Link: https://archiveofourown.org/works/11090178
Summary:
Một cái chu già hiện đại vũ giả AU
Chính văn là cả năm linh hướng, chỉ là bổ toàn cốt truyện có NC-17 tình tiết
Notes:
* một cái căn cứ vào ( hỗn hợp chồng lên sau ) giả thiết làm ra hiện đại vũ giả AU, thử liền mạch lưu loát cho nên không biết thoạt nhìn có thể hay không rất mệt.
* xem như ta đối chu già hiện giai đoạn lý giải. Ta rốt cuộc miễn cưỡng lý giải FGO giả thiết, cũng chính là FGO đối chu già ( ma kha ) "Lại giả thiết" hàm nghĩa.
* cái này Helena là OC. Nguyên bản là yêu cầu một cái dẫn đường người mà hơn nữa, kết quả bởi vì ngày thường không có di động không có võng cho nên vô pháp tra giả thiết, hơn nữa đặt bút là ở chương 5 thật trang trước hai chu, vì thế cái này Helena cùng chương 5 màu tím Helena chính là hai người. Cùng với chương 5 về sau mới hỏng mất phát hiện nguyên lai một cái khác thật trang người Ấn Độ là la ma......
* lần đầu tiên lái xe, ở bổ toàn cốt truyện, có một chiếc cũng không thuần thục xe
* hy vọng cái này nếm thử thay đổi là thành công...... Cảm ơn đọc, hoan nghênh bắt trùng.
* cái này siêu văn bản ngôn ngữ thật là làm chết ta......
Hắn mơ thấy một cái hành lang.
Phong nhẹ nhàng mà cổ động màu trắng song sa, thật nhỏ trần viên dưới ánh nắng chiếu xuống rõ ràng có thể thấy được. Mộc chất sàn nhà bị tu tập sớm khóa người cần mẫn mà kéo qua, uốn lượn vằn nước bị hong gió thành dòng suối dấu vết. Hắn dọc theo hành lang hướng cuối phòng đi đến, di động bóng cây xuyên thấu qua cửa sổ ở làn da ấm ra bất đồng độ ấm.
Như vậy rất nhỏ tri giác.
Tiếng đàn từ xa xôi cuối truyền đến, đình trệ không khí run rẩy không thôi.
Hắn đẩy ra môn.
A chu kia đứng dậy tùy tay xả quá một kiện áo lông bộ xuống lầu, cống đế vừa lúc từ trong phòng bếp bưng bữa sáng ra tới. Nàng kinh hỉ mà hô một tiếng "Ngươi tỉnh", mấy cái ngồi ở bàn ăn trước huynh đệ toàn bộ cùng đứng lên, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa từ thang lầu thượng ngã xuống đi.
Mẫu thân bị hắn cái này động tác hoảng sợ, may mà chính là hắn thực hảo bắt được một bên mộc chất tay vịn, một bên cười lắc đầu một bên hạ xong cuối cùng mấy giai. Nhị ca cười lớn lôi kéo hắn nhập tòa, cổ áo một cổ hải hương vị. Cống đế đem chăn đưa cho hắn, giải thích nói sợ quân là đêm qua chạy về gia, chuyên môn ngồi một ngày thuyền chạy về tới gặp hắn.
A chu khi đó kém còn không có đảo lại, trong ánh mắt đều là tơ máu, nhưng vẫn là thực tinh thần bộ dáng, cùng mọi người trong nhà nói lời cảm tạ, kết quả phía sau lưng ăn sợ quân một chút, liền trưởng huynh cũng cười lắc đầu. Người trong nhà không có gì hiếu khách khí, bọn họ liền lo lắng hắn rời đi gia lâu lắm mới lạ. Một đống vùng ngoại thành ngoại duyên màu trắng tiểu biệt thự, nửa tòa sơn đầu, mẫu thân cùng bốn cái huynh đệ, còn có ngẫu nhiên tới chơi hòa ái thân thiết lão bá phụ, đây là a chu kia sáu tuổi về sau người đối diện toàn bộ ký ức. Chân chính rời đi gia ước chừng là mười năm trước hắn ở Paris sân khấu thượng nhất cử thành danh sau xa phó Mỹ Châu, trong lúc cũng chỉ là mỗi năm có thể cùng người trong nhà chạm vào cái mặt —— hắn đại khái không có nghĩ tới thanh danh sẽ mang đến như vậy gánh nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3