【 ấu đế nhị thế 】 hôm nay Chaldean không tăng ca

32 2 0
                                    

Link: https://archiveofourown.org/works/19708831

Summary:

Ấu đế x nhị thế chú ý

Tư thiết như núi ooc chú ý

Là phía trước nhạn làm bổ đương, không phải tân ʅ ( '◔౪◔ ) ʃ

Work Text:

Ai ngươi mai la nhị thế ngay từ đầu cũng không minh bạch ngự chủ vì cái gì muốn cho chính mình một lần nữa hồi phục đến nhị giai lại lâm thân thể. Tuy nói cái này Chaldean cũng hảo, tuổi trẻ ngự chủ cũng hảo, đều không phải có thể sử dụng bình thường tư duy đi lý giải, như vậy lâm thời tính linh cơ lại lâm cũng chỉ sẽ duy trì ngắn ngủi một ngày thời gian, so với chiến lược càng như là hứng thú cho phép trò đùa dai.

Nhưng khối này tương đối tới nói có chút gầy yếu thân thể cũng không thích hợp cao cường độ chiến đấu, hắn tin tưởng ngự chủ cũng là rõ ràng.

"Chiến đấu?" Nhị thế thấy hắn ngự chủ như là nghe được cái gì khoa trương chê cười, lắc đầu nói: "Không, cũng không cần ngươi đánh phát ra."

Vậy ngươi nhưng thật ra cho ta nghỉ a?!

Vì thế đương hắn cùng Alexander cùng Drake cùng nhau đứng ở đúng lúc ngươi thác lôi tư cơ viện bảo tàng, nhìn đến đối diện đứng cái kia cùng hắn lúc này giống nhau như đúc "Gia Cát Khổng Minh" khi, hắn đại khái biết ngự chủ là muốn làm gì.

Cố tình an bài chính phẩm cùng nhạn làm a, không thể không nói hắn ngự chủ thật là cái chơi tâm thực trọng gia hỏa đâu.

"Ai nha, Alexander, ngươi lão sư đứng ở đối diện đâu." Dẫn đầu ngẩng đầu lên đó là nữ hải tặc, Drake hướng ai ngươi mai la tễ nháy mắt, khoa trương nói: "lord tiên sinh này gầy yếu thân hình không biết có thể hay không chịu đựng ngươi kia gót sắt giẫm đạp, a ——"

Alexander thần sắc phức tạp nhìn nhìn chính mình lão sư, lại nhìn nhìn đứng ở đối diện nhạn làm, gật gật đầu: "Đúng vậy, lão sư ta sẽ nhẹ một chút."

...... Thỉnh không cần dạy hư ta vương cảm ơn.

"Drake, hắn lại không phải tiểu hài tử." Ai ngươi mai la nhị thế đau đầu đẩy đẩy mắt kính, làm bộ không có thấy Drake giấu ở lòng bàn tay tờ giấy, "Tốc chiến tốc thắng đi, ngự chủ còn chờ trái tim đâu."

Đúng lúc ngươi thác lôi tư cơ viện bảo tàng nhạn làm ( trái tim ) một ngày du liền ở đồng hồ tháp quân chủ toàn bộ hành trình hoa thủy cùng Drake làm bộ làm tịch trêu đùa trung kết thúc. Rốt cuộc có thể nghỉ ngơi ai ngươi mai la nhị thế đem chính mình trầm ở tràn đầy một lu nước ấm, cảm giác thân thể đã mệt không phải chính mình.

Quả nhiên cùng tuổi trẻ hoàn toàn hình thái so sánh với, thân thể này vẫn là quá mức gầy yếu, rõ ràng cùng bình thường so sánh với cũng không phải cao cường độ chiến đấu, hắn nhắm mắt lại, ở mờ mịt hơi nước dần dần thả lỏng lại, cả ngày mệt mỏi nảy lên đại não, liền đầu ngón tay đều lười đến nhúc nhích.

"Lão sư? Lão sư ngươi ngủ rồi sao?" Hỗn độn gian, ai ngươi mai la nhị thế nghe được Alexander kêu hắn thanh âm, hắn tưởng chính mình có phải hay không phao tắm phao sinh ra ảo giác, mơ mơ màng màng mở mắt ra, mới phát hiện trước mắt một trận đen kịt, trần nhà ấm quang đèn ở trong mắt hắn vặn vẹo thành quỷ dị nghê hồng, Alexander một đầu tóc đỏ ở trước mắt hắn hoảng a hoảng, giống đầu hấp tấp tiểu sư tử.

Fgo đồng nhân tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ