Chap 13 Có lẽ tôi nhớ cô ấy

1.6K 101 15
                                    

Jisoo à, cho dù biết rằng chị mạnh mẽ đến đau đi chăng nữa nhưng xui xẻo, bất hạnh cứ ập đến dồn dập như vậy cho dù là tiên cũng không đỡ nổi đâu. Nếu lúc đó chị chọn cái chết thì bây giờ đâu phải sống như chết thế kia.
...
New zealand
Thời gian thấm thoát trôi qua cũng đã được 3 tháng, thai nhi bé nhỏ trong bụng Jennie cũng phát triển rất tốt, hôm nay là ngày Jennie đi tái khám nhưng Jongin lại bận việc nên nàng phải đi một mình.

Trong 3 tháng qua, Jennie chưa nghe tin tức gì của Jisoo, nàng chắc cũng nghĩ rằng Jisoo đang sống rất tốt nhưng đâu nghĩ đến Jisoo đang phải trả món nợ 5 năm cho sự sống.

Hôm nay khi Jennie đi tái khám thì mới nghe được tin công ty Jisoo đang trên bờ vực phá sản, Jisoo lại bị người ta ám sát xém mất mạng. Nàng không thể tin vào mắt mình được, chỉ trong 3 tháng mà Jisoo lại chịu khổ sở đến như vậy, cho dù nói rằng Jennie không muốn dính líu đến Jisoo nhưng tại sao tim Jennie lại đau đến thế.

_Chị hai, chị thấy chỗ này ổn chứ." Won tươi cười nhìn Jisoo, hiện tại hai người họ đang ở nhà Won, vì Jisoo đang bị đám người bên đối thủ truy sát nên tạm thời Jisoo tạm ẩn.

_Ổn hơn cả tôi nghĩ." Jisoo chỉ cười nhẹ lại.

Eo ơi, Jisoo thật sự không thích ở đây cùng Won một xíu nào đâu, chỉ là do bất đất dĩ mới chấp nhận ở lại thôi. Bây giờ đàn em của Jisoo chỉ còn Won là còn làm việc hệ trọng được, còn đám cóc ghẻ kia chỉ muốn lợi dụng cô, ở cùng một thằng đàn ông cũng được 2 tháng mấy rồi chứ, nhưng Jisoo lại không thể thích ghi được. Nhìn cứ như hai thằng đàn ông, chẳng làm ăn được gì.

_Chị hai, em ra ngoài có chút việc, chị ở nhà một mình nha." Won báo cho Jisoo, kẻo Jisoo không biết lại đi kiếm để nhờ vả gì đó
_Ok." Jisoo phất tay như lời chào tạm biệt đến Won

.1 tiếng, chứng xác là 1 tiếng Won đi ra ngoài, bụng Jisoo cũng đang giở chứng mà cồn cào lên, muốn tìm gì để nhồi nhét vài nhưng tình trạng của tủ lạnh nhà Won chẳng còn thứ gì để ăn, Jisoo chỉ đành nhịn mà chờ Won về thôi.

*Knock knock*

Ôi trời, ngay lúc đang quạo như thế này lại có người đến, chẳng lẽ bây giờ ra mở cửa mà cho người đó ăn một cú đấm vào mặt chứ thật sự Jisoo đang rất quạo.
Lê bước ra mở cửa xem gương mặt nào giờ này đến làm phiền đây. Jisoo nắm chặt tay cửa mở ra một cách thô bạo làm người trước cửa một phen giựt cả mình.

Oi nhìn xem, Jisoo thật sự đứng hình trước người trước cửa kia, nhìn qua Jisoo đã bị lôi cuốn bởi nha sắc tuyệt đẹp kia, nhưng tại sao Jisoo lại cảm thấy giống Jennie đến thế.

_Cô là ai vậy." Jisoo xoá tang bầu không khí im lặng bằng câu hỏi không mấy thân thiện

_Tôi là hàng xóm của Won, cho tôi hỏi cậu ấy có nhà không."  Cô ấy tươi cười với Jisoo làm Jisoo có cảm giác muốn tan chảy ra vậy

_Cậu ấy ra ngoài rồi."

_Thế cho tôi gửi cậu ấy, hôm nay nhà tôi có buổi tiệc nhỉ muốn mời cậu ấy, nếu được cô cũng qua góp vui nhé. Giờ tôi phải về rồi." Cô ấy đưa cho Jisoo tấm thiệp rồi chào tạm biệt, xem kìa, Jisoo thật sự chỉ biết đúng đó lắng nghe cô ấy nói.

Sau khi cô ấy rời đi thì cũng là lúc Won trở về, nhìn Jisoo đứng đấy thẩn thờ Won liền đi đến hỏi.

_Chị hai, có chuyện gì thế." Won hỏi có vẻ lo lắng lắm, nhìn lại tấm thiệp trên tay của Jisoo liền hỏi tiếp

_Là thiệp gì thế." Jisoo lúc này mới kịp hoàn hồn lại nhìn đến Won

_Nhà hàng xóm mời, ừm mà cô hàng xóm nhà bên tên gì thế." Jisoo nắm được cơ hội liền hỏi ngay

_Tzuyu hay gì đó, em cũng không rõ." Won nhớ lại xem cô hàng xóm ấy, anh thường ở công ty là nhiều, làm sao nói chuyện nhiều với hàng xóm, biết được cái tên cũng là kì tích rồi

Jisoo chỉ ùm ừ rồi bước vào nhà, xem như ngày hôm nay Jisoo thật sự mất hồn mất rồi, tại sao nhìn cô gái tên Tzuyu đó lại nhớ đến Jennie như thế. Có lẽ cô nhớ Jennie quá rồi.

_Cô ấy đến đây chi vậy chị hai." Won lại nhớ đến lí do cô ấy đến đây là gì.

_Mời đi tiệc gì đó." Jisoo đặt tấm thiệp lên bàn liền nằm lăn ra sofa, cô lại nhớ đến Jennie rồi.

.

Tối đến, Jisoo cùng Won chuẩn bị sang nhà Tzuyu, nhìn họ ăn mặc thật giản dị nhưng lại toát lên vẻ đẹp gì đó khiến người khác chú ý đến, mà Jisoo cứ bị làm sao ý nhỉ, run run mà ngại ngại, nhìn chẳng ra một vị tổng tài lạnh lùng thường ngày. Jisoo lại cảm thấy trong người rất lạ, rung động hay một thứ cảm giác gì đó mà không ai hiểu được.

_Soo, chị sao vậy, nãy giờ cứ đứng trân ra." Won lây người Jisoo, nhìn cô nãy giờ anh cũng thật khó hiểu, chứ đứng đó nghĩ ngợi gì mãi.

_Tôi cho cậu gọi tôi là Soo như thế à, cậu còn nhớ tôi là ai không đấy." Jisoo liếc xéo Won, thật chẳng ra gì, từ bao giờ mà anh lại to gan dám gọi tên cô ra như thế chứ. Bỏ mặt Won đứng ngượng ngùng ở đấy, Jisoo một mình đi qua nhà Tzuyu.

Đi đến cửa chẳng thấy ai, nhưng cửa đã mở sẵn, Jisoo chẳng ngần ngại bước thẳng vào, nhìn xung quanh khu vườn lại thấy bóng ai đó quen quen, tiến lại gần để nhìn rõ hơn, Jisoo sững lại. Tại sao Nayeon lại có mặt ở đây.

_Hi Jisoo, cậu cũng đến à." Nayeon tươi cười chào hỏi nhưng đâu biết Jisoo đang chán ghét đến phát điên. Jisoo cố ngó lơ Nayeon để tìm Tzuyu thì Won vào tới, nhìn thấy Nayeon Won vô cùng bất ngờ.

_A Nayeon, lâu rồi không thấy cô, cô đi đâu mà không đến công ty." Won tươi tắn hỏi chuyện Nayeon nhưng không để ý nét mặt của Jisoo đang nóng lên.

Quá là xui xẻo khi gặp Nayeon ở đây mà, Jisoo né tránh, cố đi xa chỗ Nayeon ra, đi quanh nhà tìm xem Tzuyu đang ở đâu, ơ nhưng tại sao từ lúc trưa đến giờ trong đầu cô chỉ toàn hình ảnh của Tzuyu xen kẽ Jennie thế này.

Những suy nghĩ cứ dồn dập vào đầu khiến Jisoo vô cùng rối thì bỗng có tiếng nói cất lên, Jisoo nhìn theo tiếng nói ấy, sao Jennie lại xuất hiện ở đây, Jisoo không tự chủ được bản thân liền nhào tới ôm lấy người trong lòng, hôn tới tấp người trong lòng nhưng không chịu nhận ra người đấy không phải Jennie.

_Cậu điên à Jisoo, bỏ tôi ra." Nayeon cực hốt hoảng với hành động của Jisoo, cứ nghĩ cô vì chuyện mình hôn cô làm cô giận chỉ ôm giải hoà không ngờ lại bị hôn tới tấp như thế

Lúc này Jisoo cũng tỉnh lại, nhìn kĩ người trong lòng, thì ra là Nayeon chứ không phải Jennie, chắc do Nayeon cũng giống Jennie hay vì cô nhớ Jennie quá nhiều.

——-
Lâu quá hong gặp :3. Khoẻ hong mọi người.
Quay lại rồi nè :3
Chào cái ra chap mới nè

Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ