Đêm nay còn muốn đánh kiếm giai mồi lửa

37 0 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/20502878

Summary:

1. Tiêu đề cùng chính văn thật sự không có gì quan hệ, là ta thật sự không nghĩ ra được

2. Lần đầu tiên sản này đối cp lương, không thể ăn cũng không cần ẩu đả đầu bếp, đầu bếp sẽ khóc

3. Ca toàn bộ hành trình chính trực lời nói thô tục, pi kia đã chín.

Khi nào lướt qua giới hạn biến thành loại quan hệ này đã không thể hiểu hết, ít nhất già ngươi nạp cho rằng hiện tại không phải một cái tự hỏi mặt khác sự tình hảo thời cơ. Rốt cuộc hắn trong miệng còn tắc một người khác đồ vật, đối phương tay thủ sẵn hắn cái gáy, tựa hồ là cực lực ức chế suy nghĩ muốn ở hắn mềm mại ướt át khoang miệng trung chống đối xúc động.

Nhất bên ngoài trường bào còn xuyên hảo hảo, nhưng mồ hôi đã tẩm ướt bên trong kia kiện màu tím bên người ngực, tựa hồ là ở nhẫn nại bên cạnh bồi hồi giống nhau, a chu kia đè thấp tiếng thở dốc không ngừng mà kích thích già ngươi nạp màng tai. Già ngươi nạp cũng không lý giải hắn như vậy nhẫn nại lý do, tiếp tục còn như vậy nửa vời giằng co đi xuống vô pháp làm sự tình tiếp tục, huống chi nếu là lại không nhanh hơn một ít tốc độ nói a chu vậy muốn không đuổi kịp ban đêm kiếm giai mồi lửa góp nhặt. Nghĩ đến đây già ngươi nạp cơ hồ là thuận theo mở ra chính mình yết hầu, đem đối phương dương vật nuốt đến càng sâu một ít, yết hầu phản điều kiện co chặt mang đến khoái cảm làm a chu kia trong nháy mắt không có thể khắc chế chính mình đi phía trước đỉnh xúc động, ấm áp ướt át địa phương gắt gao mà bao vây lấy hắn dương vật, vốn dĩ liền gắng gượng bộ vị càng là không lưu tình chút nào đỉnh lộng đối phương miệng, không cẩn thận cọ đến một chút răng nanh bộ phận ngược lại gia tăng rồi một ít khoái cảm.

"Ngô...... Ân...." Không thể không nói a chu kia đột nhiên bạo khởi trực tiếp ấn hắn liền làm hành vi có chút thô bạo, kia căn nóng bỏng cứng rắn dương vật trực tiếp đỉnh tới rồi yết hầu chỗ sâu trong, không thở nổi đồng thời xoang mũi cũng bị tanh nồng hương vị sở tràn ngập, nhưng liền tính là khó chịu hắn cũng không tính toán ngăn cản a chu kia, ngược lại thử động động chính mình đầu lưỡi đi đón ý nói hùa hắn động tác, nhưng trên thực tế đầu lưỡi của hắn cũng bị áp chế đến chặt chẽ vô pháp nhúc nhích, chỉ có thể thừa dịp a chu kia sau này lui về một ít thời điểm lại cuốn lên đầu lưỡi giữ lại một chút.

"Ngươi.... Chờ một chút..." Không còn kịp rồi, đột nhiên thoán thượng xương sống khoái cảm thoải mái đến làm a chu kia trong nháy mắt không có thể rút khỏi tới, cơ hồ là theo bản năng muốn đi ấn già ngươi nạp đầu giống ngày thường kia làm chính mình đạt tới đỉnh núi, nhưng là miễn cưỡng duy trì lý trí làm hắn kiệt lực không đi làm như vậy. Từ a chu kia thái dương chảy xuống mồ hôi tích tới rồi trên sàn nhà, rõ ràng già ngươi nạp cũng không sẽ cự tuyệt, thậm chí có thể nói là cho phép hắn tiếp tục làm hắn muốn làm sự tình, vốn dĩ chính là một khác tràng phát tiết lẫn nhau chiến đấu, a chu kia còn muốn có điều giữ lại bộ dáng hơi chút làm già ngươi nạp cảm giác được có chút không mau, cho nên hắn cũng không có làm hắn rút khỏi tới tính toán, mà là chủ động đem kia căn nóng bỏng dương vật nuốt đến càng sâu địa phương.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ