Link: https://archiveofourown.org/works/17823914/chapters/42054074
Alexander doanh trướng ở ni lộc. Khắc lao địch ô tư vương trướng mặt bắc, sườn biên là khe hở nội bò mãn bụi gai nham thạch, cùng với một mảnh tuổi trẻ quả trám lâm. Buổi trưa ánh nắng độc nhất, nơi này còn có mát lạnh che lấp, cỏ dại trường đến cẳng chân cao, đi lại khi, phía trước không xa không người chỗ thảo diệp sẽ bỗng chốc run rẩy một trận, không biết sợ quá chạy mất chính là thỏ hoang vẫn là xà.
Kia cũng có khả năng là người. Phục binh, gián điệp, lén cùng người địa phương làm giao dịch quân nhu quan, ăn vụng tiếp viện phẩm tiểu binh, còn có tình nhân nhóm, nam tử cùng nữ tử, thiếu niên cùng nam nhân. Nếu thống lĩnh này chi quân đội thiếu nữ hoàng đế là người Ba Tư, Alexander đã từng tò mò quá, tùy nàng xuất chinh hậu cung thân thuộc, đến tột cùng là kiều nộn mỹ nữ, vẫn là tay chân nhỏ dài như linh dương thanh niên đâu?
Người thiếu niên hơi mang màu hồng phấn ý vị tưởng tượng dừng ở đây. Chạng vạng không nhiều nhiệt, hoàng hoàng ánh nắng hơi mỏng một tầng đắp trên mặt đất biểu, lại không sấn lượng xem vài tờ 《 Elijah đặc 》, liền phải chờ đến lều trại điểm khởi đèn dầu mới có thể đọc. Gần nhất Alexander không có lật xem kia cuốn tùy thân mang theo trầm trọng bản sao, hắn có bổn sách mới, so từ trước mẫu thân bàn trang điểm thượng từ Đông Phương phiến tới tay kính càng tiểu xảo. Dị quốc người chế tác thư tịch, tự nhiên không cần Hy Lạp ngữ ghi lại Homer thơ ca, may mắn ba đừng tháp làm cho vấn đề, đối anh linh không nói chơi.
Hắn đọc được khăn đặc Locker Roth mặc vào anh hùng áo giáp kia một đoạn, tặng hắn thư người ngoại bang cùng hoàng đế công văn quan, cùng với cùng bọn họ đã giao thủ, lúc sau lại triệu hồi ra bọn họ ảo thuật gia từ vương trong lều ra tới. Kia nam nhân như là cảm thấy nắng chiều chói mắt, ngẩng đầu thấy hắn triều bên này vẫy tay, đứng ở tại chỗ nhìn nhìn, mới gật đầu đáp lễ, vội vã mà vòng khai nham thạch đi xa. Nói thật, Alexander thường thường không quá minh bạch tự xưng ai ngươi mai la nhị thế ảo thuật gia cùng hắn ở chung khi, trên mặt khó có thể dùng ngôn ngữ miêu tả biểu tình. Thật giống như bố tắc pháp lỗ tư đã chết, chôn ở chỗ này, hắn tưởng, ta lần sau hành quân trải qua khi, phát hiện hoang đống đất trên đỉnh cỏ dại, cư nhiên khai ra hồng nước miếng tiên hoa. Kia hoa là chiết tới kỷ niệm đâu, vẫn là làm nó tiếp tục ở nơi đất hoang mở ra, thật sự gọi người phiền não.
Hắn kêu hắn lão sư, cho nên La Mã hoàng đế một lần hiểu lầm bọn họ chi gian quan hệ. "Thiếu niên lang muốn tìm tình nhân ( erastês ), trẫm cảm thấy thân thể cường kiện thả tính tình hào sảng nam nhân càng tốt. Ngươi mưu sĩ gầy bẹp, cả ngày cau mày, ướp lạnh quả nho nhìn thấy hắn đều sẽ lên men."
Cũng không phải lần đó sự. Alexander cười nói, hắn nghĩ đến ai ngươi mai la nhị thế phảng phất chưa bao giờ cười gương mặt, cảm thấy không cần thiết giải thích đến quá rõ ràng.
"Lão sư." Alexander chui vào chính mình lều trại, ai ngươi mai la nhị thế chính đưa lưng về phía hắn lật xem bản đồ. Hắn xem qua rất nhiều chiến sĩ cơ bắp cù kết sống lưng, mặc kệ Macedonia người vẫn là Sparta người, đều cảm thấy đó là tốt. Văn sĩ lại rất gầy, tây trang áo choàng nút thắt ở trên eo thít chặt, bao phúc kia đoạn thân hình quần áo hiển lộ không ra nửa điểm có thể cùng nam tử cùng nam tử nhục dục treo lên câu căng chặt cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanficCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3