Link: https://archiveofourown.org/works/20439536
Đối thượng cặp kia mang theo vài phần tìm kiếm, cùng theo tự thân đụng chạm mà không được rất nhỏ run rẩy thân thể hoàn toàn tương phản, như cũ gắn bó thanh triệt cùng bình tĩnh xanh thẳm đôi mắt, a chu kia chỉ cảm thấy ở sâu trong nội tâm phảng phất có thứ gì ở khoảnh khắc bị bỗng nhiên lay động, giống như đột ngột trêu chọc cầm huyền phát ra chấn động than khóc. Gập lên đốt ngón tay nhữu ái muội không rõ rối rắm tình tố, phảng phất là muốn hủy diệt kia gò má phía trên cũng không tồn tại nước mắt giống nhau, kề sát già ngươi nạp mí mắt phía dưới kia mạt diễm lệ vệt đỏ chậm rãi sát cọ mà qua, nhìn chăm chú hắn ám sắc đáy mắt, lắng đọng lại chính là không hiểu lý lẽ không rõ quang, "A a...... Ngươi nhìn đến ta mặt đi......"
Hơi hơi nhấp khởi môi mỏng rung động hai hạ, làm như muốn nói cái gì đó, nhiên kia ngạnh ở trong cổ họng nói âm còn chưa phát ra, vốn nhờ ở trong cơ thể quấy loạn ngón tay đột ngột tao thổi qua trong cơ thể mẫn cảm chỗ quá phận kích thích, mà bỗng nhiên cắn chặt môi dưới.
Không thể nói là vui thích vẫn là khó chịu, phảng phất mặt biển vô cớ mạn khởi sương mù thấm thượng loãng hơi nước hai mắt nửa mở, dường như là đối này phó thân thể hiện giờ phản ứng cảm thấy khó hiểu, hiện lên một tia mê võng.
Bủn rủn vòng eo sử không thượng sức lực, già ngươi nạp dứt khoát liền đem toàn bộ nửa người trên kề sát ở a chu kia trên người, sưng đỏ đầu vú cọ xát ở thô ráp bố thượng, đỏ thắm đến cơ hồ muốn tích xuất huyết. Cuối cùng là tìm được đủ để cho trước mắt người thất thố kia một chút, theo kia ở trong lòng chợt lóe mà qua, muốn nhìn đến này thánh khiết người rơi vào lầy lội giãy giụa biểu tình, a chu kia mang theo chút ác ý, phảng phất là ở trách trừng già ngươi nạp tự tiện đem che lại hai mắt khăn lụa gỡ xuống, lấy đầu ngón tay ở kia quanh mình nhợt nhạt đâm thọc, chợt hung hăng ấn đi lên, sinh sôi tự già ngươi nạp khóe miệng bức ra một tiếng lại khó ẩn nhẫn kêu rên.
Bên tai phiên giảo chính là khó có thể vùng thoát khỏi dính nhớp tiếng nước, hợp lại tinh mịn như điện len lỏi động tê dại tự xương cùng nhảy thăng, cơ hồ muốn áp suy sụp lý trí căng thẳng cuối cùng dây đàn. Đối với vui thích nhẫn nại hiển nhiên cũng không như đau đớn, già ngươi nạp đồng tử đột nhiên co rút lại, hắn áp lực thở dốc, cả người run rẩy mà ngẩng đầu lên nhìn phía gần trong gang tấc người, cặp kia tròng mắt tuy là bởi vì mờ mịt hơi nước mà có vẻ mê ly mờ mịt, mơ hồ chớp động mông lung quang điểm, đáy mắt chỗ sâu trong lại như cũ ngậm một mạt chưa tán thanh minh.
Nhiên chỉ là thoáng nhìn, già ngươi nạp liền có chút co quắp mà dời đi tầm mắt, tình dục đỏ ửng mạn thượng khóe mắt đuôi lông mày, liên quan mí mắt phía dưới màu đỏ ấn ký đều phảng phất càng vì diễm lệ không ít, dường như châm ở trắng như tuyết tuyết đọng bên trong ánh lửa, ở ngọc bạch trên da thịt liệt liệt bỏng cháy. Hắn đầu phảng phất như là muốn ở thoát lực chảy xuống trước tìm được một cái điểm tựa giống nhau để ở a chu kia trên vai, một đôi tay quặc khẩn trước mắt người sau lưng vật liệu may mặc, không được phân bố ra sền sệt tràng dịch khẩn trí nhục bích hấp thụ trong cơ thể ngón tay, giống như một trương không biết thoả mãn cái miệng nhỏ, mút vào mấp máy, tựa muốn ngăn cản lại tựa tiến thêm một bước dụ dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3