You gotta call me daddy | 3

6.1K 453 48
                                    

"Bốp!"

Mút còn chưa đủ, Tiêu Chiến đã bị một trận đau đớn từ cánh mông mềm mại truyền tới khiến anh run rẩy xụi xuống. Cảm giác bị bàn tay nóng rực của hắn vỗ vào khiến anh vừa đau vừa sướng, khóe miệng nhiễu ra một chút nước bọt loang loáng.

Anh bị hắn lôi từ trong áo ra, tách chân sang hai bên ngồi lên đùi hắn. Anh có chút ngồi không được vững liền được hắn nâng đùi đỡ lấy, mê man nhìn hắn lột bỏ áo thun trên người, lộ ra cơ thể rắn rỏi màu đồng đẹp như được tạc ra từ bàn tay của những người thợ thủ công giỏi giang bậc nhất. Hoàn mĩ đến từng nếp da, thực sự là quyến rũ không tài nào cưỡng lại được.

Hắn đưa tay kéo khóa quần xuống, dục hỏa trướng căng mang theo vẻ bề ngoài hoang dại khác thường bật ra dựng đứng ngay giữa hai chân anh.

Tiêu Chiến cúi nhìn, ánh mắt nóng rực, thấy rõ ràng sự chênh lệch kích thước giữa đôi bên, khóe môi có chút cong lên, tay nắm lấy dục hỏa của hắn cọ sát với tính khí cũng đang gào thét của mình, cảm nhận từng chút từng chút một độ nóng đến bỏng người ở phía dưới lan đến từng tế bào. Cơ trên dục hỏa của hắn giật nhẹ, trong lòng bàn tay anh chen chúc đè nén.

Hắn nghiến răng đưa tay kéo cái eo của anh sát lại gần, miệng mở ra bắt lấy đôi môi ướt át đang mời gọi sát bên.

"ưm..." - Tiêu Chiến ranh mãnh đẩy lưỡi vào miệng hắn, đuổi bắt trong tiếng nước ướt át tinh tế vang lên, hắn không nhanh bằng anh, quấn lấy một hồi rồi cũng chịu thua để anh từng chút từng chút cảm nhận mùi vị trong khoang miệng hắn. Mồ hôi lại chảy thêm một tầng, không gian khép kín nóng bức trong nhà kho vô cùng khó chịu, lại thêm bụi bay luẩn quẩn ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cảm thụ của người trong cuộc. Chỉ là so với sự tê dại đê mê khi cơ thể được tiếp xúc thân mật với từng khối cơ săn chắc của hắn vẫn tuyệt hơn cả, thế nên anh quyết định bỏ qua hết mấy thứ vụn vặt để tận lực thưởng thức món ăn không thể chối từ này.

Hôn đến hai cánh môi đã căng lên vì đau, do bị nẻ nên co kéo mạnh liền khiến máu tanh chảy ra. Hắn giúp anh liếm sạch, hai bàn tay vẫn đặt trên cánh mông căng mẩy xoa bóp nắn nhào, từng chút da thịt của anh căng ra tràn qua kẽ tay gọn gàng của hắn, lưu lại vô số vết đỏ hồng đẹp mắt. Môi lưỡi còn chưa dứt tình, anh đã nghe da thịt vang lên một tiếng "bốp" nữa, mông rát đến muốn cháy rụi, đau đến mức vành mắt cũng đỏ lên.

"Daddy, anh chẳng dịu dàng gì cả."

Hắn hôn nhẹ lên cánh môi sưng tấy run run của anh một cái, bàn tay lại xoa xoa nhẹ nhàng trên nơi vừa đánh xuống, vỗ về an ủi một chút, giọng hắn khàn khàn vang lên trong không gian đặc quánh mùi vị ái tình, nghe vô cùng quyến rũ: "Bé cưng, daddy của em vốn không dịu dàng đâu."

Tiêu Chiến nhướn mày mở miệng cắn lên môi hắn một cái đến bật cả máu, sau đó liếm xuống rồi chậm rãi nuốt vào. Dời ra vẫn mang theo vài đường kim tuyến lấp lánh võng xuống, dưới cái nắng hạ mờ ảo, đôi mắt lóng lánh ý cười dạt dào: "Bé cưng của anh cũng không ngoan đâu."

Hắn cũng cười, lại mạnh tay đánh xuống một cái nữa. Trên mông vang lên tiếng bốp vô cùng rõ ràng, một trận đau đớn rậm rực đốt cháy cả da thịt anh, khiến anh cong người run rẩy. Vành mắt đỏ ửng đã chờn vờn nước mắt chỉ chực rơi, cái miệng nhỏ bĩu ra, điệu bộ ủy khuất vô cùng.

"Daddy, đừng chỉ đánh một bên thế chứ."

Vương Nhất Bác nghe xong liền bật cười, cái tay ngay lập tức vỗ mạnh lên trái đào còn lại. Cơ thể mềm mại của Tiêu Chiến lại giật nảy lên, áp đến cọ sát vào ngực trần của hắn, giọng nói anh vờn quanh hõm cổ của hắn, có chút ngưa ngứa: "Daddy đánh em sướng quá."

Biết rõ lời này là cố ý khiêu khích, nhưng hắn cũng hết cách, bé cưng này quá biết cách dụ dỗ, hắn có sắt thép bằng trời cũng chịu không nổi, khóe miệng vẫn còn vương nét cười nâng người anh ngậm lấy nhũ hoa hồng nhạt, vừa mút vừa cắn, bàn tay còn lại chăm sóc nụ hoa bên kia, khẽ khàng gảy nhẹ, khiến anh chịu kích thích mà nấc lên vài tiếng.

Thứ giữa hai chân hắn dựng thẳng nóng rực kề lên kẽ mông anh cọ cọ, anh thấy cả cơ thể như phải bỏng đều căng hết cả lên, có chút phấn khích không nói thành lời, đu đưa hông ma sát ngày một sít sao lấy cột lửa đang kề cận trên da thịt mình. Hắn bị anh khiêu khích đến phát hỏa, khẽ răng nghiến lên nhũ hoa anh một cái, liền khiến anh ngửa cổ kêu đau.

"Bé cưng hư thì phải bị phạt."

Vành mắt ướt đẫm, anh sụt sịt rời ra nhìn hắn, cả cơ thể đều đã bị hun đến đỏ rực miên man đẹp đẽ dưới ánh nắng mùa hạ vàng rực, da thịt bóng nhẫy óng ánh, chỉ nhìn thôi cũng đã khiến hắn cổ họng khô bỏng, dục hỏa căng cứng khó chịu vô cùng.

Ánh mắt hắn tối đi một chút, tay cho vào túi hộp bên quần lấy ra một mảnh kim loại mỏng dính giơ lên, anh mê man nhìn, nhận ra đây là một lưỡi dao lam, cũng không biết hắn định làm gì, chỉ thấy khóe môi hắn cong lên, chất giọng khàn khàn nhả chữ: "Bé cưng cạo râu cho daddy có được không?"

Anh có chút ngạc nhiên chớp mi nhìn hắn, bị hắn nhét lưỡi lam vào tay vẫn còn hơi mù mịt. Sau đó chỉ thấy hắn kéo anh sát lại gần, dục hỏa cũng trượt từ đằng sau về đằng trước, lại cùng tính khí của anh quấn lấy một chỗ. Anh hơi run rẩy điều chỉnh eo, da thịt trên đầu ngón tay tiếp xúc với kim loại cứng ngắc vẫn hơi căng thẳng, cúi đầu nhìn hắn đang nâng cằm, chờ đợi.

"Bé cưng, không cạo đẹp thì daddy không cho em ăn."

Nghe xong Tiêu Chiến liền bĩu môi, nhưng bàn tay cầm dao lam vẫn cẩn thận mài xuống cái cằm gọn ghẽ sắc bén, từ trên hắn phả xuống một tầng hơi thở ấm nóng ngọt ngào: "Daddy chơi xấu."

"Do bé cưng quá nghịch ngợm thôi."

Anh hừ nhạt một tiếng, lưỡi dao sắc mạnh tì lên làn da bánh mật rắn rỏi.

"Ngậm miệng, nếu không bé liền rạch chết anh."

Vương Nhất Bác nghe xong liền im lặng, khóe mắt cong cong để Tiêu Chiến nín thở cạo râu.

bjyx; series H | All in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ