Đăng nhập▶ Hướng dẫn báo lỗi trên điện thoại
▶ Tân thủ nhúng truyện chỉ nam
▶ Danh sách đam mỹ đề cử các tháng
▶ Danh sách ngôn tình đề cử các thángTrang chủTruyện namNữ tầnĐam mỹBảng xếp hạngBảng tích phânBảng biên tậpThương thànhTác giảTìm truyệnHướng dẫnQuy địnhNhúng linkNhúng fileReviewDiễn đànDịch tiếng hoaLiên hệ
search
Mau xuyên thất bại về sau Chương 161 phiên ngoại nhị 7
Chương trước Mục lục Chương sau
add Aa
Mau xuyên thất bại về sau
Chương 161 phiên ngoại nhị 7
Tác giả: Vân Thượng Thiển Chước
Trời đất tối tăm không biết dài hơn thời gian, Giản Hòa mới nửa chết nửa sống mà mở mắt, hơi một tác động cổ, chính là một trận toan tới rồi xương cốt ma cương.
Giản Hòa nhe răng trợn mắt, hít hà một hơi -- rốt cuộc là cái nào sát ngàn đao hỗn đản ở hoa viên đánh lén nàng? Nàng cổ sẽ không đã bị chém thành cây lệch tán đi. Nếu không phải hiện tại còn có thể hô hấp, nàng đều phải hoài nghi xuống tay người nọ bổn ý là tưởng lấy nàng mệnh......
Đúng lúc này, dư quang bỗng nhiên trông thấy một bóng người cách màn lụa lặng yên không một tiếng động mà khi thân thượng tiền, giống quỷ giống nhau, đi đường một chút thanh âm cũng không có, Giản Hòa bị dọa đến một chút lăn đến trên mặt đất.
Nàng mới vừa rồi nằm địa phương, là một trương lùn chân ghế quý phi, gạch thượng phô một trương mềm mại thảm, ngã xuống đi một chút thanh âm cũng không có, nhưng lại đem nàng hoàn toàn quăng ngã thanh tỉnh.
Trên người xiêm y đảo vẫn là hoàn chỉnh, bất quá nàng đôi tay lại bị một đạo sờ không tới thật thể, lại cũng tránh không thoát sương đen thúc ở đằng trước, không phải ma dắt tác lại là cái gì.
Buông xuống phất phới màn lụa sau trồi lên một cái bóng đen, cùng lúc đó, một cái có điểm quen tai thanh âm sâu kín vang lên: "Ngươi rốt cuộc tỉnh nha."
Giản Hòa đầu óc "Ong" một tiếng.
Thảo, thanh âm này, còn không phải là cái kia có thi ngược đam mê tiểu biến thái sao?!
Giống như xác minh nàng suy đoán, một con tái nhợt tay ra vẻ phong lưu, thong thả ung dung mà xốc lên màn lụa, thăm vào một trương dầu mỡ mười phần mặt.
Giản Hòa: "......"
Nga sát, thật đúng là!
Màn lụa mở ra sau, Giản Hòa mới thấy, đây là một cái kim bích huy hoàng phòng, xa hoa trình độ so với Huyền Y phòng từng có mà vô chi không kịp. Thêu tơ vàng màn lụa, khắp nơi đều là gương, không khí bay ngọt nị hơi thở, hôi hổi sương khói từ kim lò trung tràn đầy ra tới.
Này hương khí cùng Huyền Y trong phòng thiêu đốt quá không giống nhau, nhưng là tưởng cũng biết này không phải là cái gì thứ tốt, không biết vừa rồi đã hút nhiều ít đi vào. Giản Hòa mạnh mẽ đem hô hấp chậm lại, tận khả năng mà không lớn khẩu hô hấp.
Hướng nơi xa nhìn lại, tường cao thượng vẽ đầy đỏ thẫm vẩy cá giống nhau chu sắc vằn nước, phiếm sâu cạn không đồng nhất quang. Trên tường tựa hồ còn treo không ít đồ vật, nhưng là khoảng cách quá xa, căn bản là thấy không rõ.
Tô vị làm càn mà nửa híp mắt, không xấu hảo ý ánh mắt một tấc tấc mà lướt qua Giản Hòa thân thể, giống như trơn trượt lưỡi rắn ở trên người liếm láp, làm nàng một trận ác hàn.
Tô vị hắn cha tô nhân, tuy rằng không thể xưng là tuấn mỹ, nhưng ít nhất ngũ quan tục tằng trung mang theo đoan chính, còn có khí thế tới thấu. Lại nói, dựa theo hắn bắt bẻ phẩm vị, lão bà hẳn là sẽ không xấu đi nơi nào, như thế nào cố tình liền sinh ra như vậy một cái lấm la lấm lét lại đáng khinh hậu đại tới? Này xem như tô vị tướng từ tâm sinh sao? Lại xem tô đường, rõ ràng là cùng cái lão ba, hắn liền lớn lên khá xinh đẹp, hay là vượt chủng tộc hài tử hội trưởng đến tương đối đẹp?
Giản Hòa: "......"
Nàng đầy đầu hắc tuyến.
Không đúng, đều đã loại này lúc, nàng như thế nào còn có nhàn công phu đi cân nhắc tô vị mẹ nó có đẹp hay không, người ma hai tộc hậu đại đẹp hay không đẹp vấn đề, nàng cũng sẽ không cùng Ma tộc nhân sinh hài tử......
"Này đều ban ngày, ngươi nhưng tính tỉnh." Tô vị sắc mị mị mà thưởng thức trong chốc lát, mới âm trắc trắc mà để sát vào nàng: "Hừ, may mắn thủ hạ của ta hôm nay ở trong hoa viên thấy ngươi, lập tức tới bẩm báo ta nói trên người của ngươi đốm đỏ đã sớm biến mất. Nếu không, bản công tử còn nói không chừng phải bị ngươi lừa tới khi nào đâu!"
Thủ hạ? Hôm nay?
Giản Hòa sửng sốt, phản ứng thực mau -- không sai, nàng hôm nay cùng tô đường trải qua hoa viên khi, thật là đụng phải một cái dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đánh giá nàng thị vệ. Hắn cư nhiên là tô vị nanh vuốt sao?!
Giản Hòa sau này né tránh tô vị tưởng chạm vào tay nàng, cổ vừa động, nàng lại nhịn không được "Tê" một tiếng, cả giận nói: "Là ngươi đem ta đánh vựng?!"
"Đương nhiên không phải ta, nếu là bản công tử tự mình xuống tay, nhất định sẽ không làm ngươi vựng thời gian lâu như vậy." Tô vị bất mãn nàng tránh né thái độ, lại một lần duỗi tay, gắt gao mà nắm Giản Hòa cằm, sức lực đại đến phảng phất muốn đem nàng xương cốt bóp nát, mạnh mẽ đem Giản Hòa mặt bẻ chính, cằm làn da lập tức liền đỏ. Hắn cười ha ha lên: "Gian thi lại không hảo chơi, so với nằm ở nơi đó vẫn không nhúc nhích nữ nhân, vẫn là sẽ phản kháng có ý tứ nhiều."
Giản Hòa: "......"
Nàng da đầu tê dại, suýt nữa chửi ầm lên.
Cái này tử biến thái! Sớm biết rằng như vậy, nàng còn không bằng vẫn luôn giả chết tương đối có lời!
Phụng Huyền Y mệnh lệnh đi theo nàng kia chỉ mao đoàn điểu thú đã không biết tung tích. Vạn nhất nó cũng bị bắt được, kia nàng đã kêu thiên không ứng kêu đất không linh, còn không bằng một đầu đâm chết tới cũng nhanh. Nhưng nếu nó là bay đi, liền nhất định sẽ đi mật báo, vẫn là có thể bác một bác.
"Ngươi......" Giản Hòa bay nhanh mà chuyển động đầu óc: "Sủng vật của ta như thế nào không thấy?!"
Tô vị mờ mịt nói: "Cái gì sủng vật?"
Vẻ mặt của hắn không giống như là ở gạt người, xem ra kia chỉ tiểu phì điểu không bị bắt được!
Giản Hòa nhẹ nhàng thở ra, âm thầm cầu nguyện nó thông minh điểm nhi, nhanh tìm nó chủ nhân hỗ trợ. To như vậy một tòa hành cung, cũng chỉ có Huyền Y có thể ra mặt chế phục người này đi.
"Còn muốn cái gì sủng vật. Chỉ cần ngươi đem bản công tử hầu hạ vui vẻ, muốn nhiều ít đồ vật ta đều tặng cho ngươi." Tô vị rõ ràng là xuyên tạc nàng ý tứ, dùng ngón tay gãi gãi nàng cằm, dùng một loại xem con mồi ánh mắt, tà khí nói: "Ngươi vốn dĩ chính là bản công tử tìm trở về người, chẳng qua trời xui đất khiến làm Huyền Y giành trước một bước, nếm tiên, tiện nghi tiểu tử này. Ta hôm nay liền phải nhìn xem, có thể ở trên giường đả động hắn nữ nhân có cái gì chỗ hơn người."
Nếu là nói nàng cùng Huyền Y trong khoảng thời gian này tuy rằng mỗi ngày cùng nhau ngủ, nhưng là cái gì cũng không phát sinh, cái này biến thái hẳn là cũng sẽ không tin đi. Giản Hòa mồ hôi lạnh cuồng lưu, kéo dài thời gian nói: "Không được đi, ngươi thật đúng là hiểu lầm, ta người này thực xuẩn, một chút đều sẽ không hầu hạ người, đến lúc đó nháo đến ngươi không vui, liền không hảo đúng không......"
"Phải không? Nói thật, ta vốn dĩ đối với ngươi hứng thú không lớn, nhưng trên người của ngươi có như vậy dày đặc Huyền Y hơi thở, nhưng một chút cũng không giống không kinh nghiệm." Tô vị như là trảo tiểu kê giống nhau, nắm tay nàng cổ tay, dâm tà nói: "Nếu là đợi chút không cẩn thận đùa chết ngươi, ta thật là gấp không chờ nổi muốn nhìn một chút Huyền Y sẽ là cái gì biểu tình."
Giản Hòa căn bản tránh thoát không được, bị hắn xách theo hướng hồng tường phương hướng đi đến, ném tới thảm thượng.
Cùng gương mặt chạm nhau thảm là sạch sẽ, tuy là như thế, Giản Hòa vẫn là ngửi được một trận quanh năm mùi máu tươi, từ vách tường trong một góc chảy ra, phảng phất là trải qua rất nhiều năm máu tươi phun tung toé, rửa sạch lại làm dơ, mới có thể lưu lại như vậy tẩy không đi hương vị. Nàng ngẩng đầu lên, lúc này mới thấy rõ ràng hồng trên tường phóng chính là thứ gì -- đó là một chỉnh bài ngăn tủ, phóng rất nhiều hình cụ. Trong đó một cái đó là mang móc sắt tử roi mềm, nhẹ nhàng một tá, là có thể câu hạ nhân trên người vô số da thịt, vài cái về sau, đủ để cho nhân thể vô xong da......
Ánh mắt chuyển dời đến ngăn tủ thượng một cái trong suốt lu nước, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà, nàng cùng một đôi vô thần đôi mắt đối thượng, nháy mắt sởn tóc gáy!
Trong nước lẳng lặng mà nổi lơ lửng một viên đầu. Kia một khuôn mặt, đúng là ngày đó ở yến hội trước, đang đợi chờ trong đại sảnh cùng nàng đáp nói chuyện, nói chính mình phải bị đưa đi tô vị bên người Ma tộc nữ hài.
Giản Hòa bưng kín miệng, dạ dày bộ một trận quay cuồng.
Tô vị làm như thực vừa lòng nàng phản ứng, cũng không vội mà làm cái gì, ở nàng nhĩ sau hì hì nói: "Thấy kia viên đầu không có? Nàng liền không quá ngoan, ở trên giường cắn ta một ngụm. Nhưng là ta lại thực thích nàng, cho nên liền đem nàng hàm răng nhổ, đầu thu ở chỗ này, mỗi ngày thưởng thức. Ngươi trong chốc lát cũng muốn ngoan ngoãn, bằng không liền phải đi cùng nàng tiếp khách lạc."
Nhiều năm như vậy đi qua, phòng này đã tích lũy hạ nhiều ít vô tội thiếu nữ bạch cốt? Giản Hòa đã kinh thả cả giận nói: "Ngươi nếu là không thích các nàng, đuổi đi đó là, vì cái gì nhất định phải giết người? Vì cái gì muốn như vậy tra tấn người?"
"Ta mỗi lần nhìn đến các ngươi lại sợ hãi lại đau biểu tình, liền sẽ cảm thấy đặc biệt hảo chơi." Tô vị hưng phấn mà giới thiệu trên tường hình cụ, nói: "Ta sẽ vì ngươi hảo hảo chọn một kiện."
Không thể ngồi chờ chết, liền ở hắn tiếp cận, Giản Hòa bay lên một chân, hung hăng mà đá hướng về phía hắn hạ bụng. Tuy rằng bị đã nhận ra ý đồ tô vị né tránh mục tiêu, nhưng vẫn là đá tới rồi hắn bụng.
Thừa dịp hắn cung hạ thân mình, ngây người kia một khắc, Giản Hòa từ trên mặt đất bắn lên, mất mạng mà hướng ngoài cửa chạy như bay mà đi.
Không chạy rất xa, nàng mắt cá chân đã bị ma dắt tác buộc ở. Tô vị đến gần nàng, âm thanh nói: "Ngoài cửa thiết kết giới, ngươi lại hút như vậy nhiều thôi tình hương, thật cho rằng chính mình chạy trốn rớt sao?"
Ngay sau đó, hắn liền duỗi tay tới bắt Giản Hòa mảnh khảnh phần cổ. Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, tô vị thân thể lại giống như đột nhiên bị trừu đi rồi sở hữu sức lực, lung lay nhoáng lên, hướng phía trước một bò, mềm mại ngã xuống ở Giản Hòa trên đùi.
Cùng lúc đó, chịu hắn sở khống ma dắt tác cũng tán loạn.
Tay chân được tự do, Giản Hòa không chút nghĩ ngợi, liền một chân đá văng hắn, lóe đến rất xa. Bị đẩy đến trên mặt đất lăn mấy lăn, tô vị đều không có phản ứng mà chết ngất, trên mặt hiện ra một mạt không quá khỏe mạnh xanh trắng chi sắc.
Bốn phía im ắng, động tĩnh gì cũng không có.
Hắn đây là làm sao vậy?
Giản Hòa nhìn quanh một vòng, thấy được trong không khí lượn lờ yên khí, tức khắc phản ứng lại đây -- đúng rồi! Huyền Y nói qua, này đó thôi tình hương hương vị, Ma tộc nghe nhiều cũng không có nửa điểm chỗ tốt. Tô vị cả ngày đều ngâm ở này đó đồ vật, năm này tháng nọ mà ăn mòn thân thể hắn, mới có thể đột nhiên ở thời điểm này phát tác ngã xuống, không biết khi nào mới tỉnh.
Môn liền ở sau người, ở hắn ngã xuống về sau, bên ngoài kết giới liền như ma dắt tác giống nhau, đồng thời mất đi hiệu lực, hiện tại chính là chạy trốn tốt nhất thời cơ! Giản Hòa xoa quăng ngã đau xương bả vai, tay đã sờ đến môn, trong đầu đột nhiên hiện lên tô đường nói qua nói, nàng nuốt khẩu nước miếng, chần chờ mà dừng lại.
Ở Huyền Y phụ thân mất kia một tháng, tô vị nhân nào đó duyên cớ, nửa chết nửa sống mà ở trong phòng nằm nửa tháng. Thả tin tức này không có lộ ra đi ra ngoài. Trực giác mà, Giản Hòa tổng cảm thấy hắn cùng Huyền Y phụ thân bỏ mình có quan hệ.
Năm đó chiếu cố người của hắn thần thức, cũng có khả năng bị che đậy. Nếu là muốn biết năm đó đã xảy ra chuyện gì, có một cái nhất gọn gàng dứt khoát biện pháp, chính là tiến vào tô vị thần thức. Nhưng mà ngày thường hắn như vậy cảnh giác, thân phận lại là tìm ẩn thiếu chủ, Huyền Y căn bản vô pháp tiếp cận hắn thân, liền tính tiếp cận, cũng tìm không thấy cơ hội thăm hắn thần thức.
Hảo xảo bất xảo, hắn chính trực ý thức không rõ, có lẽ chính là tìm tòi đến tột cùng cơ hội tốt nhất!
Nếu nàng từ này phiến môn chạy ra đi, lúc sau tô vị tỉnh lại, liền không có tốt như vậy cơ hội tiếp cận hắn thân.
Trở lên suy tư đều ở trong chớp nhoáng, Giản Hòa làm một cái rất lớn gan quyết định. Nàng dựa tường chậm rãi sờ soạng qua đi, dùng trên tường đồ vật chọc hắn mặt một chút, xác định không có phản ứng sau, nàng bay nhanh mà dùng rơi trên mặt đất kia căn treo đầy tế đinh trường tác đem hắn trói lại.
Liền tính hắn tỉnh, trong khoảng thời gian ngắn cũng là tránh không thoát thứ này, như vậy liền an toàn.
Theo sau, Giản Hòa vội không ngừng nắm cái mũi, đem trong phòng sở hữu lư hương đều lộng tắt, mở cửa sổ tán vị.
Trở lại tô vị bên người, Giản Hòa ác hướng gan biên sinh, trước tay năm tay mười mà kén hắn mười mấy cái vang dội cái tát, đánh tới hắn hai bên mặt cao cao sưng khởi, chính mình tay cũng đánh đến nóng rát, mới sảng khoái điểm, xem như ra khẩu ác khí.
Ma tộc nhân nếu muốn xem cùng tộc thần thức, đơn giản thật sự, chỉ cần đối phương so với chính mình nhược là đến nơi. Nếu là Huyền Y ở chỗ này thì tốt rồi. Nàng là người, không có biện pháp trực tiếp đi thăm, chỉ có thể dùng đơn giản nhất thô bạo biện pháp -- làm tô vị trọng thương, ở hắn treo một hơi thời điểm, thần thức hàng rào liền sẽ yếu bớt, đem nàng hấp thu đi vào.
Trên tường liền có rất nhiều hình cụ, nhưng là lực sát thương quá lớn. Tuy rằng rất muốn giết chết tên cặn bã này, nhưng còn muốn lưu trữ hắn mệnh tới xem thần thức.
Giản Hòa cuối cùng chọn cái bình hoa, ở tô vị bên cạnh ngồi xổm xuống. Nàng cả đời này, tuy rằng ái trêu cợt người, cũng không an phận, nhưng kỳ thật là cái thập phần mềm lòng lương thiện người, trên tay chưa bao giờ có dính quá ai huyết. Hôm nay liền phải ở chỗ này phá giới, Giản Hòa trái tim kinh hoàng, đột nhiên vung lên bình hoa, hướng tới đầu của hắn nện xuống đi --
"Ầm."
Bình hoa chung quy không tạp đến tô vị trên đầu, mà là lăn đến một bên đi.
Đây là bởi vì, có người từ phía sau ôm lấy Giản Hòa, đem nàng ôm ly tô vị bên người. Giản Hòa tưởng tô vị thị vệ tới, tay chân cùng sử dụng, điên cuồng mà giãy giụa lên. Đúng lúc này, nàng nhĩ sau vang lên một thanh âm, giống như ở vẩn đục trong nước lậu vào một đường quang: "Giản Hòa, đừng sợ, là ta."
Giản Hòa đôi mắt hơi hơi trợn to, co rút cơ bắp đột nhiên lỏng đi xuống, ngã ngồi ở Huyền Y hai chân chi gian.
Bị nàng vùng, Huyền Y cũng ngồi xuống trên mặt đất đi. Hắn ôm lấy Giản Hòa đầu, thanh âm hơi hơi phát ách: "Ta thiếu chút nữa đã tới chậm...... Ngươi không sao chứ?"
Hắn ngực trung dồn dập tim đập, phảng phất thông qua kề sát thân thể, thẳng tắp mà gõ tới rồi nàng trong lòng đi, một chút một chút, càng thêm kịch liệt.
Giản Hòa buông xuống ở hai bên tay, không tự chủ được mà thay đổi cái phương hướng, dùng sức mà hồi ôm Huyền Y một chút, dùng sức mà lắc lắc đầu: "Không có việc gì, không muộn, ngươi tới một chút đều không muộn."
Mới vừa rồi giãy giụa quá, nàng tóc lung tung rối loạn, trừ này bên ngoài, thật không có cái gì không khoẻ -- toàn thân nhất đau địa phương, chính là phiến cái tát phiến đến đỏ lên tay.
Giữa không trung, một con tròn vo điểu thú chính cấp tốc mà vẫy cánh, móng vuốt nhỏ trung còn câu lấy nàng một con san hô đỏ khuyên tai, vòng quanh bọn họ bay tới bay lui.
Ở bị đánh vựng thời điểm, nàng khuyên tai bởi vì lôi kéo mà rơi tới rồi bùn đất trung. Này điểu thú còn rất thông minh, biết chính mình không phải người đối thủ, lại miệng không thể nói, quay đầu liền ngậm khuyên tai, trốn vào tô đường hành cung trung. Kia thị vệ nguyên bản tưởng thuận tay bắt lấy nó, thấy thế liền không trì hoãn, trực tiếp mang theo Giản Hòa trở về phục mệnh.
Tô đường nhìn thấy Giản Hòa điểu thú đi mà quay lại, đang có điểm kỳ quái, liền nhìn đến nó móng vuốt cắn câu hồng hạt châu, tức khắc biết đã xảy ra không tốt sự. Ở điểu thú dẫn dắt hạ, hắn nhanh chóng tìm được rồi Huyền Y nơi địa phương.
May mắn điểu thú trước tìm hắn, cái loại này địa phương có kết giới, tầm thường ma thú vô pháp tiến vào. Nếu không có có tô đường ở, không biết Huyền Y muốn bao lâu mới ra đến nghe thấy cái này tin tức.
Ngoài miệng nói một chút đều không sợ Huyền Y, nhưng tô vị phỏng chừng vẫn là có điểm chột dạ. Lại nói, hắn biết tô nhân không quen nhìn hắn như vậy quái dị đam mê, cho nên vẫn luôn đều đem nữ nhân bí mật mà vận đến hành cung ngoại "Hưởng dụng". Nơi này chính là hắn ở tìm ẩn trung một cái khác bí ẩn nơi, trừ bỏ hắn cùng tâm phúc ở ngoài, không có người biết. Dùng hết biện pháp làm thủ hạ của hắn phun ra lời nói thật sau, mới tìm được lộ.
Còn không có vào cửa, hắn cũng đã ngửi được thập phần rối loạn mùi tanh. Vừa vào cửa, mãn tường là nhìn thấy ghê người hình cụ, quay cuồng sát ý càng là bạo trướng tới rồi cực điểm. Hắn không dám tưởng tượng, Giản Hòa hay không đã dữ nhiều lành ít, hay không lại đã tao ngộ nàng nói qua tra tấn.
Là hắn quá tự đại cuồng vọng, xem nhẹ tô vị đối hắn địch ý, cùng với hắn đối Giản Hòa khát cầu tâm. Còn tưởng rằng chỉ cần để lại khí vị, liền sẽ không có người động nàng, thiếu chút nữa liền gây thành không thể vãn hồi hậu quả.
"Về sau......" Huyền Y xương ngón tay hơi hơi trắng bệch, gằn từng chữ một nói: "Nhất định sẽ không lại phát sinh loại sự tình này, ta......"
"Huyền Y, nơi này như vậy khó tìm, ngươi vẫn là trăm phương nghìn kế mà tìm được ta, cảm ơn ngươi." Giản Hòa đánh gãy hắn tự bạch, phủng hắn mặt, cười tủm tỉm nói: "Huống hồ ta cũng không có gì tổn thất, ngươi không cần dùng như vậy tự trách ngữ khí cùng ta nói chuyện nha."
Vừa dứt lời, tay nàng đã bị Huyền Y bắt được, hắn nhìn chằm chằm tay nàng chưởng nói: "Ngươi tay như thế nào sưng thành như vậy?"
Giản Hòa: "......"
Nhìn ra hắn sắc mặt trung một chút đau lòng, Giản Hòa đã vui vẻ, lại mạc danh có điểm chột dạ. Nàng rút ra một bàn tay, chỉ chỉ trên mặt đất cái kia mặt đã sưng thành đầu heo tô vị, cười gượng nói: "Không có việc gì a, hắn tương đối thảm."
Vừa rồi tô vị đầu không hướng bên này, lúc này mới thấy rõ này thảm trạng Huyền Y: "......"
"Hảo, trước không nói cái này! Huyền Y, ta có kiện rất quan trọng sự muốn cùng ngươi nói." Giản Hòa nhanh chóng đem tô đường nói thuật lại một lần: "Ta vừa rồi sở dĩ muốn dùng bình hoa tạp hắn, chính là không nghĩ buông tha cơ hội này. Huyền Y, ngươi mau sờ sờ xem hắn có phải hay không có hai viên nguyên đan!"
Huyền Y nhắm mắt tìm tòi, lắc đầu nói: "Không có."
"Vậy mau vào hắn thần thức nhìn xem, đây là cái ngàn năm một thuở cơ hội."
Dứt lời, nàng muốn đi nhặt lên cái kia cút ngay bình hoa. Huyền Y lại đè lại nàng, có vài phần buồn cười nói: "Không cần như vậy phiền toái."
Hắn lấy năm ngón tay bóp ở tô vị cổ, chậm rãi tăng lớn sức lực. Giản Hòa ở hắn bên người, mặc dù là ở hôn mê trung, cũng có thể cảm giác ra tô vị thống khổ, hơi hơi giãy giụa, thậm chí tay chân run rẩy.
Từ đầu tới đuôi, Huyền Y sắc mặt đều cực kỳ bình tĩnh, bình tĩnh đến có điểm lãnh khốc. Chỉ xem hắn nửa người trên, căn bản không biết hắn ở giết người. Đây là Giản Hòa chưa từng gặp qua Huyền Y. Thẳng đến nghe thấy tô vị cổ họng truyền đến một tiếng rất nhỏ hầu nứt xương khai giòn vang, hắn khóe miệng tràn ra một chút đỏ sậm huyết, Huyền Y mới buông tay ra.
Giản Hòa hãi hùng khiếp vía: "Hắn sẽ không chết đi?"
"Không cần lo lắng, ta nói lộng tới chết khiếp, cũng chỉ biết lộng tới chết khiếp." Huyền Y giơ tay, bưng kín Giản Hòa đôi mắt.
Nháy mắt, bên người hoàn cảnh đã đại biến, xa hoa hành cung, sáng ngời thủy tinh đèn, tất cả đều không thấy bóng dáng, đây là một mảnh vô tận hắc.
Hai người tự nhiên mà vậy mà tay nắm tay, đi phía trước dạo bước. Bất luận phía trước sẽ nhìn đến cái gì, Giản Hòa đều làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhất định phải mở to hai mắt, bồi Huyền Y cùng nhau xem. Năm đó sự, phong gia cũng có tham dự, nàng cũng muốn biết chân tướng.
Bỗng nhiên, trăm mét ngoại hỗn độn trung, xuất hiện một đạo mờ mờ ánh sáng, đột nhiên mở rộng, đem hai người hấp thu đi vào.
Nắm chặt tay chưa từng buông ra quá, Giản Hòa hít sâu một hơi, ngày mùa hè khi đặc có ve minh hỗn loạn tiếng gió thủy triều giống nhau rót vào nàng trong tai, phủ vừa mở mắt, đó là màu ngân bạch ánh trăng, cùng với mênh mông vô bờ núi rừng tiếng thông reo.