Jayle P.O.V
*morning*
Ito na ang araw upang bumalik sa aming mundo,sa wakas at kahit papaano'y may natutunan sila sa kunting araw na namalagi kami dito,hanggang sa muli Mortal World/Earth...
naglakbay kaming muli sa gubat kung saan namin makikita ang lagusan pabalik sa aming mundo
yan yun paiba iba ang pwesto ng lagusan,minsa'y nasa puno,minsa'y nasa ibang bagay,napakagandang lagusan kami lang ang nakakakita,kaming may dugong bughaw,kaming may kapangyarihan..minsa'y naman kailangan mong magbigkas ng spell upang bumukas ito pero minsa'y nagkukusa itong bumukas at magpakita..
naglalaro naman ang iba na parang bata habang papalapit kami sa lagusan,pumasok na kami,yan nanaman mahihilo nanaman sila HAHA
ang sarap nga sa pakiramdam ang maglabas pasok sa lagusan,nakasanayan ko na din pero sila putcha HAHA hindi nila makaya yung impact ng lagusan sakanila..pero mukhang nasasanay na din ang iba sakanila..
hay,nakakamiss ang mundong ito,ang mundo kung saan ako nababagay, oo nakakaalala na ako pero hindi lahat,may mga bagay na gumugulo pa sa isipan ko at gusto kong malaman kung ano yoon,hindi ko na mahintay na malaman yun sapagkat alam kong nalalapit na ang susunod na digmaan..But I need to wait for that time, siguro hindi pa ito ang oras para malaman ko ang lahat..
so yun babalik na kami sa academy este nakabalik na pala,I miss this place...pag apak na pag apak palang namin sa akademya ay todo hiyawan na sila..
g1:kyaaahhhhh!!!!OMGGGG ang gwapo talaga ni dylan kyaahhhhh!
at aba sa lakas nun mukhang narinig ni dylan,lumaki nanaman ang ulo niya kaya todo post siya habang naglalakad,lakas ng amats tae HAHAHA..
g2:WAAAAAHHHHHHH!!!ang gwapo nila AHHH SHEEETTT!!!!
g3:may bago silang kasama,baka isa nanamang HALIPAROT na todo HAROT!!
hinay hinay teh baka mawalan ka ng boses...and base sa nabasa niyo si Zy ang tinutukoy niya,and yeah kasama namin siya,kung ano ano pa ang sinasabi nila,gusto niyo din yung hiyawan saming mga babae?and yeah meron...
b1:witwew sexy!!
b2:oy may bago,sexy,yummy!!!!
b3:arat date mga girls!!!
blah blah,basta yan yun,halos manyak na yung mga sinasabi nila..lakas din ng aura ng paglalakad nila lalo na yung mga feeling artista na pinulot naman sa kanal..
ewan ko ba kung bakit ko sila natitiis,tsk confirm napalapit na ako sakanila and napapansin ko na din na umiiba na ang ugali ko and dapat pigilan ko ito,kailangan ko munang tapusin lahat bago ko hayaan ang sarili ko na mas mapalapit sakanila..
naglakad kami hanggang sa makapunta kami sa pintuan nung matanda..binuksan na nila yun at nag hiyawan..
WAHHHHHHHHHH HMMMMMMMMMMM NAMISSS KA NAMIIIINNNNN!!!!!!...sabi ng mga babaitang toh,ang sakit sa tenga...
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST POWERFUL ELEMENTAL MAGICAL LEGENDARY GODDESS PRINCESS OF ALL
Fantasy-HIGHEST RANK- #9 IN FANTASY #2 IN ABILITY #1 IN POWERFUL #4 IN NATURE #1 IN LEGENDARY Isang araw may isang babaeng cold,matured,maganda,at iba pa..... Pero paano kung isang araw ay malaman niya ang totoo...... Isang araw magbago sya dahil dto..... ...