199 ~ 208

728 25 4
                                    

199. Trong ngoài không đồng nhất học bá (1)

Cảnh Vũ mơ mơ màng màng mở to mắt, hai mắt mờ mịt nhìn chính mình nằm phòng, theo sau liền đem đôi mắt nhắm lại, không quá vài phút, chờ Cảnh Vũ lại một lần mở to mắt thời điểm, kia trong ánh mắt mặt lại khôi phục thanh minh.

Xốc lên chăn, mặc vào giày liền xuống giường, Cảnh Vũ trấn cửa ải thượng bức màn cùng cửa sổ cấp mở ra, nhìn bên ngoài thực vật xanh, Cảnh Vũ thật sâu hít vào một hơi.

"Thống tử, ngươi cho ta nói rõ ràng, kia một đạo điện tử máy móc thanh âm là cái kia hệ thống, đừng cho là ta đã quên nhiệm vụ thế giới sự tình, liền sẽ đem thanh âm kia cấp đã quên. Mau nói, là ai, nguyên lai không phải ngươi tiếp ta sao, như thế nào hiện tại thay đổi cái ta không quen biết hệ thống, rốt cuộc có bao nhiêu cái hệ thống ở đầu của ta."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, đang ở trên mạng cùng khác hệ thống lướt sóng 124 lập tức liền ra hệ thống không gian, phân tích Cảnh Vũ lời này ý tứ lời này, 124 vẻ mặt ngốc, theo sau mờ mịt nói.

"Cũng chỉ có ta một hệ thống ở a, mỗi một hệ thống cùng ký chủ chỉ có thể có một hệ thống cùng ký chủ trói định, không thể trói định nhiều, đây là quy định, cho nên ký chủ ngươi lời này là không tồn tại."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ chân mày cau lại, theo sau liền nói nói.

"Nếu là như thế này, kia phía trước làm giải quyết tốt hậu quả công tác thanh âm kia là ai."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 nghĩ nghĩ, theo sau liền nói nói.

"Nga, đó là ta trợ thủ, ở ngoài không phải cũng là nó cấp làm giải quyết tốt hậu quả công tác sao, có cái gì vấn đề sao ký chủ."

"Ngươi cái kia trợ thủ thanh âm không phải là một cái oa oa âm sao, như thế nào biến thành một đạo điện tử máy móc thanh."

"Nga, đó là ta cấp chọn, kia oa oa âm quá không có uy nghiêm cảm, cho nên 124 liền cho nó sửa lại một cái uy nghiêm thanh âm, ký chủ ta có phải hay không siêu cấp bổng."

Nghe thấy 124 lời này, Cảnh Vũ cái trán thịch thịch thịch nhảy một chút, theo sau liền nói nói.

"A, ngươi đến là sẽ gian dối thủ đoạn a, về sau, không được làm nó tới cùng ta tiếp xúc, ta hết thảy hành động đều từ ngươi tới phụ trách."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, 124 vẻ mặt không thể hiểu được, nhưng vẫn là quy củ thành thật nói.

"Nga, tốt ký chủ, đúng rồi ký chủ, Mạc Y hệ thống truyền đến tin tức, hỏi ngươi tỉnh không có, tỉnh nói muốn hay không đi chỗ cũ ăn lẩu tụ tụ."

Nghe thấy là Mạc Y tìm chính mình, Cảnh Vũ kia trương hắc đến tích mặc mặt, tức khắc gian thì tốt rồi một ít, theo sau liền nói nói.

"Nói cho nàng hệ thống, ta lập tức liền đi."

"Nga nga, tốt ký chủ."

Nghe thấy 124 thanh âm này, Cảnh Vũ thu thập một chút chính mình trên mặt cảm xúc, theo sau liền đem cửa sổ đóng lại, thay đổi một bộ quần áo lúc sau, Cảnh Vũ liền đi ra cửa cái kia thường đi tiệm lẩu.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ