Phần 1

455 5 0
                                    

nhân vật phản diện xuyên thành ngược văn nữ chủ

tác giả: Ba ngày thành tinh

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Tiểu thuyết lý có như vậy một ít nữ chủ, các nàng trải qua tai nạn xe cộ mất trí nhớ chắn đao hủy dung phản bội... Không có tối thảm chỉ có thảm hại hơn, cuối cùng dùng chính mình bi thảm gặp được cảm động nam chủ, rốt cục chiếm được hạnh phúc.

Có một ngày, này đó ngược văn nữ chủ đột nhiên thay đổi linh hồn ——

Cái thứ nhất thế giới, đuổi học hủy dung ngốc nghếch cô gái.

Bị nhân vu hãm, đàn cái chắn đao, cuối cùng đuổi học hủy dung mới làm cho cao lãnh nam thần động tâm?

Nữ chủ: Cao không thể phàn? Làm cho hắn ngã xuống tới, không phải phàn đến?

Cái thứ hai thế giới, bị đại lão bao hạ thế thân nữ chủ.

Bạch Nguyệt quang trở về, ngược thân ngược tâm, tai nạn xe cộ trụy lâu cuối cùng mang thai đổi lãng tử hồi đầu?

Nữ chủ: Hắn nếu mắt mù, thấy không rõ ai mới tốt, vậy làm cho hắn vẫn hạt đi xuống a.

Cái thứ ba thế giới, thầy trò ngược luyến nữ chủ.

Vì hắn bị nghìn người sở chỉ, vì hắn thảng quá Huyết Trì, vì hắn sinh tử ba trăm thứ, đổi một câu hồ nháo?

Nữ chủ: Nghe nói sư tôn vô tình không muốn? Một lọ túy tiên mê không ngã, này mười bình áp súc không biết có thể hay không làm cho hắn khoái hoạt đăng tiên đâu.

Đọc chỉ nam

Bản chuyện xưa chỉ do hư cấu, học sinh tiểu học xin miễn đọc.

Nữ chủ nhân vật phản diện bệnh kiều văn, nhân vật phản diện hạ đồi tái vào nghề, toàn thiên ngược trừ bỏ nữ chủ ở ngoài bất luận kẻ nào.

Nam chủ khống đừng vào, mắng nữ chủ hòa tác giả bắn ngược!

Một câu giới thiệu vắn tắt: Hệ thống theo đuổi kí chủ một trăm lẻ tám thức.

Nội dung nhãn: Nữ cường vẽ mặt xuyên thư thích văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Long Điềm Điềm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Thứ nhất cuốn thức thứ nhất · ngây thơ chó săn

Đệ 1 chương "Ân cứu mạng "

Hôn ám ngõ nhỏ lý, mấy tên côn đồ, đang ở vây quanh một cái mặc thập phần chú ý, khoá một cái đan kiên bao dựa vào tường, cả người hơi thở lạnh như băng tự phụ nam hài.

Mặc dù là ánh sáng không hiểu rõ lắm lượng, cũng có thể đủ nhìn ra này nam hài dài rất khá, chích liếc mắt một cái xem qua đi liền tuyệt đối không thể bỏ qua, chẳng sợ chỉ có một sườn mặt, cũng chói mắt cái loại này đẹp mặt.

Đây là nam chủ tiêu xứng , Long Điềm Điềm tránh ở ngõ cụt thùng rác bên cạnh, âm thầm quan sát.

Trong đầu hệ thống cảm xúc kích động —— kí chủ ta nhìn thấy có nhân rút đao ! Ngươi khoái thượng a! Đến của ngươi kịch tình !

NT(605)_nhân vật phản diện xuyên thành ngược văn nữ chủ_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ