trả test lọc mem

53 8 10
                                    

Đề1:

Khắp cả cái trường Kimetsu này, ai mà chả biết Hashibara Inosuke với Kanzaki Aoi chính là một cặp oan gia ngõ hẹp chứ.

Hai người này cứ gặp nhau là đảm bảo sẽ cãi nhau. Gặp nhau thì đảm bảo sẽ đấu võ mồm mà lâu lâu (đúng hơn là thường xuyên) ngứa tay lại đi nói chuyện bằng nắm đấm. Mà Inosuke lại là tuýp người không biết thương hoa tiếc ngọc, rất đầu gấu dù sở hữu bộ mặt với nhan sắc phi giới tính, còn thiếu nữ Aoi thì lại mạnh mẽ hơn nhiều so với cái bề ngoài nhu mì của cổ, lại chưa kể Aoi vốn là con nhà võ. Thành ra mỗi lần họ đánh nhau thì ngoài các thầy cô, Tanjirou- bạn của Inosuke và Kanao- bạn của Aoi thì không ai cản được.

Cái lí do hai đứa ghét nhau thì cũng chẳng ai biết, chỉ biết là tụi nó đã đấu đá với nhau từ cái hồi năm nhất rồi. Và đến giờ vẫn tiếp tục đánh nhau.

Chà, ít nhất đó là những gì mọi người thấy nhưng còn sự thật thì sao? Không ai biết được, kể cả hai nhân vật chính.

.
.
.

Hôm nay, vẫn như mọi khi. Aoi cắp sách đến trường, vui vẻ trò chuyện với cô bạn thân của em- Kanao.

- A, Kanao-san, Aoi-san chào buổi sáng !!!

Nghe thấy tiếng gọi, cả hai cô gái đều quay đầu lại và phát hiện đó là cậu bạn cùng lớp tốt bụng- Tanjirou cùng em gái của cậu ấy- Nezuko. Kanao và Aoi cũng mỉm cười chào hai người họ. Cả bốn người vui vẻ trò chuyện với nhau tạo nên một khung cảnh thật yên bình. Cho đến khi...

- Hahahaha, Monjitarou đấu với ta đi.

- Nezuko-channnnnn~.

... có hai tên ngốc xuất hiện (trích lời Aoi)

Không ngoài dự đoán, ngay khi Aoi gặp Inosuke thì hai người ngay lập tức vào trạng thái cảnh giác, sẵn sàng lao vào choảng nhau. May mắn rằng Tanjirou và Kanao đã kịp ngăn hai người lại trước khi có bất kì việc gì diễn ra. Khung cảnh yên bình đã bị phá vỡ hoàn toàn, thay vào đó là những âm thanh chửi xéo nhau song song với lời hòa giải và tỏ tình.

Thật náo nhiệt.

.

Dạo gần đây Aoi đã lơ đễnh hơn mọi ngày.

Ai cũng có thể thấy được điều đó.

Em đã lỡ mồm gọi giáo viên thể dục Giyu là đụt.

Lỡ tay đổ nhầm dung dịch trong giờ hóa học của cô Shinobu.

Ngủ gật trong giờ Cổ ngữ của thầy Himejima.

Làm đổ màu lên bộ quần áo mới đầy hào nhoáng của giáo viên mĩ thuật Uzui.

Trong giờ Anh của cô Mitsuri thì em không đứng lên trả bài dù cô ấy đã gọi tên em hàng chục lần.

Em còn lỡ mồm nói rằng thầy Rengoku thật ồn. (Và thầy ấy đã ôm đùi tự kỉ trong văn phòng, Tanjirou phải dỗ thầy mãi)

Tần suất em gặp cô ý tế Kanae vì bị té hoặc vấp ngã cũng "hơi" nhiều.

Còn thầy Obanai và Sanemi thì mọi thứ vẫn bình thường. Lơ đãng trong giờ của hai người có mà tạch.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Test Lọc MemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ