Hôm nay cũng như mọi ngày cuối tuần khác thôi, Jisoo tay trong tay cùng Chaeyoung đẩy xe đi vòng quanh siêu thị để mua thức ăn về làm bữa tối.
- " Hôm nay em muốn ăn gì? " Chaeyoung và nàng đứng trước quầy thực phẩm tươi sống. Cô nhìn suy nghĩ một lúc rồi cũng quay sang hỏi nàng.
- " Em muốn ăn... ~ Gà !!! "
- " Không phải em nói vừa ăn gà rán với mấy trainee ngày hôm qua à? "
- " Nhưng em vẫn muốn ăn a ~~~ " Jisoo nũng nịu ôm lấy cánh tay Chaeyoung mà lay, còn dụi dụi vào ngực cô.
- " Em yêu gà nhiều hơn tôi sao? " Chaeyoung nâng cằm Jisoo lên, kề sát gương mặt lại gần nàng hơn rồi nhướn mày hỏi.
- " Tất nhiên ~~ Là em yêu Chaeng hơn rồi ~ " Jisoo cũng bám vào cổ Chaeyoung mà tinh nghịch trả lời.
- " Xùy.... Vẫn phải chiều em thôi! Em đi lựa gia vị hay đồ ăn kèm đi, Chaeng đi mua gà! " Chaeyoung véo lấy má nàng.
- " Hihi ~ Chaeng là nhất!!! " Jisoo vui vẻ hôn lấy cô rồi chạy đi lấy thêm nguyên liệu theo lời cô.
Chaeyoung chọn hẳn một con gà to được làm sạch sẽ rôì để vào xe đẩy sau đó đi một vòng để lấy thêm rau củ, trái cây, đồ ngọt.... Không lâu sau thì đã đủ hết những thứ cần mua, nên cô quay về chỗ ban đầu.
- " Em ấy mua gì mà đi lâu quá vậy không biết.... Haiizzzz! " Chaeyoung vừa nói vừa thở dài mà tựa chiếc xe đẩy.
- " Chaeyoung!!!?? " Cô nghe được tiếng gọi mình, nghĩ là Jisoo nên vui vẻ nhìn về hướng vừa phát ra tiếng gọi. Nhưng nhanh chóng gương mặt liền đổi sắc....
- " Jennie? "
- " Không ngờ lại gặp em ở đây nha ~ " Jennie tươi cười đi lại gần Chaeyoung mà nói, mà còn dùng giọng nũng nịu để nói với cô.
- " Ừm, trùng hợp thật! " Chaeyoung hơi lùi người lại, cũng cười gượng mà chào Jennie. Cứ tưởng qua gần cả tháng rồi thì chị ta cũng quên mình rồi, ai ngờ vẫn bám lấy mình....Haiizzz ~~~
- " Hẹn bữa nào đi chơi nữa đi a ~ " Jennie ôm lấy cánh tay của Chaeyoung rồi còn dựa dựa vào người cô khiến cô trau mày khó chịu mà gỡ tay chị ra.
- " Tôi không có thời gian! "
- " Thôi mà, đi cho khuây khỏa mà ~ Đi nha!! " Jennie vẫn lấn tới mà ôm lấy cánh tay cô mà năn nỉ.
- " Xin lỗi cho qua!!! " Bất ngờ có một giọng nói vang lên và cô cảm nhận được có ai đó đang chen vào giữa mình và chị ta. Trời cứu cô rồi....Ủa đâu phải, một thân người nhỏ nhắn quen thuộc đang cầm trên tay một đống lọ gia vị tẩm ướp, nước ngọt, bánh snack mà bỏ hết thẩy vào xe đẩy bên cạnh Chaeyoung.... Jisoo của cô đây rồi!!!
- " Này, đừng bất lịch sự vậy chứ!! " Jennie không biết nàng là ai nên cứ tưởng là một người lạ vô tình chen ngang hai người, phá hỏng chuyện tốt của mình. Chị ta khó chịu nhìn nàng đang thản nhiên sắp xếp vật phẩm trong xe như thể không hề xảy ra chuyện gì.
- " Huh? Xin lỗi, tôi không thấy chị đứng đây! " Jisoo ngây ngô quay sang nhìn Jennie trả lời, nhưng để ý kỹ sẽ thấy nàng vừa nhếch nhẹ mép lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ChaeSoo ] Yêu nhầm tử thần [ Hoàn ]
Fanfic- " Tuổi thọ của ngươi còn rất nhiều, nếu ngươi không cần thì để cho ta! " - " Em có tin yêu từ cái nhìn đầu tiên là có thật không? " - " Em nghĩ trên đời này có tử thần không? " - " Xin lỗi vì đã để em yêu nhầm một tử thần! " - " Em chỉ việc th...