Chap 1: Khởi đầu mới

877 33 3
                                    

Bây giờ tớ sẽ viết truyện về couple TanKa trong Kimetsu no Yaiba nha~ Tất cả là do tớ tự nghĩ nên nếu có trùng ý tưởng của bạn nào thì cho tớ xin lỗi trước nhé! Viết còn gà lắm nên có gì sai sót mong mn bỏ qua! Wattpad của tớ ko up đc ảnh nên chắc nhiều bạn chỉ đọc chữ không thì sẽ chán...thông cảm cho tớ nha! :'))

______Bắt đầu nèo~______

4 tháng sau khi trận chiến với Muzan kết thúc, Tanjiro và Nezuko đã trở thành người thường, nhưng vẫn còn 1 số con quỷ nên Sát quỷ hội vẫn phải tìm và tiêu diệt chúng...

______Tại Trang Viên Hồ Điệp______

Gió thổi nhẹ nhàng qua những bông hoa, các chú bướm thì bay lượn giữa không trung, tạo ra 1 khung cảnh tuyệt đẹp...

Kanao đang ngồi ở ngoài vườn ngắm cảnh và tâm trạng của cô không được tốt lắm vì người chị mà cô vô cùng yêu quý đã phải ra đi...

Cô bé Aoi thấy vậy liền tới gần, ngồi xuống cạnh chị mình và nói:

- Chị đang buồn vì cái chết của chị Shinobu phải không?

- Đúng vậy, dù biết rằng chúng ta đã chiến thắng nhưng không hiểu sao chị vẫn cứ buồn như này... - Kanao thở dài.

Aoi không biết làm sao để chị mình cảm thấy khá hơn nên cô liền nói:

- Vậy bây giờ em sẽ đi diệt quỷ cùng chị có được không?

- Thật chứ!? Nếu vậy thì chắc là chị sẽ vui hơn đây! - Kanao hơi sốc khi nghe câu đó nhưng cô vẫn nở nụ cười.

- Dù sao thì chị vẫn còn em, anh Tanjiro, Nezuko và mọi người mà! Với lại em đã nhận lời giúp anh Tanjiro dạy cho Nezuko sử dụng hơi thở của băng rồi!

- Nhắc đến Tanjiro thì không biết cậu ấy và mọi người đi đâu rồi nhỉ? - Kanao thắc mắc.

- À! Mọi người đi làm nhiệm vụ tiếp rồi! Thôi bây giờ em đi nấu cơm đây, ngày mai còn phải dạy cho Nezuko sử dụng hơi thở nữa, tạm biết chị! - Aoi chào Kanao và đi vào bếp để nấu ăn.

____________

P/s: Mà thật ra là Aoi dùng hơi thở hồng liên á!

______Sáng hôm sau______

Khi Aoi đang dạy Nezuko sử dụng hơi thở ở ngoài vườn, Kanao đứng ở 1 góc để xem thì bỗng nhiên có ai đó lại gần khiến cô giật mình...

- Chào cậu Kanao!!!

- Oái!!! Cậu làm tớ giật cả mình đấy Tanjiro!

- Cho tớ xin lỗi nhé! Mà con quạ của cậu báo có nhiệm vụ mới rồi kìa!- Tanjiro đáp.

- À...ừ...Cảm ơn cậu nhé, tớ đi làm nhiệm vụ đây! - Kanao vẫy tay chào cậu.

____________

Cuối cùng thì cũng đến trưa ngày hôm sau, và Kanao cũng vừa làm nhiệm vụ về, bụng cô đói meo...

Kanao vào bếp để kiếm đồ ăn cho đỡ đói thì không còn gì cả, cô hỏi Zenitsu đang đứng ăn bánh bao ở gần đó:

- Zenitsu ơi, đồ ăn trong tủ lạnh đâu hết rồi?

- Hình như thằng quỷ heo (Inosuke) làm nhiệm vụ về và xực hết đồ ăn trong tủ lạnh rồi...Vậy nên Aoi đang đi chợ đó!

- Ồ, vậy thì thôi... - Kanao vẫn đang đói và bụng cô thì cứ kêu "ọc...ọc..."

Kanao ra vườn ngồi. Thấy vậy thì Tanjiro liền lại gần và hỏi:

- Cậu đang đói bụng à Kanao?

Kanao đáp với giọng ngại ngùng:

- Hả...sa...sao mà cậu biết!?

- Vì nãy giờ bụng cậu cứ kêu lên...Tớ có cơm nắm này, cậu ăn không?

Mặt Kanao đỏ như quả cà chua ấy...lần đầu mà cô cảm thấy quê như thế này... Mà đó là trước mặt người cô thích nữa mới đau...

- Tại...tại tớ đang...đói mà Inosuke đã ăn hết đồ ăn rồi nên...Vậy...vậy thì cho tớ cảm ơn... *Mặt lại đỏ như cà chua*

____________

Hết 1 chap òi, ít quá trời lun nhỉ? Tại tớ hơi bận và nhiều bài tập nên chỉ viết đc như này thôi, mong mn ko chê...Xin lỗi vì viết quá ít! :')) Lúc Tanjiro đưa cơm nắm cho Kanao thì liên tưởng đến khúc Tanjiro đưa cơm nắm cho Zenitsu ấy...Hay thì bình chọn và theo dõi tớ nha~ Mà chắc ko hay lắm âu...

[Tanjiro x Kanao] Cậu không cô đơn đâu! (KnY)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ