Chap 45: Giới hạn

3.9K 197 8
                                    

.....

Nhưng, sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, hôm nay, Lisa và Taeyeon ra ngoài bôn ba vì niên hội khách sạn năm nay, buổi trưa cả hai cũng chỉ ăn sandwich lót bụng, khi bàn bạc xong mọi việc thì cũng đã là ba giờ chiều, và vì sau khi về khách sạn cả hai còn phải bận việc khác nên Lisa đề nghị đến SUM ăn canh gà, thật ra thì Lisa muốn mời Taeyeon ăn món khác cao cấp hơn nhưng nếu đến căn tin cao cấp thì Lisa sẽ lại bị mọi người chỉ trỏ, Lisa của bây giờ đã hoàn toàn hiểu được sự lợi hại của thị phi.

Giờ này SUM không có ai, Lisa cũng yên tâm hơn, cuối cùng cũng có một nơi có thể để Lisa ăn một bữa thanh thản.
Nhưng, canh gà của Lisa và Taeyeon chỉ vừa được đem tới thì vài người ăn mặc bừa bộn đi vào, nhìn vào cũng biết ngay là bọn côn đồ, trên tay họ đều cầm báo, miệng thì hút thuốc.

- Tao nói báo chí bây giờ có phải là không còn gì để viết hay không, có một vụ ngoại tình thôi mà cũng đăng hết mấy ngày!

- Đại ca, tuy mấy vụ này sến thiệt, nhưng mà Manoban phu nhân đó quả thật là một người đẹp đó nha.

- Người đẹp? có chồng rồi mà còn lăng nhăng bên ngoài, đúng là một kẻ hư hỏng! – Lisa nghe thấy câu này đã có hơi không nhịn được rồi, nhưng Taeyeon đã nắm nấm đấm của cô lại, và Lisa cũng đành tạm thời nhẫn nhịn.

– Nhưng mà người tội nghiệp nhất vẫn là tên chồng của nó, vợ mình cho mình cắm sừng rồi mà còn làm ra vẻ không có gì, thiệt là tội nghiệp!

Nghe câu này thì Lisa đã không thể nhịn được nữa, xông tới trước mặt cái người được gọi là đại ca, kéo cổ áo của hắn.

- Mày nói cái gì? Ai là kẻ hư hỏng? Mày nói rõ ràng cho tao.

Cái người tên đó cũng không phải là thứ thường, hắn dọng một cú vào ngực Lisa, ngọn lửa của Lisa cũng bị hắn làm bùng lên, tiếp đó Lisa đánh nhau với những tên du côn. Bấy lâu nay Lisa là một học sinh ngoan, những việc đánh nhau thế này thật sự không giỏi, cũng may có Taeyeon bên cạnh, Taeyeon là đai đen quyền anh, năm xưa cũng vì điểm này mà Tiffany cứ đeo Taeyeon mãi không buông. Taeyeon không ra tay thì thôi, một khi đã ra tay thì cục diện hoàn toàn thay đổi, những tên đó nếm qua cú đấm của Taeyeon xong thì cũng khôn ngoan mà bỏ chạy không kịp.

Bàn ghế trong quán tả tơi, vì quen biết với ông chủ nên Lisa cũng hiểu được tiệm thế này cũng không dễ làm, đặt vào tay ông chủ một chút tiền, để lại một câu "Xin lỗi" rồi rời khỏi, Taeyeon cũng đi nhanh theo Lisa. Hôm nay, Lisa cảm thấy mình rất là không có phong độ, nhưng sóng lửa trong lòng thật sự là sùng sục, những áp lực mà Lisa chịu đựng liên tục trong những ngày này hình như đã tìm được một cái cớ để tuôn ra hết. Rõ ràng Lisa yêu Chaeyoung, nhưng lại phải nghĩ làm thế nào để đưa Chaeyoung về bên Jisoo, đã nhiều lần khi nghĩ đến mệt mỏi Lisa cũng không muốn quan tâm đến bất kỳ chuyện gì liên quan đến Chaeyoung nữa, thế nhưng khi trông thấy Chaeyoung bị thương, thấy người nhà không hiểu cho Chaeyoung, nghe người khác nói xấu Chaeyoung thì cô lại không chịu nổi, vẫn không thể bỏ xuống, Lisa không thể thong thả mà hoàn hạnh phúc cho Chaeyoung như đã nghĩ. Đi ra đến xe, nhưng hôm nay kiểu nào Lisa cũng không mở cửa xe ra được. Sao mà hôm nay cái gì cũng chống đối với mình? Nghĩ tới đây, Lisa đá vào chiếc xe yêu dấu của mình, Taeyeon nhìn rất rõ những điều này.

[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ