Link: https://archiveofourown.org/works/20345890
Summary:
Về một cái từ xa xôi bỉ phương phó mệnh mà đến caster, một vị vĩ đại vũ dũng quân vương, một hồi phát sinh ở viễn chinh trên đường chén Thánh chiến tranh.
Chính và phụ xoay ngược lại, master! Y tư khảm đạt ngươi Xcaster! Ai ngươi mai la nhị thế, có oc cùng tư nhân vệ tinh
Notes:
Cư nhiên chỉ tìm được năm chương tồn cảo, đến con mẹ nó ngẫm lại biện pháp như thế nào đem trung gian thừa những cái đó từ ngăn kéo góc biến ra
Chapter 1
Chinh phục Mesopotamia chiến tranh ở sớm chiều chi gian thay đổi hương vị.
Ba Tư thần quan từ tế đàn lấy được bảo vật, thám báo tự địch doanh truyền đến tin tức, nói hiến tế cầu nguyện ba cái ngày đêm, nô lệ rất nhiều rất nhiều bị đưa hướng một chỗ Thần Điện, lấy máu tươi cung cấp nuôi dưỡng thật lớn pháp trận.
—— ba ngày về sau, từ trong thần điện đi ra thao túng thánh hỏa Quang Minh thần.
Đề cập đến thần bí phạm trù, "Vị kia" ảnh võ giả lập tức từ trước tuyến phản hồi vương cung, mấy ngày về sau phong trần mệt mỏi trở về, vì vương mang đến thượng bí ẩn truyền lưu ở ảo thuật gia trung chuyện xưa.
—— truyền thuyết nhất anh dũng anh hùng sắp theo thứ tự hiện thế, chịu nhân loại ngự sử, lẫn nhau ẩu đả tranh đoạt thực hiện vạn nguyện cúp vàng. Lần này hai quân đối chọi, người Ba Tư có được thiên thần, Macedonia cũng hẳn là triệu hoán địch nổi đối thủ chiến sĩ.
Quân trận gót sắt vừa mới đạp vỡ ấu phát kéo đế hà, bại quân ngủ đông bất chiến, một đường thối lui. Thần chỉ từ cổ xưa tế đàn hóa thân mà ra, bình tĩnh mặt nước dưới mạch nước ngầm mãnh liệt. Tình cảnh này trang nghiêm lại hoang đường, không giống như là thịnh năm quân vương chứng kiến quá bất luận cái gì một hồi chiến dịch.
—— nhưng vô luận như thế nào hắn sẽ thắng.
Người này ở ảnh võ giả cùng đi hạ đi trước hiến tế sử dụng đàn tràng, đại hiến tế sứt đầu mẻ trán. Trận địa địch trung đã có bảy kỵ dũng giả tập kết, mà Macedonia ảo thuật gia tắc vẫn không chịu hiện thân ——
Nhưng kia có cái gì quan hệ.
Chiến tranh cũng sẽ không luôn là công bằng, liền tính thần minh không chịu rũ lòng thương, dư vẫn như cũ muốn thắng.
Quân chủ phảng phất không sao cả mà nói giỡn, liền ở kia một khắc màu đỏ tươi hoa văn từ hắn mu bàn tay thiêu cháy, tế đàn thượng quang huy lưu chuyển, quanh mình hút không khí thanh hết đợt này đến đợt khác, thần quan kiển chân hy vọng thứ bảy người khoan thai tới muộn.
Ảo thuật gia từ đài cao nhặt cấp mà xuống, triệu hoán trung cơn lốc nhấc lên cát bụi tiệm tan đi, hắn tóc dài chịu sức gió kích động giơ lên.
Này không biết tên anh linh đối quanh mình phỏng đoán ánh mắt không quan tâm, thẳng tắp đi hướng y tư khảm đạt ngươi, quỳ một gối với quân chủ trước người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fgo đồng nhân tổng hợp
FanfictionCp: Chu Già aka Arjuna x Karna, Đế Vi bá( Iskandar x Waver), Ấu đế nhị thế (Alexander x Lord el melloi II), đế nhị thế,... Nguồn: đa số từ ao3