【 Ấn Độ khoa chỉnh hình 】 trái cấm

48 1 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/20437025

Hội khảo trước hai tháng, vì có thể làm ta chuyên tâm ôn tập, mẫu thân mang theo ta cùng một cái người hầu đi ở nông thôn tiểu tòa nhà tiểu trụ. Bên ngoài đọc đại học già ngươi nạp nghỉ cũng lại đây.

Già ngươi nạp là ta ca, so với ta đại bốn tuổi, nhưng ta cũng không kêu hắn ca. Hắn là mẫu thân trước một đoạn cảm tình kết tinh, thẳng đến ta mười hai tuổi, hắn thân sinh phụ thân qua đời sau, hắn mới bị mẫu thân lãnh về nhà tới. Có lẽ bởi vì ta hai cái đệ đệ cùng hắn quan hệ không tốt lắm, có lẽ chính hắn cảm thấy cùng cái này gia không hợp nhau. Thượng khoa dự bị đại học dọn ra đi sau, hắn kỳ thật không thường về nhà tới, ta cũng không thường thấy hắn.

Nhưng mặc dù quanh năm suốt tháng không thấy được hắn một hai lần, này hai ba trong năm ở đáy lòng ta khát vọng một chút không thiếu. Nếu đem lúc trước nó so sánh ngọn lửa, như vậy giờ phút này kia tinh hỏa đã thành lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế.

Ta ở phòng ngủ đọc sách, mẫu thân cùng hắn cũng ở, bọn họ cố kỵ ta, nói chuyện với nhau thanh âm nhỏ không thể nghe thấy. Nhưng chính là như vậy, ta cũng nhịn không được muốn nhìn hắn, hắn ở giúp mẫu thân lột ở nông thôn loại ngọt quả quýt. Hắn vô dụng tiểu đao, lột đến cực kỳ cẩn thận. Cũng nguyên nhân chính là vì vô dụng tiểu đao, trắng nõn đầu ngón tay bị quất thịt bắn ra nước sốt lộng ướt, ánh mặt trời từ sườn phía sau đánh tiến vào, có vẻ sáng lấp lánh.

Ta mãnh uống lên hai khẩu trà hoa, lại như cũ giải không được yết hầu khát khô.

Có lẽ là ta động tác rõ ràng chút, làm hắn nghĩ lầm ta cũng muốn ăn quả quýt. Hắn dùng khăn tay lau khô ngón tay, lại lấy tới sạch sẽ tiểu bạc đao lại lột một cái.

Ta có một chút tiểu thói ở sạch, hắn đều nhớ rõ.

Ta nhìn hắn đưa qua, xoa ở tiểu bạc đao mặt trên thủy nộn dễ thân quả quýt, bỗng nhiên không dám nhìn tới hắn đôi mắt.

Ta có phản ứng, lại.

Ở nông thôn nhà ở chỉ có tam gian phòng ngủ, ta cùng hắn ngủ trên dưới phô. Ta lấy buổi tối muốn học tập đến đã khuya, sợ trên dưới giường quấy rầy đến hắn vì từ làm hắn ngủ thượng phô.

Hắn gật gật đầu chưa nói cái gì, ôm áo ngủ đi rửa mặt.

Hắn đối ta là quá không bố trí phòng vệ, ta nhìn hắn đã cởi ngoại quần lộ ra hai cái đùi tưởng. Bất quá cũng là, ai sẽ cảm thấy chính mình đệ đệ đối chính mình có ý tưởng không an phận đâu?

Nói như vậy, ta thật là kém cỏi nhất đệ đệ.

Buổi tối chờ ta ôn tập xong hôm nay bộ phận, từ phòng ngủ hồi phòng ngủ khi, hắn hẳn là đã ngủ, bất quá còn để lại trản tiểu đèn bàn cho ta. Đèn bàn màu cam quang muốn ta nhớ tới buổi chiều ăn luôn cái kia quả quýt, nghe hắn trầm ổn tiếng hít thở, ta yết hầu lại khát khô lên.

Ta do dự một hồi, đến gần mép giường, muốn nhìn một chút hắn ngủ bộ dáng.

Hắn thật là đẹp mắt, cho dù là ngủ khi đã nhắm lại cặp kia giống có thể nhiếp nhân tâm phách đôi mắt, cho dù là một bên mặt trầm trong bóng đêm, cũng là đẹp.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ