Link: https://archiveofourown.org/works/21987004
Summary:
1. Trước thiên song song phiên ngoại, tiêu đề cùng nội dung không quan hệ
2. Loát pi kia báo cùng với bị loát, cốt truyện logic bị ta ăn, không cần mang đầu óc, sảng liền hảo cảm ơn.
3. Không phải đao thật sự không phải
"Brahmastra Kundala!"
Bởi vì ma lực còn ở không yên ổn kỳ, an tĩnh ghé vào trên giường hắc báo bị đột nhiên vang lớn sợ tới mức cái đuôi mao đều tạc, chính mình quan đến hảo hảo môn bị trực tiếp oanh khai, còn không có tới kịp vì Chaldean tài chính cảm thấy tiếc nuối đã bị trực tiếp từ trên giường xách lại đây.
"Há mồm."
Cằm bị nhéo nâng lên, a chu kia không chút nghi ngờ già ngươi nạp dùng tới lực đạo có thể trực tiếp bóp nát hắn cằm. Thình lình xảy ra kinh hách cùng xung đột làm hắc báo cũng phi thường khó chịu, kim sắc dựng đồng cực kỳ bất mãn nhìn chằm chằm hắn. Vốn dĩ liền nhu cầu cấp bách ma lực phát tiết khẩu, thực mau từ cái này tình cảnh phản ứng lại đây hắc báo xoay đầu liền tránh ra áp chế, sau này lui một bước nhe răng lộ ra sắc bén răng nanh, dùng tràn ngập uy hiếp tính gầm nhẹ cảnh cáo người tới.
Nhưng trước mặt hắn người là già ngươi nạp, như vậy cảnh cáo căn bản khởi không đến cái gì uy hiếp tính, chẳng sợ hắc báo giây tiếp theo thật sự sẽ nhào lên đi cắn đứt hắn yết hầu cũng giống nhau. Bị tránh ra về sau già ngươi nạp trên mặt cũng không có gì biểu tình, màu xanh lá tròng mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm toàn thân trên dưới đều tản ra [ cấm tới gần ] hắc báo, lần thứ hai vươn tay.
Tuy rằng đã vượt qua linh cơ dung hợp kỳ, nhưng không có an phận xuống dưới ma lực còn ở trong cơ thể len lỏi, hai loại ma lực vẫn cứ ở vào xung đột thời kỳ, còn ở không ngừng lăn lộn hắn lý trí.
Nếu là già ngươi nạp thật sự có tìm người tính toán kia cửa phòng với hắn mà nói thùng rỗng kêu to, căn cứ vào các loại phức tạp nguyên do a chu kia hiện tại không tính toán phản ứng hắn, hắc báo run lên lỗ tai hơi chút nghiêng người né tránh già ngươi nạp duỗi lại đây tay liền phải hướng địa phương khác đi —— cái đuôi bị túm chặt, từ cái đuôi tiêm nhi thượng truyền đến một trận đủ để chọc giận hắn đau đớn, bản năng phía trên hắc báo quay đầu lại liền bay thẳng đến cái tay kia cắn qua đi.
Có hoàng kim khải dưới tình huống hắn vô pháp tạo thành cái gì thực chất tính thương tổn, nhưng răng tiêm chạm vào mềm mại làm hắc báo mạnh mẽ từ bản năng lôi kéo trở về một ít lý trí, liền ở thật sự cắn hạ khẩu nháy mắt khó khăn lắm dừng lại.
—— sau đó già ngươi nạp không lưu tình chút nào đem nó đầu ấn đi xuống. Khắc vào [ nguyên chủ ] linh cơ thượng xé mở con mồi vân da xúc cảm thẳng thoán đại não, thẳng đến tịch thu khởi hàm răng thật sự xé rách kia chỉ duỗi lại đây cánh tay về sau a chu kia mới ngây ngẩn cả người, tựa hồ là vì chính mình thật sự xúc phạm tới đối phương hành vi cảm thấy kinh ngạc, hắc báo cứng đờ vài giây về sau dùng tới hai mươi phân sức lực từ già ngươi nạp trong tay tránh thoát, mới mẻ máu hương vị kích thích hắn khứu giác cùng khát cầu, màu đen lông tóc thượng cũng cọ tới rồi một ít, nhưng hắn chỉ là tận khả năng rời xa già ngươi nạp, ngay cả nha tiêm thượng dính vào máu đều không thể dụ hoặc hắn liếm láp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3