tình đẹp, tình tan.

514 54 31
                                    

Buổi chiều hôm ấy rực rỡ sắc hoàng hôn, em khe khẽ ngân nga vài câu hát. Đôi mắt đượm buồn sâu thẳm ngắm nhìn đồng cỏ xanh ngát phía xa xa. Em mỉm cười đưa tay lên hư không, khẽ chạm vào mặt trời đang dần dần biến mất.

Hoa anh đào nở rộ trông thật đẹp như gương mặt xinh xinh của anh mỗi buổi chiều tà, ngắm nhìn nó làm nỗi nhớ anh càng ngút ngàn hơn, bây giờ chỉ muốn đứng trước mặt anh mà hỏi.

"Kim Taehyung của em đã phải lòng ai rồi."

***

Chiều tà nơi Busan xinh đẹp mê người. Sắc cam gieo rắc khắp thành phố, trải dài từ đầu đường đến ngỏ cụt ở làng Taegeukdo. Mấy tiếng cãi vã thân thuộc xen lẫn tiếng xe máy bon bon chạy, ở trong một cái hẻm nhỏ xíu mà chật chội này, dường như những điều đó luôn lặp đi lặp lại như một thói quen. Ở giữa đường trống, có một chiếc xe đạp cũ kĩ vụt ngang qua. Hai thân ảnh nhỏ mỉm cười xinh đẹp, trong làn gió mát mẻ mái tóc em khẽ đung đưa, bàn tay em lạnh ngắt nắm lấy gấu áo của hắn cho an toàn.

Kim Taehyung đạp xe xuyên qua mấy đồng cỏ, không có mệt chút nào, hắn hăng hái chở em hóng gió mát buổi chiều, chợt, em thấy hắn giảm lực em lo, khẽ hỏi, "Anh mệt không, mình dừng lại chút, để em thay anh."

Mồ hôi chảy trên trán hắn, theo làn gió mát đọng thành sương kéo theo mấy sợi tóc của hắn bám chặt lên trán, "Chở người đẹp ở sau lưng, anh không thấy mệt chút nào."

Jeon Jungkook xấu hổ đánh vào lưng hắn. Buổi chiều hôm ấy kết thúc vui vẻ mà tiếc nuối. Ở trên giường lớn, em không ngủ được cứ lăn tăn suy nghĩ, em nhớ về hình ảnh của hắn lúc mở chai nước cho em, hay lúc hắn đưa tay lên lau mồ hôi ở trên trán, và cả tấm lưng của hắn lúc chở em hóng mát mỗi buổi chiều.

Hắn đẹp lắm. Em không khen xạo đâu, có một lần, em nhìn trộm hắn ngủ quên lúc hắn coi nhà cho mẹ. Mái tóc hắn đen láy, phủ lên gương mặt đẹp trai, hàng mi dài bao quanh đôi con ngươi đang nhắm chặt. Em định sang cùng hắn ăn một chút kim chi mẹ em làm, cuối cùng lại thành ra chăm chú ngắm hắn hết ba mươi phút.

Còn có một lần, em đang tắm ở sau hè, cái nhà tắm của em nhỏ xíu, cánh cửa thì xập xệ đã vậy còn bị thủng mấy lỗ ở trên trần. Em đang say sưa xối nước đột nhiên cánh cửa bị mở toang, lúc em nhìn lại, Taehyung đang trần truồng, trên tay cầm một gói dầu gội cùng em tắm rửa.

Một mình em đã chật còn phải chứa thêm cả hắn, chúng em không thể xoay tới xoay lui, chỉ có thể để da thịt chạm vào nhau, mát rượi.

Mỗi buổi trưa, Taehyung đều ngồi cạnh cây hoa anh đào trước dòng sông chờ Jungkook. Bên cạnh luôn có chiếc xe đạp cũ kĩ đồng hành.

Jungkook từ trong hẻm nhỏ chạy ra, trên tay hai hộp thủy tinh nắp nhựa màu bạc. Em chạy đến bên cạnh hắn, ngồi xuống.

"Cái này là kim chi mẹ em làm, muốn gửi bác Kim ăn lấy thảo."

Taehyung nhận lấy hộp kim chi đặt sang bên cạnh. Gia đình cả hai rất thân thiết, may mắn hơn là, nhà Jungkook rất hay mất điện, ba Taehyung lại là thợ sửa điện. Mẹ Taehyung thường xuyên đi làm xa, ở nhà không có ai biết nấu ăn, mà mẹ Jungkook lại nấu ăn rất ngon, món kim chi và khoai lang ngào đường chính là món ruột của bà.

taekook | tình đẹp, tình tan. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ