉ là không ngờ có ngày chính bản thân sẽ mắc phải. Mối tình đơn phương làm cho buồng phổi nở hoa, rực rỡ như vẻ đẹp mối tình đầu thuở thanh xuân. Mối tình không được đáp lại, hoa cứ nở mãi, dìm chết bản thân trong biển hoa.

Hắn từ chối điều trị, vì căn bệnh này căn bản là không thể chữa khỏi.

Trở về hiện tại, hắn một lần nữa tới phòng khám của Emily. Vết thương trên đầu hắn đau nhức, cậu ra tay thật sự rất mạnh.

- Vì sao ngài lại cố chấp đến vậy? Nếu phẫu thuật, ngài có thể sống tiếp. Tội gì phải rước lấy đau thương?

Emily vừa băng bó vừa thắc mắc. Từ khi nào ngài Jack lại nặng tình thế kia?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Identity V] [JackNaib] HanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ