Beta có 1 bộ phận khá dư thừa, có cũng như không khá giống với ruột thừa đó là khoang sinh sản. Cái thứ này chính là thứ đưa Omega lên 1 tầng cao mới. Thời cổ lỗ sĩ mới có chuyện trọng Alpha kinh Omega chứ giờ nhà nào đẻ được Omega mà xem, gớm lại chẳng thiếu đường đóng tủ kính bảo quản cho an toàn.
Sự khác nhau duy nhất giữa khoang sinh sản của Beta với ruột thừa chính là nó vẫn có thể hoạt động, vẫn có tác dụng duy trì nòi giống sau này. Tuy nhiên, không có hoocmon đặc thù dẫn đến việc nó lặn mất tăm trong đường ruột, chơi trốn tìm cực giỏi, hi hữu mới có chú hoạ mi nào đó mò được lối mà vào.
Nhưng phải nhắc lại bài học giới tính cho 1 số người lúc nào cũng ba ngơ như Thần Minh nhớ, 1 trong những lý do Alpha thời đại này cực kỳ khoái bắt cặp với Omega đó là chơi khoang sinh sản cực kỳ sướng!
Vợ chồng son nhà Thần Minh dính lấy nhau như sam. Tuổi trẻ hừng hực khí thế chẳng tội gì mà phải ngược đãi chính mình. Còn có thể yêu thương nhau thì hãy cứ yêu thương, cửa mở rồi đóng, mắt chớp rồi mở 1 cái thôi là thế sự cũng đã đầy biến động rồi. Nếu có thể ít nghĩ, cứ vô tư mà đón nhận.
Bởi vậy cho nên hơn 1 tháng sau khi kết hôn Nghiêm Lâm bắt đầu rục rịch, mỗi ngày đi làm về muộn hơn 1 chút, sinh hoạt vợ chồng cũng mỗi tuần ít đi vài bữa. Mới đầu về nhà hắn còn vội vã chạy đi tắm, sau này cũng nhờn, vả lại cũng chủ quan cho rằng Beta như Thần Minh thì cũng không đến nỗi quá nhạy cảm mùi pheromone đến thế.
Thần Minh là biên tập viên của 1 tòa soạn khá có tiếng tại đế quốc, ngoại trừ môn học giới tính thì cậu cũng có thể xem là 1 kẻ thông minh, đặc biệt có năng khiếu trong các môn ngôn ngữ. Ngay từ khi còn mòn mông ở giảng đường đại học cậu đã là biên dịch viên kiêm biên tập viên cực kỳ đắt giá.
Vì lẽ đó, Thần Minh cực kỳ không rảnh rỗi, cái giống tư duy văn học thì lại hay hoạt động về đêm, những ngày đi ngủ sớm của cậu thường là những ngày lăn giường với Alpha nhà mình.
Ban biên tập mới đấu thầu được 1 bộ truyện rất ăn khách, Thần Minh đương nhiên là nhân sự bị đẩy cho toàn bộ bản thảo. Việc chất lên như núi.
Hơn 3h sáng, chữ nghĩa trong đầu anh chàng biên tập viên bắt đầu rủ nhau đi trốn. Đến tầm này thì có muốn chăm cũng không được, Thần Minh vươn vai, ngáp dài thườn thượt rồi đóng máy bò về phòng ngủ.
Trên giường không có chồng. Giống như hầu hết những ngày gần đây, Thần Minh không lấy gì làm lạ, thường thì nếu Nghiêm Lâm gọi điện báo không về cậu sẽ ngủ lại luôn trong phòng làm việc. Ở đó có sẵn đầy đủ đồ dùng cơ bản nên ngủ ở đâu cũng như nhau cả, đằng nào cũng là ngủ 1 mình.
Thần Minh rất thích không gian hẹp, phòng làm việc này chính là gian phòng nhỏ bên trong phòng ngủ mà ngay từ ngày đầu tiên về nhà chồng cậu đã xoè tay ra đòi quyền lợi. Giường được kê trong phòng làm việc có kích thước nhỏ, đặt sát tường, khi ngủ chỉ việc chèn gấu bông phía bên kia rồi quay lưng vào tường là sẽ có cảm giác tương đối an toàn.
Sau khi thu xếp đôi chút cũng đã là gần 4h sáng, loanh quanh thế nào vẫn quyết định nên đi tắm 1 chút trước khi đi ngủ. Điện thoại của Nghiêm Lâm vẫn báo hoạt động nhưng cậu cũng không có ý định sẽ gọi, nếu về thì cũng đã về rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắc
Historia CortaTruyện tự viết theo hướng giải toả cảm xúc và năng lượng. Không dày vò nhưng hứa có kịch tính. ABO có H khá dày. CP chính là AxB, CP phụ là AxO. Hài hước nhưng khá máu chó, chắc chắn HE. Ngựa đực bạ đâu xxx đó A công và yêu nghiệt khôn khéo B thụ. V...