......
Taeyeon nói xong thì rời khỏi, Lisa không hề nói những câu như bảo Chaeyoung qua xem mình. Chaeyoung nghe xong, niềm vui và nỗi lo trong lòng mỗi thứ chiếm một nửa. Không phải cô không hiểu tâm ý của Lisa mà là hình như Lisa vẫn chưa hiểu tâm ý của cô.
Nhưng bây giờ không nghĩ nhiều như vậy được nữa, hiện giờ việc mình có thể làm vì Lisa là ở bên cạnh bảo vệ Lisa, giảm vết thương trong lòng của Lisa xuống đến thấp nhất, dùng hành động để Lisa hiểu được tâm ý của mình. Nhưng việc trước mắt bây giờ là phải qua xem vết thương của Lisa đã.
Do vết thương rất đau, Lisa ngồi trong phòng mà chẳng làm được gì, mắt chỉ ngừng lại ở một chỗ, lúc thì nghĩ đến Chaeyoung, lúc lại nghĩ đến Jisoo, thời gian đã trôi qua như thế, thế nhưng Lisa cũng đã không bỏ lỡ tiếng gõ cửa của Chaeyoung.
Chaeyoung đóng cửa lại, không có biểu hiện ra đặc biệt kinh ngạc, vẫn yên tĩnh như bình thường, nhìn Chaeyoung, cảm giác trong lòng Lisa thật sự phức tạp hơn trước rất nhiều, thấy Chaeyoung bước tới, khoảng cách hai người càng ngày càng gần, trong lòng Lisa đột nhiên có một cảm giác khó chịu không thể nói rõ, vì Lisa biết, đến cuối cùng khoảng cách của họ vẫn sẽ trở nên xa vô hạn.
Chaeyoung đi đến bên Lisa, nhưng Lisa lại muốn giấu bàn tay bị thương của mình đi như Chaeyoung đã làm trước đó, chỉ là Chaeyoung cũng đã nắm tay Lisa lại như Lisa đã nắm tay cô trước đó. Vì trong phòng không có tủ y tế, Chaeyoung ngồi xổm bên cạnh Lisa, dùng khăn giấy ngăn máu chảy ra nữa, nhìn nét mặt chăm chú cẩn thận của Chaeyoung, lại một lần nữa Lisa cảm nhận sự tỉ mỉ của cô, tim của Lisa càng đau hơn, tại sao em cứ phải như vậy, em biết rõ sự dịu dàng chu đáo, sự thấu hiểu cho người khác của em là vũ khí chí mạng phá giải Li, nhưng tại sao em lại còn phải làm cho Li mất tự trọng như vậy trước khi rời khỏi chứ? Tại sao rõ ràng trong lòng em nghĩ đến người khác mà còn phải giả tạo đến vậy trước mặt Li chứ? Nghĩ đến đây, Lisa hất tay Chaeyoung ra, trong ký ức của Chaeyoung, đây là lần đầu tiên Lisa nổi cáu với cô.
- Vết thương của mình Li sẽ tự lo, Li đã nói sẽ hoàn em hạnh phúc, Li không nuốt lời đâu. Em không cần phải làm như vậy, sau này ở trước mặt Jisoo, cái em có là cơ hội để biểu hiện mình.
Lisa nói những lời này, tự cũng cảm thấy rất là tổn thương người ta, nhưng hôm nay Lisa đã giận đến có hơi mất lý trí. Còn Chaeyoung thì lại không hề giận, nói chính xác là cô không thể nào giận Lisa, Lisa trong mắt người khác là người có tiền, có quyền, gọi gió được gió gọi mưa được mưa, nhưng Chaeyoung là người sống chung với Lisa, cô hiểu rõ Lisa cũng chỉ là một người bình thường, cũng có căn bệnh mà ai cũng đều có, trong chuyện tình cảm, Lisa thích ghen, thích giận lẫy, nhìn Lisa giận lẫy, trong lòng Chaeyoung dâng lên một sự ngọt ngào, chí ít Lisa có thể không phải ngụy trang, cuối cùng cũng có thể làm lại bản thân, cuối cùng Lisa cũng có thể không áp chế nữa, những ngày này Lisa đã phải gánh chịu quá nhiều rồi. Nhìn Lisa vẫn còn đang giận dỗi, Chaeyoung cảm thấy cô phải cho Lisa ngồi đây một mình một lát, lúc này Lisa cần không gian riêng.
"Em ra ngoài mua thuốc cho Li, đợi em." Lần này Chaeyoung không dùng điện thoại mà viết trực tiếp lên giấy, viết xong cô còn nhìn Lisa cười một cái, còn Lisa nhìn thấy phản ứng của Chaeyoung thật sự là có hơi không thể tin nổi, nhìn Chaeyoung đi khỏi, cũng bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.